จากกระทู้ก่อนหน้าที่ได้ขอคำปรึกษา AIS Call Center ไป เนื่องจากพยายามติดต่อช่องทางโทรศัพท์แล้วเหมือนพนง. รับเรื่อง และรับเอกสารผ่านไลน์ไปหลายรอบ คุยกันซ้ำๆ เรื่องเดิม เลยติดต่อทางนี้คาดหวังว่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนขึ้นเพราะมีการส่งรูปประกอบและข้อความเป็นหลักฐาน
หลังจากหายไปเป็นสัปดาห์ ได้รับคำตอบกลับมาเหมือนไม่ได้ช่วยดูรายละเอียดทั้งหมดที่ส่งไปให้เลยครับ ตอบมาไม่ต่างกับพนง.ท่านแรกๆ และตอนนี้เหมือนกลับมาอยู่จุดแรกอีกแล้ว เหมือนปัญหาไม่ได้รับการตรวจสอบหรือแก้ไขอย่างจริงจัง
ผมใช้เวลาไปร่วมเดือน โทรผ่านคอลเซนเตอร์ (ที่เปลี่ยนท่านมาดูแล) เพื่ออธิบายซ้ำๆ ไปร่วมชั่วโมง และส่งเอกสารทางไลน์ ทาง pantip แต่ยังได้รับคำตอบเหมือนไม่เข้าใจปัญหาผม มีช่องทางอื่นใดที่จะสามารถติดต่อท่านใดท่านหนึ่งเพื่อช่วยรับเรื่องให้โดยตรง และดูแลเคสจนจบไม่ต้องมาเสียเวลานับ 1 ใหม่ทุกๆ 1-2 สัปดาห์ไหมครับ
AIS Call Center... เปลี่ยนพนง.มาดูแลน่าจะเกือบครบ 10 คนผ่านมาหนึ่งเดือน ปัญหากลับมาที่เดิม
หลังจากหายไปเป็นสัปดาห์ ได้รับคำตอบกลับมาเหมือนไม่ได้ช่วยดูรายละเอียดทั้งหมดที่ส่งไปให้เลยครับ ตอบมาไม่ต่างกับพนง.ท่านแรกๆ และตอนนี้เหมือนกลับมาอยู่จุดแรกอีกแล้ว เหมือนปัญหาไม่ได้รับการตรวจสอบหรือแก้ไขอย่างจริงจัง
ผมใช้เวลาไปร่วมเดือน โทรผ่านคอลเซนเตอร์ (ที่เปลี่ยนท่านมาดูแล) เพื่ออธิบายซ้ำๆ ไปร่วมชั่วโมง และส่งเอกสารทางไลน์ ทาง pantip แต่ยังได้รับคำตอบเหมือนไม่เข้าใจปัญหาผม มีช่องทางอื่นใดที่จะสามารถติดต่อท่านใดท่านหนึ่งเพื่อช่วยรับเรื่องให้โดยตรง และดูแลเคสจนจบไม่ต้องมาเสียเวลานับ 1 ใหม่ทุกๆ 1-2 สัปดาห์ไหมครับ