คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 17/09/2020 เวลา 01.26
สมาร์ทได้รับข้อมูลผ่านทางหลังไมค์ และได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปเพื่อดูแลครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6111487
วันนี้สมายล์-จันทร์จิรา เข้ามาดูแลนะคะยินดีตรวจสอบเงื่อนไขการใช้งานของแพ็กเกจที่ใช้งานให้นะคะ ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดค่ะ
สมาร์ทได้รับข้อมูลผ่านทางหลังไมค์ และได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปเพื่อดูแลครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6111487
วันนี้สมายล์-จันทร์จิรา เข้ามาดูแลนะคะยินดีตรวจสอบเงื่อนไขการใช้งานของแพ็กเกจที่ใช้งานให้นะคะ ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ผมใช้ แพ็กเกจ 4G Unlimited ของ AiS แต่ระยะสัญญายังไม่หมด ผมสามารถปิดเบอร์แล้ว ไปเปิดเบอร์ใหม่ ได้ไหมครับ