หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น ลูกค้าเก่าก็ลอยแพไป ขอย้ายไปใช้ของเจ้าสัวนะ อย่างน้อยจะได้ไม่เสียความรู้สึก
กระทู้คำถาม
3BB
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
FTTx
ทำไมต้องมีโปรโมชั่นเฉพาะลูกค้าใหม่ ส่วนลูกค้าเก่าไม่ได้รับสิทธิประโยชน์อะไรเลย ดีจริงๆ ลูกค้าเก่าจ่ายแพงกว่าและได้อินเตอร์เน็ตช้ากว่า ส่วนลูกค้าใหม่ได้ของดีทั้งราคาทั้งความเร็ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
3BB ตัดสิทธิประโยชน์ของลูกค้าที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน
ต้องการให้คนในสังคมนี้ได้รับทราบข้อมูลจริงและขอยกเรื่องนี้เป็นประเด็นสาธารณะ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านผ่าน 3BB ช่วยบอกด้วยนะคะว่าเจอการเอารัดเอาเปรียบจาก 3BB หรือไม่นะคะ เรียน ท่านผู้
สมาชิกหมายเลข 1634079
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
3BB โปรลูกค้าเก่า
เป็นลูกค้า 3BB มาครึ่งค่อนชีวิตตั้งแต่สมัย 4mb โปรโมชั่นลดราคาสัญญาเพิ่งหมดไป 3BB จะต่อสัญญาให้ไหมติดต่อมาหน่อย ไม่งั้นอาจจะต้องย้ายค่ายที่มา เสนอให้ถึงหน้าบ้าน
สมาชิกหมายเลข 1855111
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
ทำไม Dtac จะทำการย้ายค่าย มันยากเย็นอะไรขนาดนี้
วันนี้เราทำการย้ายค่าย ส่งsms แจ้งดีแทคไป แล้วตอบกลับข้อความมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ....... ไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่ร
สมาชิกหมายเลข 6863264
ขอติชมการใช้บริการ AIS
ขอติชมการใช้บริการระบบรับแจ้งปัญหา AIS วันนี้มีปัญหา Internet AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ เราก็หาช่องทางแจ้ง ขั้นแรกก็แจ้งผ่าน line ของ ais ซึ่งเป็นปุ่มให้กด ปัญหาคือ จะให้เราทำการรีเซ็ตเร้าเตอร์ให้ได้ แ
EliteSam
อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้งานไม่ได้มาสามวันเต็มไม่มีใครติดต่อกลับ ใครเคยเจอบ้างมั้ยคะ
ใช้งาน อินเตอร์เน็ต 3BB ไม่ได้มาเป็นเวลาสามวันเต็มแล้ว โทรไปศูนย์บริการ ก็มีแต่บอกว่าจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด โดยไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย อยากหาช่องทางร้องเรียน เพราะบริการห่วยแตกมาก ไม่คิดจะแก้ปัญหาใ
สมาชิกหมายเลข 1484406
ขอโปรลับ Ais 100
ขอโปรais 100บาท เน็ตไม่อั้น15Mbps โทรฟรี15นาที 30วันค่ะ ขอโปรนี้ด้วยค่ะเห็นมีคนได้อยู่ ค่ายอื่นมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ลงไว้ได้เลยค่ะถ้าaisไม่ให้อาจจะย้ายค้ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6359726
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น ลูกค้าเก่าก็ลอยแพไป ขอย้ายไปใช้ของเจ้าสัวนะ อย่างน้อยจะได้ไม่เสียความรู้สึก