จัดการบุ๊คกิ้ง AirAsia ไม่ได้


ตั้งแต่มีสถานการณ์ Covid19 มาก็ได้กลับมาลองใช้บริการ อีกครั้ง ก่อนหน้านี้ ได้รับการบริการที่ดีมาโดยตลอด
จนมีการปรับเปลี่ยน ระบบ Call Center เป็น Ava การติดต่อยากขึ้น แย่ขึ้น แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ ทุกอย่างต้องทำการผ่านระบบ ออนไลน์จนไม่ได้รับความสะดวกอะไรเลย

เหตุเกิดจากให้แฟน ทำการจองตัว ผมและแม่เพื่อ เดินทางไป ภูเก็ต ด้วยโปรโมชั่น สำหรับขาไป... โดยล็อคอินด้วย User ของแฟน
ในส่วนขากลับ ได้จองการเดินทางแบบปกติ โดยล็อคอินด้วย User ของแฟน เช่นกัน ก่อนทำการชำระเงิน ตรวจสอบแล้วว่า ชื่อผมและแม่เป็นผู้เดินทางถูกต้อง

และได้ทำการชำระเงินไป จนมาตรวจสอบวันที่ทำการเช็คอิน ก็ได้กดเช็คอินไป (ความผิดส่วนหนึ่ง) ไม่ได้ตรวจสอบรายชื่อของผู้เดินทาง พบว่า ขากลับชื่อผู้เดินทางกลับ ดันเป็นผม และ แฟน ไม่ใช่ ผมกับแม่

ก็ได้ทำการติดต่อหาเบอร์ Call Center ระบบอัตโนมัติ ก็แจ้งให้ติดต่อผ่าน AVA อย่างเดียว 
แต่การติดต่อนั้นยาก ได้คำตอบช้า แก้ปัญหาไม่ได้

เลยยอมตัดใจ(เสียค่าโง่) ไปจองตั๋วขากลับให้แม่ใหม่ 
และมาตอนนี้ผมจะทำการเช็ค บุ๊คกิ้ง ว่าถูกต้องหรือไม่ กับต้องมาเจอระบบ แย่ๆ ที่โหลดอะไรก็ไม่ขึ้น

#AirAsiaใครๆ ก็ซวยได้

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่