ด้วยเมื่อคืน วันที่ 9 เดือน 9
จึงได้ทำการตั้งตารอซื้อ สินค้าในราคาถูก พอถึงเวลาของลงกดซื้อ ระบบขึ้นว่าการชำระเงินล้มเหลว
แต่บัตรหักเงินไปแล้ว จึงถามทางร้าน ทางร้านปจ้งว่าลองทำใหม่ดู ทำอยู่หลายครั้ง จนวงเงินเต็ม และสุดท้ายซื้อไม่ทันของหมด
เช้ามาจึงได้โทรไปสอบถามทาง KTC ทาง KTC แจ้งว่า ทางธนาคารได้รับยอดสั่งซื้อแล้ว แต่เกิดจากความผิดพลาดของร้านค้าให้ติดต่อร้านค้า
จึงได้ทำการติดต่อร้านค้า ทางร้านค้าก็ยังยืนยันว่าเป็นปัญหาจากธนาคาร ทางร้านค้าจึงติดต่อธนาคารเอง
สุดท้ายธนาคาร โทรกลับมาแจ้งใหม่ว่าเป็นความผิดของทางธนาคารเอง และจะคืนเงินให้ใน 7 วัน
ห่วยแตกสิ้นดี และไร้ความรับผิดชอบ
1. หักเงินหักทันที แต่คืนต้องรอ 7 วันทำการ
2. อยากได้สินค้าไม่ใช่เงินคืน
3. แล้วส่วนต่างราคาสินค้าสิทธิต่างๆ ที่เสียหายไป ธนาคารคิดจะรับผิดชอบไหม
[CR] ความเฮงซวยห่วยแตกของ บัตร KTC ในเครือ KTB
จึงได้ทำการตั้งตารอซื้อ สินค้าในราคาถูก พอถึงเวลาของลงกดซื้อ ระบบขึ้นว่าการชำระเงินล้มเหลว
แต่บัตรหักเงินไปแล้ว จึงถามทางร้าน ทางร้านปจ้งว่าลองทำใหม่ดู ทำอยู่หลายครั้ง จนวงเงินเต็ม และสุดท้ายซื้อไม่ทันของหมด
เช้ามาจึงได้โทรไปสอบถามทาง KTC ทาง KTC แจ้งว่า ทางธนาคารได้รับยอดสั่งซื้อแล้ว แต่เกิดจากความผิดพลาดของร้านค้าให้ติดต่อร้านค้า
จึงได้ทำการติดต่อร้านค้า ทางร้านค้าก็ยังยืนยันว่าเป็นปัญหาจากธนาคาร ทางร้านค้าจึงติดต่อธนาคารเอง
สุดท้ายธนาคาร โทรกลับมาแจ้งใหม่ว่าเป็นความผิดของทางธนาคารเอง และจะคืนเงินให้ใน 7 วัน
ห่วยแตกสิ้นดี และไร้ความรับผิดชอบ
1. หักเงินหักทันที แต่คืนต้องรอ 7 วันทำการ
2. อยากได้สินค้าไม่ใช่เงินคืน
3. แล้วส่วนต่างราคาสินค้าสิทธิต่างๆ ที่เสียหายไป ธนาคารคิดจะรับผิดชอบไหม
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้