สั่งกระเป๋าไปตั้งแต่ 8/8/63 แต่สินค้าส่งมาจากจีน ก็เข้าใจว่าคงรอนานกว่าปกติ ก็รออย่างมีความหวัง
ผ่านไปหนึ่งเดือน ไม่มีอะไรบอกสถานะสินค้า ยังกำลังจัดส่งอยู่ ก็เลยแชทถามร้านว่าสินค้าเข้ามารึยัง ร้านบอกจะเช็คให้ ผ่านไปอีก 3-4 วันก็เงียบ ถามไปอีกรอบ ตอบกลับมาว่า พัสดุหาย อ้าววว..
พร้อมกับบอกว่าจะได้เงินคืนใน 7-10 วัน เราก็รอ. ชักเอะใจต้องไปยกเลิกคำสั่งซื้อรึเปล่า แต่ยกเลิกไม่ได้อีก เราก็ถามไปก็ไม่ยอมตอบ
โทรไปแจ้ง CC ลาซาด้า บอกว่าจะดำเนินการให้ นี่ก็รอ แต่ลองหากระทู้เก่าๆดู หลายคนบอกว่า CC อาจไม่ช่วยอะไร เลยร้อนใจ อยากมาถามว่า ควรจะทำยังไงดี
จะทำยังไงดีกับร้านค้าในลาซาด้า
ผ่านไปหนึ่งเดือน ไม่มีอะไรบอกสถานะสินค้า ยังกำลังจัดส่งอยู่ ก็เลยแชทถามร้านว่าสินค้าเข้ามารึยัง ร้านบอกจะเช็คให้ ผ่านไปอีก 3-4 วันก็เงียบ ถามไปอีกรอบ ตอบกลับมาว่า พัสดุหาย อ้าววว..
พร้อมกับบอกว่าจะได้เงินคืนใน 7-10 วัน เราก็รอ. ชักเอะใจต้องไปยกเลิกคำสั่งซื้อรึเปล่า แต่ยกเลิกไม่ได้อีก เราก็ถามไปก็ไม่ยอมตอบ
โทรไปแจ้ง CC ลาซาด้า บอกว่าจะดำเนินการให้ นี่ก็รอ แต่ลองหากระทู้เก่าๆดู หลายคนบอกว่า CC อาจไม่ช่วยอะไร เลยร้อนใจ อยากมาถามว่า ควรจะทำยังไงดี