17/9/63ได้มีการไปซื้อมือถือ แบรนด์สีเขียว เป็นชอป ที่ห้าง
จ่ายเงินเสร็จ พนักงานได้เอาเครื่องเก่ากับเครื่องใหม่ของเราไปแล้วบอดว่สจะโอนย้ายออกสู่เครื่องใหม่ให้ค่ะ
-พนง.ไม่ได้มีการถามถึงพาสเวิสอีเมลใดๆ ทั่งยังบอกว่าจะโอนแอปทุกแอปเข้ามาใหม่ รวมถึงแอปอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งของแต่ละธนาคารด้วย ใช้เวลาประมาน5นาทีไปแล้ว
-เราตงิดใจ บวกกับไม่มีเวลาเพราะต้องรีบไปธุระ เลยบอกว่าไม่ต้องทำแล้วเราจะไปทำเองที่บ้าน พนง.ยังยืนกดอะไรต่ออีก1-2นาที
-เรากลับมาบ้าน พบว่าอีเมลของเรา เข้าไม่ได้เพราะถูกเปลี่ยนรหัสผ่าน ณ เวลา ที่อยู่ที่ห้าง
-ตอนนี้กลุ่มใจมากค่ะ เพราะ อีเมลนั้น ถูกเชื่อมไว้กับธุรกรรมทางการเงิน และทุกข้อมูลธุรกิจ
-ตอนนี้ได้ อายัดทุกบัญชีธนาคาร ค่ะ
อยากทราบว่าจะต้องทำยังไงต่อจากนี้คะ รู้สึกไม่มีความปลอดภัยกับชีวิตและทรัพย์สินเลยค่ะ
-เสียความรู้สึกมากๆ เสียเงินไปซื้อโทรศัพท์ในแบรนสีเขียว และโดนละเมิดสิทธิ ทำให้เกิดความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก
ไปซื้อโทรศัพท์แบรนสีเขียว กลับเจอพนักงานแอบเปลี่ยน..
จ่ายเงินเสร็จ พนักงานได้เอาเครื่องเก่ากับเครื่องใหม่ของเราไปแล้วบอดว่สจะโอนย้ายออกสู่เครื่องใหม่ให้ค่ะ
-พนง.ไม่ได้มีการถามถึงพาสเวิสอีเมลใดๆ ทั่งยังบอกว่าจะโอนแอปทุกแอปเข้ามาใหม่ รวมถึงแอปอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งของแต่ละธนาคารด้วย ใช้เวลาประมาน5นาทีไปแล้ว
-เราตงิดใจ บวกกับไม่มีเวลาเพราะต้องรีบไปธุระ เลยบอกว่าไม่ต้องทำแล้วเราจะไปทำเองที่บ้าน พนง.ยังยืนกดอะไรต่ออีก1-2นาที
-เรากลับมาบ้าน พบว่าอีเมลของเรา เข้าไม่ได้เพราะถูกเปลี่ยนรหัสผ่าน ณ เวลา ที่อยู่ที่ห้าง
-ตอนนี้กลุ่มใจมากค่ะ เพราะ อีเมลนั้น ถูกเชื่อมไว้กับธุรกรรมทางการเงิน และทุกข้อมูลธุรกิจ
-ตอนนี้ได้ อายัดทุกบัญชีธนาคาร ค่ะ
อยากทราบว่าจะต้องทำยังไงต่อจากนี้คะ รู้สึกไม่มีความปลอดภัยกับชีวิตและทรัพย์สินเลยค่ะ
-เสียความรู้สึกมากๆ เสียเงินไปซื้อโทรศัพท์ในแบรนสีเขียว และโดนละเมิดสิทธิ ทำให้เกิดความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก