เบาหวานก่อนตั้งครรภ์​

คือเราน่าจะเป็น​เบาหวานมาสักพักแล้วค่ะแต่เราไม่รู้​มารู้ตอนมีน้องค่ะพอดีประจำ​เดือนขาดเลยเชคปรากฏ​ว่าท้องได้9wค่ะทีนี้เราก็หาข้อมูล​ในเนตยิ่งหายิ่งจิตตกค่ะเพราะส่วนมากเค้าบอกเสี่ยงลูกพิการแต่กำเนิดเราอายุ35ค่ะ
การ​รักษา​เบาหวานของเราหมอให้มานอนโรงพยาบาล​ค่ะปรับอาหาร+ฉีดอีซูลีนตอนนี้ฉีดครั้งแรกวัตได้ก่อนฉีด157พอหลังทานข้าวน้ำตาลขึ้นเป็น200ค่ะ😭
ตอนนี้ฉีดอีกตอน4ทุ่มรอตรวจเลือดตอนตี3ค่ะ
ตอนแรกเราก้อกังวนเรื่องนี้อยู่​แล้วแล้วเตียงข้างๆถามว่าเรารอคลอดหรอเราบอกอ่อเรามาคุมอาหารเป็นเบาหวานก่อนตั้งครรภ์​เพราะไม่รู้​ว่ามีน้องตอนแรกเค้าเลยหลุดปากหรือตั้งใจก็ไม่รู้​นะบอกมาว่าเสี่ยงนะเห็นเพื่อนเค้าบอกเค้าว่าคนกลุ่มเราลูกมิสินธุ​พิการแต่กำเนิดตั้ง70%เราได้ยินนี่ใจตกไปตาตุ่มเลยคือกลัวอยู่แล้วยิ่งได้ยินแบบนี้ยิ่งกลัวกลัวเก่าไม่รู้​จะทำไงดีค่ะกังวล​ใจมากค่ะใครที่เป็นเบาหวานก่อนตั้งครรภ์​แล้วคลอดลูกแล้วมาแชร์​ให้เราอ่านบ้างนะคะเราไม่รู้​ว่าอายุ​ครรภ์​2เดือนนีน้องมีแขนขาหรือยังตอนซาวด์​หมอบอกปุ่มๆนี่แขนขาน้องกำลังงอกค่ะพอหมออีกคนก็บอกยังไม่ถึงเวลาที่จะงอกแต่ไปอ่านเจอในเวปพร้อมรูปประกอบ​เค้าบอก9สัปดาห์​นี่แขนขามีแล้วตอนนี้สับสนมากค่ะกลัวน้องพิการมากค่ะ😭😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่