สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูครับ และได้รับการดูแลแบบปล่อยๆ มีปัญหามาสักระยะ ก็เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ด้วยตัวเอง
ผมมีความสนใจสมัครแพคเกจทรูไอดีพรีเมียร์ลีค ประจำฤดูกาล 20-21 โดยมีค่าสมัคร 2,500 บาท ตลอดทั้งฤดูกาล
และผมก็ได้เข้าผ่านแอพทรูไอดี เลือกเมนูต่างๆ เพื่ออ่านรายละเอียดแพคเกจ 1 วัน, 1 เดือน และทั้งฤดูกาล
เป็นความผิดพลาดของผมเองที่ ไปกด 1 วัน 119 บาท แล้วกดดูรายละเอียดว่าเป็นอย่างไร ปรากฏว่า...
ได้รับข้อความยืนยันการสมัครและจ่ายเงินผ่านเบอร์มือถือไปเรียบร้อย "ตกใจนิดหน่อยครับ"
และคิดว่าสามารถแก้ไข ปรับค่าบริการเพราะต้องการสมัคร 2,500 บาท แต่ดันไปกดพลาด
ผมเลยรีบโทรหา Call Center 1242 เพื่อปรึกษาหาทางแก้ไข เพราะผมอยากจ่ายให้ทรู 2,500 ไม่ใช่ 119 บาทครับ
รอสายผ่านไป 15 นาที คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คำชี้แจงว่า "แก้ไขไม่ได้ ยากแล้วค่ะ เพราะคิดเป็นวัน จบแล้ว จ่ายแล้ว ขอโทษค่ะ"
ผมก็เลยถามว่า ไม่สามารถจ่ายเป็นส่วนต่างได้หรอครับ เพราะระยะเวลาที่ทำรายการ กับตอนโทรไป น่าจะเช็คในระบบได้
เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันกลับมาว่า "ยากค่ะ"
โอเค ผมเข้าใจแล้วว่ามันทำไม่ได้ ผมพลาดเอง และผมก็พลาดเองที่คิดว่า ทรูจะมีระบบจัดการ Subscription ที่ดี รองรับได้"
ผิดหวังแล้ว ผิดหวังอีก คิดว่าจะไปดูช่องทางอื่นๆ และย้ายค่ายดีกว่าครับ เจ็บมาเยอะกับทุกบริการทรู ให้คุณดูแลตัวเองแล้วนะคะ
[CR] นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายกับการดูบอลผ่าน True ID
ผมมีความสนใจสมัครแพคเกจทรูไอดีพรีเมียร์ลีค ประจำฤดูกาล 20-21 โดยมีค่าสมัคร 2,500 บาท ตลอดทั้งฤดูกาล
และผมก็ได้เข้าผ่านแอพทรูไอดี เลือกเมนูต่างๆ เพื่ออ่านรายละเอียดแพคเกจ 1 วัน, 1 เดือน และทั้งฤดูกาล
เป็นความผิดพลาดของผมเองที่ ไปกด 1 วัน 119 บาท แล้วกดดูรายละเอียดว่าเป็นอย่างไร ปรากฏว่า...
ได้รับข้อความยืนยันการสมัครและจ่ายเงินผ่านเบอร์มือถือไปเรียบร้อย "ตกใจนิดหน่อยครับ"
และคิดว่าสามารถแก้ไข ปรับค่าบริการเพราะต้องการสมัคร 2,500 บาท แต่ดันไปกดพลาด
ผมเลยรีบโทรหา Call Center 1242 เพื่อปรึกษาหาทางแก้ไข เพราะผมอยากจ่ายให้ทรู 2,500 ไม่ใช่ 119 บาทครับ
รอสายผ่านไป 15 นาที คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คำชี้แจงว่า "แก้ไขไม่ได้ ยากแล้วค่ะ เพราะคิดเป็นวัน จบแล้ว จ่ายแล้ว ขอโทษค่ะ"
ผมก็เลยถามว่า ไม่สามารถจ่ายเป็นส่วนต่างได้หรอครับ เพราะระยะเวลาที่ทำรายการ กับตอนโทรไป น่าจะเช็คในระบบได้
เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันกลับมาว่า "ยากค่ะ"
โอเค ผมเข้าใจแล้วว่ามันทำไม่ได้ ผมพลาดเอง และผมก็พลาดเองที่คิดว่า ทรูจะมีระบบจัดการ Subscription ที่ดี รองรับได้"
ผิดหวังแล้ว ผิดหวังอีก คิดว่าจะไปดูช่องทางอื่นๆ และย้ายค่ายดีกว่าครับ เจ็บมาเยอะกับทุกบริการทรู ให้คุณดูแลตัวเองแล้วนะคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้