รบกวนคุณฉลาดดูเรื่องการเปลี่ยนจาก เรียลมูฟ เป็น เรียล ฟิวเจอร์ ให้หน่อยค่ะ

ตอนนี้ได้มีปัญหาสัญญาณเน็ตที่แย่มากๆๆ จนพนักงานที่ช้อปทรู เสนอให้เปลี่ยนจากเรียลมูฟเป็น เรียลฟิวเจอร์

แต่เมื่อไปทำเรื่อง ปรากฎว่า พนง.แจ้งว่าสิทธิ True Black Card Family จะหลุด

ถ้าหากย้ายสิทธิ์จะหมดไป  และต้องทำเรื่องสมัครใหม่

จึงไม่เข้าใจว่าในเมื่อเป็นของทรูเหมือนกัน  ทำไมต้องทำเรื่องซ้ำซ้อนให้วุ่นวายด้วยคะ

ในเมื่อทางสัญญาณคุณไม่ดี  คุณควรดูแลลูกค้าตรงนี้ไหมคะ  ต้องให้ทำเรื่องวนไปวนมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่