จะทำยังไงดีกับร้านค้าในลาซาด้า

สั่งกระเป๋าไปตั้งแต่ 8/8/63 แต่สินค้าส่งมาจากจีน  ก็เข้าใจว่าคงรอนานกว่าปกติ ก็รออย่างมีความหวัง

ผ่านไปหนึ่งเดือน ไม่มีอะไรบอกสถานะสินค้า ยังกำลังจัดส่งอยู่ ก็เลยแชทถามร้านว่าสินค้าเข้ามารึยัง  ร้านบอกจะเช็คให้ ผ่านไปอีก 3-4 วันก็เงียบ ถามไปอีกรอบ ตอบกลับมาว่า พัสดุหาย อ้าววว..

พร้อมกับบอกว่าจะได้เงินคืนใน 7-10 วัน เราก็รอ.  ชักเอะใจต้องไปยกเลิกคำสั่งซื้อรึเปล่า    แต่ยกเลิกไม่ได้อีก เราก็ถามไปก็ไม่ยอมตอบ

โทรไปแจ้ง CC ลาซาด้า บอกว่าจะดำเนินการให้ นี่ก็รอ แต่ลองหากระทู้เก่าๆดู  หลายคนบอกว่า CC อาจไม่ช่วยอะไร เลยร้อนใจ อยากมาถามว่า ควรจะทำยังไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่