หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยพนักงานเซเว่น
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
จ่ายเงินสดไปแต่พนักงานกลับเอาwalletของพนักงานจ่ายแทน.. คราวก่อนเจอซื้อบุหรี่ก็ไม่ลงในใบเสร็จ.. สงสัยจริงๆว่าทำใมพนักงานเขาถึงทำแบบนี้มีเหตุผลอะไร??
ไม่รู้จะแท็กห้องใหนดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกใบเสร็จที่เซเว่นแต่ยังไม่ได้เงินคืนและต้องจ่ายเงินเพิ่ม
เมื่อคืนตอนช่วงเที่ยงคืนได้ใช้บริการที่เซเว่น ซึ่งเรากับพนักงานสื่อสารกันผิดพลาดเล็กน้อยแต่ก็คุยกันจนเข้าใจดีแต่พอไปดูใบเสร็จมีการคิดของเกินมา 2 ชิ้น ทำให้เรากลับไปยกเลิกใบเสร็จแต่สิ่งที่เราได้กลับมาค
สมาชิกหมายเลข 9207307
พนักงานเซเว่น?!
คือไปสั่งของในแอปเซเว่นมา แล้วพอพนักงานมาส่งคือแบบว่าหล่อมากตาคมตัวสูง คือพ่อหนุ่มตี๋ขาวเลยแหละ เห็นแล้วอยากสั่งบ่อยๆอิอิ (พูดเล่นน)
สมาชิกหมายเลข 9189885
เตือนภัย โดนโกง!!! เรียกรถEcoผ่าน ไลน์แมน คนขับ เก็บเงินค่าทางด่วนเพิ่มจากลูกค้าผ่านแอป ทั้งที่จ่ายเงินสดไปแล้ว!!!
เตือนภัยเรียกรถECO ผ่านไลน์แมนผมเรียกรถจาก แถวอุดมสุขไปปิ่นเกล้า ราคา224บาทหลังหักคูปอง พอขึ้นทางด่วนคนขับขอค่าทางด่วนผมจ่ายไป10ทอนมาให้มา 50บาท พอถึงที่หมายก็ไม่ได้สังเกตอะไร แต่พอผ่านไปเรา เห็นยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9180804
ใช้ในTrue money wallet จ่าย 7-11กับ lotus ดีกว่าใช้เงินสดอย่างไร
ใครช่วยเปรียบเทียบหน่อยสิครับการใช้เงินใน true wallet กับจ่ายเงินเองที่ได้pointด้วยใน7-11 กับ lotus อันไหนดีกว่ากัน
สมาชิกหมายเลข 5715151
lazada ร้านค้าไม่ยอมส่งของให้เป็นอาทิตย์ พอขอคืนเงินก็เข้า Lazada wallet แต่ถอนไม่ได้เลย บอกล้มเหลว
ยุ่งยากมากเลยค่ะ Lazada Wallet ทั้งถอนปกติ ทั้งส่งเรื่อง คุยกับพนักงาน เงินก็เงินเราแต่โอนคืนไม่ได้เฉยเลย แบบนี้ฟ้องสคบ.ยังไงดีคะ ไม่โอเคมากๆ รอหลายวัน ยอดเงินไม่น้อยเลย
พอเถอะเหนื่อยจะซ่อม
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
ระวังกลโกงจากพนักงานเซเว่น
เนื่องจากดิฉันได้ทำการซื้อของจากพนักงานเซเว่น สาขาที่ 01087 เมื่อวันที่ 26/09/58 เวลา 21:23 ด้วยเงินสด ของที่ซื้อมีมักกะโรนีไก่กับ ฟุตลอง และได้จ่ายเงินสดไป พร้อมกับรอสินค้าเพื่อเข้าตู้ไมโครเวฟ ระหว่า
สมาชิกหมายเลข 2743452
โลตัสทำไมชอบหยิบของให้ผิดคะ ?
สวัสดีค่ะ เมื่อวาน 19 พ.ยังไง. 68 เวลา 19.19น ได้ไปซื้อของที่โลตัสสาขาตลาดเจริญศรีอุบลราชธานี สั่งบุหรี่คาเมล“เหลือง” ไป2ซอง พอกลับบ้านมา ได้คาเมลเหลือง1 คาเมลเขียว1 ต้องทำยังไงคะ มันหลายร
สมาชิกหมายเลข 9160248
พนักงานเซเว่น มีสิทธิ์สืบหาข้อมูลลูกค้า แล้วเอาไปด่าให้คนอื่นฟังไหม
เราได้โพสต์ในเว็บไซต์ ตำหนิพนักงานเซเว่น และได้โพสต์ใบเสร็จ ซึ่งจะมีข้อมูลสาขา แต่เราก็ไม่รู้ว่ามีข้อมูลสมาชิกด้วยไหม (ปิดแต่ชื่อ) ปรากฏว่าเมื่อเช้า มีคนมาด่าเรา และด่าว่าพนักงานเซเว่นยังด่าเราเลย แล
สมาชิกหมายเลข 2686047
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยพนักงานเซเว่น
ไม่รู้จะแท็กห้องใหนดี