[CR] เกาะเสม็ด เกือบเสร็จโนอึลละ

ลองไปดูสิ !!แล้วจะหลงรักทั้งเขาและทะเล  
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมารีวิว #เกาะเสม็ด ในวันที่มีมรสุม? ถูกแล้วค่ะ ฟังไม่ผิด ในวันที่น้องพายุโนอึล เข้าที่ผ่านมา สำหรับใครที่จองที่พักแล้วและทราบข่าวจากกรมอุตุว่ามีพายุเข้า แนะนำให้ติดต่อที่พักเพื่อเลื่อนวันเข้าพักนะคะ เพราะแอมชะล่าใจคิดว่าแค่หางน้องคงไม่หนัก เพราะหัวอยู่อีสาน แต่ไม่ค่ะ หนักมาก แอมไป3วัน2คืนค่ะ ทั้ง2วันฝนตกพายุเข้าถึงที่พักไปไหนไม่ได้ ไม่สนุก อยู่แต่ในห้อง #เตือนแล้วนะคะ #อย่าหาทำ ภาพต่อจากนี้คือวันที่3ที่เราจะสามารถเก็บภาพได้ ไปชมรีวิวขี่มอเตอร์ไซค์รอบเกาะในเวลา 2ชม โดยประมาณค่ะ

แอมขับรถไประยองถึงท่าเรือบ้านเพประมาณบ่ายโมงหน่อยๆค่ะ เพราะทราบอยู่แล้วว่าพายุจะเข้า และด้วยความกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยและได้ไปเจอรีวิวเรือเฟอร์รี่ของเกาะแก้วพิสดารที่สามารถไปถึงเกาะได้ใน 10นาที.ในราคาค่าตั๋ว 150/คน ไปกลับ300บาท

ไม่รอช้าค่ะ แอมนั่งรอไม่ถึง10นาที ด้วยความเริ่มมีลูกค้าเยอะ ประกอบกับลมเริ่มแรงขึ้น ทางบ.เรือเลยเพิ่มรอบให้เราขึ้นเรือเวลา 13.30 น่าจะประมาณนี้นะคะถ้าจำไม่ผิด

Cr.https://m.facebook.com/samedferry/?locale2=th_TH
 รูปจากเพจบ.เรือค่ะ ไม่ได้ถ่ายเองนะคะ ตอนนั้นคือสติหลุดมาก พอขึ้นเรือ 10นาทีชีวิตจริงๆค่ะ คลื่นลมแรงมากๆ ประกอบกับฝนตกหลังจากเราลงเรือมากลางทะเล ยิ่งทำให้คลื่นยิ่งสูง รู้สึกได้ว่าเรือเหินขึ้นไปและลงมาแบบเครื่องเล่นในสวนสนุกเลยค่ะ ตอนนั้นคนในเรือต่างก็กรี๊ดกัน แอมใจไม่ดี ได้แต่สวดมนต์ แต่อีกใจก็เชื่อมั่นกัปตันว่าต้องพาเราไปถึงเกาะโดยสวัสดิภาพแน่ๆ พอถึงเกาะ 10นาทีจริงๆค่ะ ขึ้นมาจากเรือมองอะไรไม่เห็นเลยค่ะเพราะตกหนักมาก ใจก็โกรธตัวเองทำไมถึงดื้อข้ามมา ต่อจากนี้ขอรีวิวการขี่มอเตอร์ไซต์เที่ยวรอบเกาะค่ะ

เราตรงไปที่สุดท้ายของเกาะค่ะ คือจุดชมวิวอ่าวปะการัง

ตรงนี้คือบรรยากาศดีมากค่ะ มีลมพัดตลอดนั่งชมวิวสบายมาก

มีชิงช้าหลายตัวไม่ต้องแย่งกันน้า

คลื่นกระทบชายหาดเป็นฟองละเอียดสวยมากค่ะ

อ่าวหวาย อยู่ในเสม็ดวิลล์รีสอร์ตค่ะ

ต่อมา อ่าวลุงดำค่ะ เมื่อก่อนจะมีสะพานไม้ยื่นไปกลางทะเล แต่ตอนเราไปเหลือเท่าที่เห็นค่ะ

จุดชมวิวพระอาทิตย์ตก อ่าวลุงดำ เป็นอีกจุดที่นั่งดูวิวไม่เบื่อเลยค่ะ มีเก้าอี้ที่ทำจากไม้ให้เราได้นั่งชมพระอาทิตย์ตก หรือนั่งชิวๆ


แอมจองในราคาโปร คนละ 1400 มีคูปองอาหารเย็นให้1000บาท และฟรีอาหารเช้าค่ะ อ๋อแนะนำใครมาถ้าอยากเห็นวิวทะเลชัดๆต้องห้องเบอร์ 5 6 7 ถ้าจำไม่ผิดนะคะ ที่นี่มีทั้งแบบ2คนแบบมาเป็นกลุ่มก็มี ที่สำคัญ พนักงานที่นี่น่ารักมาก บริการประทับใจ เจอเจ้าถิ่นน้องออสก้า หรือวอสก้า ไม่แน่ใจสีขาว เดินตามตลอด


อ่าววงเดือนเป็นอ่าวที่มีที่พักเยอะเหมือนหาดทรายแก้ว  อ่าวมีลักษณะเป็นวงโค้ง คล้ายพระจันทร์ค่ะ



อ่าวไผ่เป็นอ่าวที่อยู่ติดกับหาดทรายแก้วค่ะ

ถ้าเจอนางเงือกก็ถึงหาดทรายแก้วแล้วค่ะ


อันนี้คือหาดทรายแก้ววันที่สองค่ะกำลังไปอีก1ที่พัก เลยแวะถ่าย ฝนยังตกอยู่ ธงแดงคือห้ามลงเล่นน้ำค่ะ

นี่คือที่พักคืนแรกที่เราพักค่ะ สินสมุทร เวลามาเสม็ดแล้วอยากพักที่หาดทรายแก้ว ก็จะมาพักที่นี่.ราคาเริ่มต้นที่ 1000บาท.มีหลายราคาค่ะ คุณป้าเจ้าของน่ารัก

อ่าวน้อยหน่าจะอยู่ทางขวาของท่าเรือค่ะถ้ามองจากเรือมาบนเกาะ

สุดท้ายที่เรามาค่ะและแอมชอบอ่าวนี้ที่สุดคือ อ่าวพร้าว


อ่าวพร้าวน้ำจะใสและสีสวยมาก แอมชอบที่นี่ค่ะแต่เห็นว่าที่พักราคาก็แอบแรงเหมือนกัน

Cr.https://images.app.goo.gl/qvnezqrCifXtVBWj8  ขอบคุณแผนที่จากเว็บ ชิลไปไหนค่ะ
มีหลายอ่าวที่ไม่ได้แวะคือ อ่าวช่อ อ่าวทับทิม อ่าวกะรัง อ่าวลูกโยน อ่าวสัปปะรด อ่าวกิ่วหน้า ใครเคยไปแวะอ่าวที่แอมยังไม่เคยไป ฝากรูปมาแชร์บ้างนะคะ สุดท้ายขอบคุณสำหรับการแวะเข้ามาดูก็เป็นกำลังใจเล็กๆแล้วค่ะ เจอกันทริปหน้าค่ะ
ชื่อสินค้า:   แสงเทียนบีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่