คนที่กักตัวในโรงแรม คืออยุ่ในห้องห้ามออกไปไหน14วัน?

เหมือนติดคุกหรอคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ไม่ถึงกับคุกค่ะ จะเรียกว่ากักบริเวณก็ได้
อาหารมื้อ standard บางคนอาจจะไม่พอ ข้าวพอแต่กับอาจไม่พอ ต้องสั่งร้านของโรงแรมเพิ่ม
ขนม ผลไม้ หรืออาหารกินเล่นต่าง ๆ ก็จะขายในเรทโรงแรม เช่น แตงโม 1 ชุด ถ้าซื้อข้างนอก 20 บาท สั่งโรงแรมกล่องละ 50
อาหารจานเดียว (ตามสั่ง) เริ่มต้นที่ 100 บาท
ไม่แน่ใจว่าโรงแรมในเน็ททุกโรงแรมหรือเปล่านะคะ บางโรงแรมไม่มีเน็ทค่ะ ต้องเติมเงินเลือกแพคเกจเอง (นัยว่ากระจายรายได้สู่ผู้บริการเครือข่ายค่ะ  โอเค ไม่มีปัญหา เติมได้ จ่ายได้  ไม่ได้ตำหนิอะไรนะคะ เล่าให้ฟัง เผื่อใครจะมากักตัวจะได้เตรียมตัวถูก เตรียม online banking มาด้วยเพราะโรงแรมไม่รับเงินสดทุกชนิด

แนะนำว่าคนที่รู้ตัวว่าจะมากักตัวนี่ควรเตรียมตัวหากิจกรรมอะไรทำไว้เลยนะคะ จะเรียนออนไลน์ ทำคลิป เปิดแชนแนล เย็บปักถักร้อย ออกกำลังกายบ้าง อะไรก็ว่าไป ถ้าทำงานออนไลน์ได้ ก็ทำค่ะ จะได้ไม่ว่าง เตรียมข้าวของที่คุณคิดว่าต้องใช้ภายในห้องช่วง 14 วันด้วย อย่างเราเตรียมมาหมด ช้อนส้อม (ไม่ชอบใช้ช้อนส้อมพลาสติกกินข้าว) มีด กรรไกร เทป ผ้าทำความสะอาด ที่ล้างจาน ผงซักฟอก

ช่วงที่กักตัวออกไปไหนไม่ได้ เดินออกจากหน้าห้อง 3 ก้าวก็ไม่ได้ค่ะ มีกล้องวงจรปิด จนท จะคอลขึ้นมาตักเตือน
ไม่มีรูมเซอร์วิศนะคะ ต้องทำเองหมดเลยซักผ้า เอาเสื้อผ้าที่ผ้าบาง ๆ สบาย ๆ มา ซักจะได้แห้งเร็ว ล้างจาน ทำความสะอาดห้อง ไม่มีเปลียนผ้าเช็ดตัวหรือผ้าปูอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น รร ต่างจังหวัดรู้สึกจะได้ห้องมีระเบียงหมด ดีค่ะ ตากผ้าได้  
จะมีรอบ พนักงานมาส่งของ และก็ส่งอาหารวันละ 3 มื้อ และส่งของที่อาจจะสั่งเองจากข้างนอก  (สั่งได้แต่เซเว่นเท่านั้น ห้ามสั่งอาหาร หรือผลไม้ สั่งได้แต่ของใช้ ขนม นมกล่องบ้าง มาม่า ปลาประป๋องบ้าง) หรือญาติ เพื่อนเอามาฝากให้ วันละ 1 ครั้ง เช่น บ่ายโมง ถ้าเพื่อนใครเอามาฝากตอนบ่ายสอง งี้ ของจะมาวางห้องคุณวันถัดไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่