คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 18/09/2020 เวลา 17.19 น.
สมายล์-ธวัลรัตน์ได้รับข้อมูลพื้นที่ทางข้อความเรียบร้อยนะคะ พร้อมประสานงานตรวจสอบปัญหาการใช้งานให้เพิ่มเติมทราบผลแล้วจะอัพเดทให้ทราบทันทีนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6113498อย่างเร่งด่วนเลยนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งานและพื้นที่การใช้งานอย่างละเอียดทางข้อความได้นะคะ ได้รับข้อมูลแล้วยินดีส่งตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
+ ชื่ออาคาร/คอนโด ชั้นที่ใช้งาน
+ ซอย / ซอยย่อย / เข้าซอยกี่เมตร
+ ถนน ตำบล อำเภอ
+ จุดสังเกตภายใน 500 เมตร เช่น ชื่อวัด ชื่อโรงเรียน
สมายล์-ธวัลรัตน์ได้รับข้อมูลพื้นที่ทางข้อความเรียบร้อยนะคะ พร้อมประสานงานตรวจสอบปัญหาการใช้งานให้เพิ่มเติมทราบผลแล้วจะอัพเดทให้ทราบทันทีนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6113498อย่างเร่งด่วนเลยนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งานและพื้นที่การใช้งานอย่างละเอียดทางข้อความได้นะคะ ได้รับข้อมูลแล้วยินดีส่งตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
+ ชื่ออาคาร/คอนโด ชั้นที่ใช้งาน
+ ซอย / ซอยย่อย / เข้าซอยกี่เมตร
+ ถนน ตำบล อำเภอ
+ จุดสังเกตภายใน 500 เมตร เช่น ชื่อวัด ชื่อโรงเรียน
แสดงความคิดเห็น
สัญญาณ Ais หายหรือขัดข้อง
พื้นที่ใกล้เคียงสามารถใช้งานได้ แต่พื้นที่ที่ทำงานอยู่สัญญาณโทรศัพท์ไม่มีเลยค่ะ และเป็นแบบนี้บ่อยมาก จนต้องขอแชร์ฮตสปอร์ตจากคนที่ใช้อินเทอร์เน็ตทรู