ซื้อของกับแอพ Homepro ครั้งแรกจำไปทั้งชีวิต

สั่งของออนไลน์กับ แอพ Homepro ไป
เป็นอ่างอาบน้ำของ Karat ในแอพขึเนจัดส่งวันที่ 29/9/63
ผมก้โอเค กดจ่ายเงินตัดบัตรไป เพราะช่างจะทำห้องน้ำตอนต้นเดือน
แต่ผลปรากฎว่า สาขาที่ใกล้บ้านผมไม่มีสินค้า มีอยู่สาขา หาดใหญ่ 
ผมก้โทรไปเข้าที่  1284 เค้าบอกว่าจะประสานงานกับสาขา นครศรีธรรมราชให้
สาขานคร โทรมา ว่าถ้าต้องใช้ให้ทันวันที่ 29 ให้ผมขับรถไปเอาที่สาขาหาดใหญ่
ไปทำยกเลิก แล้วซื้อเงินสดที่สาขาหาดใหญ่ ซึ่งไปกลับ เกือบ 400 กิโลนะคับ
แล้วต้องหารถไปเอาอีก อ่างอาบน้ำนะคับ ใส่รถส่วนตัวไม่ได้แน่
พอโทรเข้าไป 1284 อีกรอบ ก้ทำได้แค่เพียงบอกว่า จะติดต่อกับสาขาให้ประสานงาน
สาขาก้บอกจะติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ให้ประสานงาน โยนกันไปมา
ผมอยากถามว่า เป็นความผิดของผมเหรอครับ ที่ในสต๊อคคุณขึ้นว่ามีสินค้าจัดส่งได้วันที่ 29/9/63
แล้ว ผมต้องหารถไปเอาของเองที่หาดใหญ่ ผมจะสั่งออนไลน์ทำไมอะคับ นี่คือวิธีการช่วยเหลือลูกค้าแล้วเหรอคับ
ขายในแอพ Homepro ออนไลน์ แต่ต้องเอาของที่สาขาใกล้บ้านมาส่ง ถ้าไม่มีคือ ไม่ได้สินค้า มันตลกนะคับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่