ที่เค้าเป็นแบบนี้ จริงๆเค้ารู้สึกยังไงกับเรากันแน่ ดูไม่ออก..

คุยกับคนนึงทางไลน์จะ 2 เดือนแล้วค่ะ คุยกันทุกวัน ในระหว่างวันถ้าว่างก็จะมาตอบกันตลอด เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มคุย เวลานัดเจอกันความรู้สึกก็จะเหมือนๆกับตอนคุยในไลน์ การพูดคุย ความรู้สึกตอนคุยตรงหน้า ไม่ได้รู้สึกว่าไม่เหมือนตอนที่คุยในไลน์อะไรแบบนี้ แต่ไม่เคยโทรคุยนะคะ จะคุยในไลน์ตลอด การตอบก็ปกติ ไม่ตอบช้า ไม่เคยหายไปเป็นวัน จะตอบเร็วตอนว่าง บางทีเค้าบอกว่าเค้าทำอะไรอยู่นะ แต่ก็ตอบเร็ว เวลาไปไหนเค้าก็ชอบส่งรูปมาให้เราดู แล้วก็ชอบขอให้เราส่งรูปให้เค้าบ้าง บอกฝันดีกันทุกคืน วันไหนที่ก่อนจะนอนเราอ่านแล้วเราลืมตอบ เค้าก็จะมาพูดเหมือนนอยด์เราในวันต่อมา

โมเมนต์ที่คุยกันก็จะมากกว่าเพื่อน บางคำพูดก็เหมือนเค้าตั้งใจทำให้ใจเราเต้นแรง บางทีเราเองก็จะมีหยอดกลับไปบ้างเหมือนกัน

จริงๆเราชอบในสเต็ปความสัมพันธ์แบบนี้นะ มันดูมีเวลาดี ไม่อึดอัด แต่ก็ไม่มั่นใจว่าเค้าชอบเรารึเปล่า เค้าสามารถคุยกับคนอื่นได้แบบที่คุยกับเราเลย อาจจะเป็นเพราะว่าพึ่งคุยกันไม่นานและยังไม่รู้จักกันดีพอ อีกอย่างก็ไม่เคยโทรคุยกันด้วยแหละ เราเลยไม่ค่อยมั่นใจ แต่ใจเราก็ไม่ได้รู้สึกเรียกร้องว่าอยากจะโทรคุยนะ หมายถึงว่าโทรก็ได้ไม่โทรก็ได้เหมือนกัน และอีกอย่างคือเราเคยเจอแต่คนที่ดูรีบในความสัมพันธ์ เจอแต่คนที่อยากจะมีสถานะเร็วๆ พอมาเจอเค้าแบบนี้ก็คิดว่าแปลก เราเลยยิ่งไม่มั่นใจเข้าไปอีก แต่เราว่าเราก็พอดีแล้วกับสเต็ปความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้

เลยอยากรู้ว่าเค้าชอบเรามั้ย หรือแค่คุยและเจอกันเฉยๆไม่ได้รู้สึกอะไรมากมาย

อยากจะรู้ในมุมมองของคนอื่นที่มองดูแล้วคิดว่าเค้ายังไงกับเรา โดยเฉพาะมุมมองผู้ชาย คิดว่าการที่คนๆนี้ปฏิบัติกับเราแบบนี้ คือยังไง??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่