สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ผมเดาว่าที่เจ้าของไม่พอใจเพราะลูกค้าสั่งงานส่วนตัวกับช่าง (จ่ายตรงต่อช่าง) ทั้งที่เป็นงานในอู่(ทั้งเวลางานและสถานที่)
นี้น่าจะเป็นจุดที่เจ้าของไม่พอใจ เพราะโดยพื้นฐานการทำแบบนี้คือช่างทุจริต รับสินจ้างโดยไม่ผ่านบริษัท
ส่วนการปฏิเสธลูกค้า จริงๆ ในกลุ่มอู่รถพบได้ทั่วไป ส่วนใหญ่เป็นพวก blacklist ลูกหนี้
นี้น่าจะเป็นจุดที่เจ้าของไม่พอใจ เพราะโดยพื้นฐานการทำแบบนี้คือช่างทุจริต รับสินจ้างโดยไม่ผ่านบริษัท
ส่วนการปฏิเสธลูกค้า จริงๆ ในกลุ่มอู่รถพบได้ทั่วไป ส่วนใหญ่เป็นพวก blacklist ลูกหนี้
แสดงความคิดเห็น
อู่ซ่อมรถปฏิเสธรับรถ
เช้าวันถัดมา11โมง ผมมารับรถรถก็ยังไม่ได้ล้าง แล้วพนักงานมาบอกว่าเจ้าของอู่คิดค่าบริการเพิ่มจากการติดลิ้นผมก็จ่ายไปกับพนักงานรับรถ ไม่ได้จ่ายให้ช่างแต่ผมแจ้งไปว่าเอาทิปให้ช่างด้วย
ระหว่างขับจะขึ้นหาดใหญ่มีเสียงดังมากจากใต้ท้องรถ สรุปแผ่นรองกันลมหลุดเพราะช่างติดหมุดไม่ครบทุกจุด ผมเลยส่งรูปให้ทางอู่ดู อู่จะรับผิดชอบให้แต่ผมบอกไปว่าไม่เป็นไรขอซ่อมเอง ก็จบกันไป
แต่มาวันนี้ห่างกันแค่ไม่ถึงสามเดือน ผมขับรถชนสุนัขสเกิร์ตหน้าแตก ผมนำรถเข้าไปที่อู่เดิมพนักงานเดินมาจะคุยไม่ทันใหนเจ้าของอู่พูดมาว่า"ไม่ขอรับรถคันนี้"กรณีแบบนี้มีบ่อยใหมกับอู่ทั่วๆไป ที่ปฏิเสธรับลูกค้า
ผมไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ แค่อยากจะมาสอบถาม