ตอนนี้ได้มีปัญหาสัญญาณเน็ตที่แย่มากๆๆ จนพนักงานที่ช้อปทรู เสนอให้เปลี่ยนจากเรียลมูฟเป็น เรียลฟิวเจอร์
แต่เมื่อไปทำเรื่อง ปรากฎว่า พนง.แจ้งว่าสิทธิ True Black Card Family จะหลุด
ถ้าหากย้ายสิทธิ์จะหมดไป และต้องทำเรื่องสมัครใหม่
จึงไม่เข้าใจว่าในเมื่อเป็นของทรูเหมือนกัน ทำไมต้องทำเรื่องซ้ำซ้อนให้วุ่นวายด้วยคะ
ในเมื่อทางสัญญาณคุณไม่ดี คุณควรดูแลลูกค้าตรงนี้ไหมคะ ต้องให้ทำเรื่องวนไปวนมา
รบกวนคุณฉลาดดูเรื่องการเปลี่ยนจาก เรียลมูฟ เป็น เรียล ฟิวเจอร์ ให้หน่อยค่ะ
แต่เมื่อไปทำเรื่อง ปรากฎว่า พนง.แจ้งว่าสิทธิ True Black Card Family จะหลุด
ถ้าหากย้ายสิทธิ์จะหมดไป และต้องทำเรื่องสมัครใหม่
จึงไม่เข้าใจว่าในเมื่อเป็นของทรูเหมือนกัน ทำไมต้องทำเรื่องซ้ำซ้อนให้วุ่นวายด้วยคะ
ในเมื่อทางสัญญาณคุณไม่ดี คุณควรดูแลลูกค้าตรงนี้ไหมคะ ต้องให้ทำเรื่องวนไปวนมา