ชิมโดนตัดสัญญาณทำยังไงคับ

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ชานน มา Update 20.52 น. ได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์และได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะครับ แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 6119934 ปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับซิมการ์ดในการใช้งานครับ และใช้งานใหม่อีกครั้งครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6119934 วันนี้ สมาร์ท-ชานน มาดูแลนะครับ

สมาร์ท-ชานน ยินดีทำการตรวจสอบให้ครับ เพียงคุณ สมาชิกหมายเลข 6119934 แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานเข้ามาผ่านช่องทางหลังไมค์ตามที่ สมาร์ท-ชานน ขอครับ เพื่อที่จะทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่