สำนักงานใหญ่ Thail lion air อยู่ไหนคะ จะไปตามเรื่องคืนเงินตั๋วช่วง COVID -19 คะ

1.กว่าจะโทรติด อย่างน้อย 30 นาที  up นานสุด ไม่อยากบอก ไม่เป็นอันทำงาน 
2. พนักงานที่รับสาย เหมือนเข้าถึง ข้อมูลไม่ลึกเลย ว่าตอนนี้ process เงินเราอยู่ไหน ยังอยู่ที่ lion air หรือโยนเข้าบัตร credit SCB แล้ว (เราใช้ SCB จ่าย)  พนักงานที่รับสายก็อ้างว่า โยนเข้าไป SCB แล้ว ซึ่งเรา เช็ดที่ SCB ก็ยังยืนยันแบบเดิมว่า ไม่ได้รับยอดเงินดังกล่าว
ยอดเงินไม่เยอะเท่าไหร่คะ แต่มันก็จำเป็นกับเราเนอะ ซึ่งสายการบินอื่นก็คืนเงินมาหมดแล้ว ยกเว้น สายการบินนี้ เอ้อ เหนื่อยใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่