หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติรอช่าง3BBมาแก้ไขกี่วันครับ
กระทู้คำถาม
3BB
FTTx
อินเทอร์เน็ต
ADSL
เราท์เตอร์ไฟ PON กระพริบ (ไฟLOSไม่ติด) แจ้งไปได้สามวัน ยังไม่มีการติดต่อใดๆมาเลย โทรตามที่ศูนย์ก็บอกช่างรับเรื่องแล้ว ที่งงคือศูนย์แจ้งว่าช่างติดต่อมาแต่ผมไม่รับสาย....เอิ่ม..แต่ที่มือถือผมมันไม่มีประวัติการโทรนะ ยังไงต่อละเนี่ยรอแบบงงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB เน็ตใช้ไม่ได้มา 2 วัน เร้าเตอร์ไฟ PON กระพริบ LOS ไฟไม่ขึ้น
(Fiber 200/200 Mbps) ตอนนี้เน็ตผมใช้การไม่ได้ มาเป็นเวลา 2 วัน ผมเปิดเครื่องไว้ทั้งวันเพื่อหวังว่ากลับมาเน็ตจะใช้งานได้ปกติ แต่แล้วก็ไม่ได้ สถานะตอนนี้ ไฟขึ้นแค่ Power PON กระพริบ LOS ไฟไม่ติด โทรแจ้ง
maracar13
3BB เน็ตใช้ไม่ได้ เราเตอร์ไฟ PON กระพริบ LOS ไฟไม่ขึ้น
พึ่งเป็นวันนี้ตอนช่วงหัวค่ำ ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6316387
3bb ต้องรอช่างกี่วันถึงจะมาแก้ไข
ติดต่อเข้าไปที่3bb แจ้งว่าเน็ตมีปัญหาพนักงานก็แจ้งว่า จะให้ช่างติดต่อมา ผ่านไป2วันก็ไม่เห็นมีใครติดต่อ เลยตัดสินใจ โทรเข้าไปอีกครั้งก็ได้คำตอบเดิม เราก็รอก็ยังไม่มีใครติดต่อมาอีก อยากรู้ว่าต้องรอกี่วั
สมาชิกหมายเลข 6966178
วิธีการต่อ HG8245H เข้ากับ opical fiber 3BB
วันนี้จัดโต๊ะใหม่ดึงสายทุกสายออกจากเราท์เตอร์ค่ะ ไฟพาสเวอร์ขึ้นสีเขียวปกติ ไฟ los ติดกระพริบสีแดง ไฟ pon ไม่ติด ไฟ wlan ติดกระพริบสีเขียว อยากทราบว่าเราต่อสายตรวไหนผิดหรอคะ บองเปิดคู่มืออ่าน เหมือนก
tong_saunya
3bb ขึ้นไฟสีแดง ใครเป็นบ้าง จะแก้ไขยังไงคะ
ตอนนี้ที่เราท์เตอร์ (3bb fiber) ไฟพาวเวอร์ติดเขียว ไฟlosติดสีแดงกระพริบ ไฟpon ดับ แล้วก็เล่นเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4044218
เน็ตบ้านขึ้น Los กระพริบมาตั้งแต่เช้า
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้าละคับ ประมาณ8โมงเช้าจนตนนี้ก็ยังไม่หายLosกระพริบเลย
สมาชิกหมายเลข 9177751
ปกติ3BBแจ้งเสียกี่วันถึงจะมาซ่อมหรอคะ
เป็นลูกค้า3BBมาจะเกือบสิบปีแลัวที่ผ่านมาก็มีปัญหาเล็กๆน้อยมาตลอด ฝนตกแล้วสัญญาณไม่ดีบ้าง ดูหนังแล้วภาพกระตุกบ้าง เข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้คืออยู่ๆอินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้แบบง
สมาชิกหมายเลข 6579410
True เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 23:00 เมื่อวานจนถึงตอนนี้ครับ
นับจากช่วง 23:00 โดยประมาณ เน็ตใช้ไม่ได้พอไปดูเราเตอร์ไฟช่อง los ขึ้นสีแดง พอตอนเช้าไฟสีแดงหาย แต่กลายเป็นไฟช่อง pon กระพริบไม่หยุด แก้ไขอย่างไรครับ? ป.ล. เป็นมาสองวันติดแล้ว แต่วันนี้นานข้ามคืนจนถึ
สมาชิกหมายเลข 4732912
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขยังไงคะ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS และกระพริบสีแดงที่ PON แก้ไขยังไงคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะแก้ไขปัญหาเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 5/6/2025 มาวันนี้(9/6/2025)ปัญหาเดิมเป็นอีกแล้ว รีเซ็ทสัญญาณก็
สมาชิกหมายเลข 8886608
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
FTTx
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติรอช่าง3BBมาแก้ไขกี่วันครับ