ถ้าเกิด Blackpink จะมีลีดเดอร์

ถึงมันจะเป็นไปไม่ได้ แต่ขอถามเล่นๆแก้เครียดนะคะ 
ถ้าเกิด Blackpink จะมีลีดเดอร์ของวงคิดว่าใครเหมาะสมที่สุดคะ
ส่วนตัวให้ แชง ค่ะ เพราะนางดูมีความกระตือรือร้นดี 😅
มาแลกเปลี่ยนความคิดกันค่า
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ส่วนตัวคิดว่า พิซู ค่ะ
ถึงแม้ในบางเวลาบลิ้งจะคิดว่าค่ายดันเจนก็ตาม แต่ถ้าหากBlackpinkต้องมีหลีดเดอร์จริงๆ 1000000000%คือพิซู
ความคิดเห็นที่ 32
เค้าคงตั้งใจแต่แรกแล้วว่าไม่มี leader

เพราะเอาจริงๆ ตั้วแต่ฟอร์มวงมา ทุกคนยังขาดนั่นขาดนี่
พอเอามารวมๆกันแล้วถึงจะเต็ม

จีซู คือวุฒิภาวะดีสุด entertain ดี ไหวพริบดี ดู เข้มแข็ง แต่จุดอ่อนพิ ช่วงแรกๆ คือ perfermance  เรื่องภาษาอังกฤษ มันไม่ควรเป็นประเด็น แต่ BP ดันเน้นส่งออก

เจนนี่ ภาพรวมๆคือดีสุดทั้งในเรื่องร้องเต้น ศักยภาพ ภาษา แต่จุดออ่อน คือเจนนี่ค่อนข้าง sensitive แล้วยังมีอาการ panic ง่ายกับผู้คน เหมือนออกจะเป็นอาการป่วย ... ยิ่งอยู่ท่ามกลาง spotlight ความมีชื่อเสียง ความดังมันก็เป็นดาบ2คม

แชยอง ไหวพริบดี energy เจอะตามสไตล์เด็กอินเตอร์ พูด eng น้ำไหลไฟดับ แต่จุดอ่อนก็ยังมี คือล้นๆและยังมีความเด็กน้อย ยิ่งภาษาเกาหลีน่าจะอ่อนแออยู่นะ 555+

ลิซ่า เรื่องความสามารถคงไม่มีใครปฏิเสธได้ น้องคือไอดอลในฝันของบรรดา PD แต่จุดอ่อนของลิซ คือภาษา การสื่อสารหลักโดยใช้ภาษาไทยคือสบายมาก ... แต่พอต้องใช้ภาษาที่ 2-3-4 มันทำให้ลิซขาดความมั่นใจในการพูด คือ ดูรู้เลยว่าเน้นแสดงออกมากกว่าพูด ไม่อธิบายแต่ทำให้ดู

วงนี้ค่อนข้างลงตัวที่สุด จะมี leader ไปทำไม ในเมื่อทุกคนดูแลตัวเองได้ และเติมเต็มให้กันและกันได้
ความคิดเห็นที่ 5
จีซู น่าจะมีความ real ที่สุดแล้ว เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องการทะเลาะกันในวง การแก้ปัญหา แบบตรงไปตรงมาและตอบดีด้วย แต่คนอื่นๆที่เหลือดูจะเซนซิทีฟกับการตอบคำถามแบบนี้ (ลิซ่า ส่ายหัวตอนโดนคำถาม ประมาณว่าไม่มีการทะเลาะกัน แต่จีซูโพล่งออกมาเลย ว่าทะเลาะบ่อย แต่จะรีบคุยกัน)

หรือตอนที่โดนถามเรื่อง Negativity ทุกคนอึ้งหมด จริงๆมันตอบได้หลากหลาย จีซูขาดอย่างเดียวคือทักษะภาษาอังกฤษ
ซึ่งถ้าสถานการณ์นั้น เชื่อลึกๆเลยว่า จีซูตอบได้ดีแน่ๆ ส่วน เจนนี ลิซ่า กับแชง ตอนนั้น dead air ไปเลย เหมือนเป็นเรื่องที่ถูกเซนเซอร์

เรื่องล่าสุด บอกออกมา BP แบ่งเป็น 2 เหมือน blink ที่แบ่งเป็น 2 กลุ่มแหละ คือดู real กับเรื่องพวกนี้มาก

ทักษะ people skill ก็ดูจีซูเก่งสุด ไปให้กำลังใจลิซ่า ทั้งในรายการที่ลิซ่าไปลำบากเป็นทหาร ไปดูกอง lilifilm บวกโซมี คือ ใจมาก

เหมาะสมที่สุดด้วยประการทั้งปวง
ความคิดเห็นที่ 4
คิดว่ายังไงก็ต้องพี่ชูอะ คนดีศรีของด้อม เห็นแบบนี้พิเขาดูแล ปกป้องน้องตลอด และทั้งคำพูดและทัศนคติของพิมันเหมาะกับคำว่าลีดเดอร์สุด เห็นเวลาปกติ4มิติแบบนี้แต่พอถึงเวลาจริงจังแกก็จริงจัง ยิ่งเป็นคนมองโลกในแง่ดีของพิ ผมคิดว่าถ้าเลือกคนที่จะนำวงให้ไปในทางที่ดีสุดก็คงต้องเป็นพิ แต่ก็นะคำว่าลีดเดอร์มันไม่จำเป็นกับวงนี้เลย เพราะตลอดเวลาก็เป็นลีดเดอร์ของกันและกันอยู่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่