แชร์ประสบการณ์ การเครมทีวี Hisense

ผมติดต่อแจ้งเครมทีวีกับทาง Hisense เมื่อวันที่ 21/07/20 ไปช่องทางไลน์ วันที่ 22/07/20 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ ว่าจะเข้ามาตรวจสอบทีวีที่บ้าน วันที่ 23/07/20 มีเจ้าหน้าเข้ามาตรวจสอบตัวเครื่องให้ เบื้องต้นผมรู้สึกประจับใจว่าโดยรวม ดำเนินการค่อนข้างไว เจ้าหน้าที่ ที่เข้าตรวจสอบแล้วบอกว่าจะส่งเรื่องเครมต่อให้ จะมีเจ้าหน้าที่อีกท่านนำเครื่องใหม่มาเครมภายใน 3-7 วันทำการ ซึ่งโอเคผมรอได้ ไม่นานมาก แต่รอจนถึงวันที่ 10/08/20 ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเครม ผมจึงตามเรื่องไปวันนั้นผ่านทางไลน์ เช่นเคย มีเจ้าหน้ารับเรื่องว่าจะตรวจสอบให้ รอจนถึงวันที่ 14/08/20 ไม่มีการตอบกลับใดๆ เพิ่มเติม ผมจึงตามเรื่องไปทางไลน์อีกครั้ง และเช่นเคย มีการแจ้งว่าจะตามเรื่องให้ วันที่ 16/08/20 มีเจ้าหน้าที่ Call Center ติดต่อมาสอบถามว่าเจ้าหน้าที่ ที่เข้าเครมเป็นอย่างไรบ้าง ผมแจ้งไปอีกครั้งว่ายังไม่มีการมาเครมเลย เจ้าหน้า Call center แจ้งจะประสานงานให้อีกครั้ง รอจนถึงวันที่ 01/09/20 ยังไม่มีการติดต่อใดๆ ผมจึงทำการแจ้งตามเรื่องไปอีกครั้งผ่านช่องทางไลน์ และเช่นเคยครับ มีการแจ้งว่าจะตรวจสอบให้ แต่ไม่มีการติดต่อใดๆ จนวันที่ 10/09/20 ผมตามเรื่องไปช่องทางไลน์อีกครั้ง ตอนนี้ไม่มีเจ้าหน้าตอบผมแล้วครับ แต่มีการอ่านข้อความ ผมตามเรื่องไปทางเว็ปไซต์อีกครั้ง จนถึงวันนี้ รวมแล้วประมาณจะเกือบ 2 เดือน ผมยังไม่ได้รับการเครมสินค้าเลย แม้จะตามเรื่องมา 4-5 ครั้งแล้ว อันนี้เป็นประสบการณ์ของผมนะครับ ทางอื่นอาจจะไม่ยุ่งยากเท่าผม ใครที่ใช้ยี้ห้อนี้อยู่แล้วต้องเครม อาจจะต้องถามให้ชัวร์ ว่าเข้าวันไหนยังไง ส่วนใครที่จะมาใช้ยี้ห้อนี้ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ลองดู ส่วนผม คงไม่ต้องบอกว่าหลังจากนี้จะซื้อเพิ่มหรือไหม เพราะแค่เครมครั้งแรกก็ประทับใจเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่