[SR] รีวิวเครื่องเครื่องนวดเข่าและเท้ารุ่นล่าสุดและเครื่องสั่นสะเทือนด้วยไฟฟ้า iHandee รุ่น EM-20509 จากแบรนด์ RESTER

สวัสดีค่าเพื่อนๆ เอื้อได้มีโอกาสไปงานบ้านและสวนแฟร์ไป ไบเทคบางนามาา ก็คือว่าเรื่องของเรื่อง ช่วงนี้เราต้องทั้งทำงานและเรียนคือทั้งเดินทั้งนั่งทำให้ปวดเมื่อยไปหมด โดยส่วนตัวเอื้อชอบไปนวดแต่จะให้เราไปนวดบ่อยๆเราก็ไม่ว่างง บังเอิญเดินไปเจอบูธของ RESTER ซึ่งเค้าจะขายแบบเกี่ยวกับเก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่นวดขา นวดแขน ซึ่งตอบโจทย์ก็ทางเราที่เมื่อยๆอยู่พอดี5555
เอื้อก็เดินๆรอบๆบูธดู จนมาสะดุดกับตัวนี้ค่ะเป็นเครื่องนวดเข่าและเท้ารุ่นล่าสุดของแบรนด์ RESTER  คือตัวนี้สามารถผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้ทั่วทั้งบริเวณขาเข่าน่องและฝ่าเท้าตัวเครื่องสามารถหมุนปรับตำแหน่งการนวดได้ถึง 225 องศาและปรับได้ 11 ระดับสามารถปรับยกตำแหน่งความสูงการนวดได้ถึง 46 มิลลิเมตร และตัวนี้ยังมาพร้อมกับลูกกลิ้งนวด 6 ลูกถุงลม 16 ถุงลมบริเวณเข่า 6 ชิ้น (ข้างละ 3 ชิ้น) บริเวณเท้า 10 ชิ้น (ข้างละ 5 ชิ้น)
 โปรแกรมการนวดอัตโนมัติทั้งหมด 4 รูปแบบ
✔️ Tone
✔️Revive
✔️Omknee
✔️Reflexology
แล้วก็มีโปรแกรมนวดเฉพาะส่วน 3 รูปแบบ Foot, Legs, Knees ที่ควบคุมการใช้งานด้วยปุ่มกดสัมผัส
ขอเล่าความรู้สึกตอนที่กำลังนวดหน่อยนะคะ จะบอกว่ามันดีมากๆจะว่าอวยก็คืออวยจริงๆค่ะ5555 การนวดของเครื่องคือดีมากๆทำให้อาการเมื่อยล้าของขาเราได้รู้สึกผ่อนคลายจริงๆค่ะ แล้วแรงนวดคือกำลังดี ไม่ได้รู้สึกว่าบีบขาหรืออะไรเลย
**ข้อดี**
คือคิดว่าตัวนี้น่าจะตอบโจทย์เอื้ออยู่แบบบางทีเรานั่งโซฟาแล้วเอาเครื่องนวดเข่ามาวางก็สามารถนั่งดูทีวีไปนวดไปได้หรือนวดไปทำงานไปก็ได้ ที่เอื้อชอบอีกอย่างคือตัวนี้สามารถเคลื่อนที่ได้ง่ายใช้ง่ายก็สะดวกค่ะ
ต่อมาเป็นอีกหนึ่งตัวที่จะต้องเอาไปครอบครองแน่ๆคือตัวนี้เลย เครื่องสั่นสะเทือนด้วยไฟฟ้า iHandee รุ่น EM-20509 ตัวนี้จะเป็นเครื่องนวดน้องเล็กของ Rester มาในรูปแบบด้ามจับที่จับกระชับไม่ลื่นสามารถนวดได้ทุกส่วนนวดด้วยระบบการสั่นสะเทือนเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าตามจุดต่างๆของร่างกายบริเวณหลังไหล่แขนขาและลำตัวตัว
 เครื่องเป็นแบบหัวนวดสั่นสะเทือนที่สามารถเปลี่ยนหัวนวดได้ 3 แบบ‼️
-หัวนวดกลมซิลิโคน
-หัวนวดปุ่มใหญ่
-หัวนวดปุ่มเล็ก
ตัวนี้สามารถปรับระดับความแรงได้ 2 ระดับด้วยการสไลด์เลื่อนปุ่มจากตัวเครื่อง จะมี High , Low และOff
ขอเล่าความรู้สึกตอนที่กำลังนวดหน่อยนะคะ จะบอกว่าตัวนี้คุณภาพเกินราคามาก แรงสั่นสะเทือนกำลังดีมากๆ คือเราจะนวดตรงไหนก็ได้ แบบเวลาเราเมื่อยหลังก็นวดที่หลังได้ง่ายๆด้วยตัวเอง นวดแล้วผ่อนคลายขึ้นมากๆค่ะ
**ข้อดี**
ตัวนี้ใช่ง่ายงานมากๆ เหมาะมากสำหรับใครที่อยู่คอนโดหรืออยู่หอเพราะตัวเครื่องมีขนาดไม่ใหญ่สามารถเคลื่อนย้ายหรือเก็บได้ง่ายๆไม่กินพื้นที่ แถมยังนวดได้อย่างตรงจุดจริงๆจ้าาา
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบปวดเมื่อยแบบเอื้อแต่ไม่มีเวลาไปนวดเอื้อก็ของแนะนำผลิตภัณฑ์ของ RESTER อยากให้ไปลองใช้ดูคือเลิศจริงง เพราะตัวเอื้อเองก็มาลองใช้ยังชอบมา เห็นเค้ามีโปรชั่นดีๆ สายปวดเมื่อยพลาดไม่ได้จัาจ้าา
ใครอยากดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือโปรโมชั่น แอบถ่ายมาเผื่อเพื่อนๆที่ดูแล้วสนใจด้วยน้า
สำหรับวันนี้เอื้อต้องของตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่รับชมรีวิวของเอื้อกันนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรห้ามพลาดน้าาา

ชื่อสินค้า:   RESTER
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่