หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
true online
TrueID TV
พอดีเมื่อวานโทรไปแจ้งปัญหากล่องทรูไอดี เจ้าหน้าที่บอกจะให้ช่างเข้ามาแต่ยังไม่มีช่างเข้ามา เมื่อกี้ 1242 โทรมาแต่รับไม่ทัน โทรกลับแล้วแต่ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่สักที ต้องทำไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
trueTVใช้ไม่ได้
ผมใช้กล่องtruetvมาหลายเดือนแล้ว ช้าบ้างเร็วบ้าง จนเมื่อวานใช้ไม่ได้ โทร 1242 แก้ปัญหาให้ไม่ได้ บอกจะแจ้งทางช่างเทคนิค และติดต่อกลับใน24ชม. วันนี้24ชม.แล้ว ยังไม่มีใครโทรมาเลย เมื่อกี้โทรเข้าไปใหม่ cc
keka
กล่องทีวี true id
ปัญหาเยอะเสียเหลือเกิน หลุดบ่อย ล่าสุดกล่องใช้ไม่ได้ โทร 1242 ก็เจอแต่แม่มะลิ ส่ง sms วิธีแก้ปัญหามาให้ แก้ไม่ได้ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแล้วหรอ!!
สมาชิกหมายเลข 6764043
ใช้ True online มาหลายปี อยากเปลี่ยนกล่อง True ID เป็น Gen 3
ใช้ True online มาหลายปี อยากเปลี่ยนกล่อง True ID เป็น Gen 3 - ทำได้หรือไม่ - ต้องทำอย่างไร - มีค่าบริการอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 5470203
กล่อง True ID ได้มาฟรี แต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1242 แล้ว
ได้รับกล่อง TrueID ฟรีตั้งแต่วันที่ 2 กค.63 พยายามติดตั้งด้วยตัวเอง พอเปิดหน้าจอให้เชื่อมต่อรีโมทกับกล่องด้วยการ กด 2 และ OK พร้อมกันค้างไว้นานมาก ก็ยังอยู่ที่เดิม จึงโทร.เข้า 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งขอเว
สมาชิกหมายเลข 886089
Internet True ล่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่รอสาย ครึ่งชั่วโมงก็ไม่รับ
เน็ตใช้งานไม่ได้ โทร 1242 น้องมะลิไรนั่นก็ฉลาดน้อย กว่าจะโอนให้เจ้าหน้าที่ได้ พอโอนสายก็รอ30นาทีก็ไม่มีคนรับสาย บริการทำไมแย่ขนาดนี้ เคยใช้ Ais จะเวลาไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตลอด กล่องทรู ไอดีก็ใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 6234986
กล่อง true id ขึ้นว่า "สมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณ"
ดูไม่ได้ทำไงดีครับ??? โทรเข้า 1242 แจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับมา แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ รบกวนด่วนครับ!!!!! ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 918655
ปกติเราได้กล่อง TrueID ภายในกี่วันครับ
เมื่อวันที่ 23 มี.ค กล่องตัวเก่ามีปัญหาใช้งานไม่ได้เลยโทรไปที่ 1242 เลยได้คำตอบว่ากล่องตัวนี้เก่าแล้วไม่สามารถส่งช่างมาซ่อมได้ (ไม่รู้เรื่องจริงไหม) เลยมีการเสนอ กล่อง TrueID ให่ใช้ฟรี 1 ปี หลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 3279877
True ไม่คิดจะพัฒนาในส่วนบริการลูกค้าเรื่อง กล่องทีวีมีปัญหาบ่อยบ้างหรอครับ ชอบให้ลูกค้ามาคอมเพลนแบบนี้ไปเรื่อยๆ หรอครับ
ตามหัวข้อครับ เห็นมีหลายคนที่ใช้บริการทั้งเน็ตบ้าน ทั้งกล่องทีวี หลายคนเจอปัญหาคล้ายๆ กัน ทำไมทางทรูไม่คิดจะพัฒนาในข้อด้อยนั้นๆ ให้ดีขึ้นหรือหายไป .. มันคงไม่ดีนะที่ลูกค้าที่ใช้บริการต้องมานั่งคอมเพลน
สมาชิกหมายเลข 8376749
กล่อง TrueId TV กับ ช่อง True vision ที่ดูไม่ได้
พอดีได้รับกล่อง True Id TV มา เลยลองใช้ เปลี่ยนเอากล่อง True Vision ออก แต่เราผูกรหัส True Vision เข้ากับTrue ID เรียบร้อยแล้ว แต่ทำไมเวลาเปิดดู ช่องจาก True Vision โดนบล็อกหมด จากปกติเราดูได้ตอนใช้กล
สมาชิกหมายเลข 1489895
กล่องทรูไอดีมีปัญหาบ่อยๆ ตอนนี้รีเซ็ตใหม่แต่เชื่อมต่อรีโมทไม่ได้ ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6302577
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
TrueID TV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู