สอบถามครับ ใช้aisรายเดือน
ทีนี้ต้องการจะเปลี่ยนเป็นวันทูคอล
แต่มีค้างชำระอยู่ไม่มีเวลาไปจ่าย
โดนตัดสัญญาณเมื่อวานซืน
วันนี้ไปจ่ายและจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
แต่......ที่ศูนย์บอกว่าถ้าจะเปลี่ยนเป็นวันทูคอล
เนื่องจากวันนี้เป็นวันเริ่มรอบใหม่พอดีของรายเดือน
ถ้าจะเปลี่ยนมันต้องนับยอดของรายเดือนเดือนใหม่
จะบังคับให้ผมจ่ายและใช้รายเดือนต่อไปอีกเดือน ทั้งๆที่สองวันก่อนหน้านี้ผมถูกระงับสัญญาณไปแล้ว
และไม่ยอมให้ผมหักนับตามจำนวนวันใช้จริง
จะนับหักวันใช้จริงได้ก็ต่อเมื่อปิดเบอร์แล้วเท่านั้น
ถ้าais มันต้องการเล่นแบบนี้
ผมเลยตัดสินใจปิดไปเลย แม้จะเป็นเบอร์สำคัญและใช้มานานก็เถอะ
ผมขอสอบถามจนท ais
ที่เจ้าหน้าที่แจ้งมาเช่นนั้น จริงหรือไม่ มีระบุในสัญญาแบบนี้หรือเปล่า ยอมรับว่าผมผิดเองที่ปล่อยค้างชำระจนมันตัด แต่เงื่อนไขทีฟังดูเอาเปรียบกันขนาดนี้ มันออกมาจากบริษัทจริงหรือเปล่า ผมต้องยอมเสีย้บอร์ที่ใช้มาหลายปีมากๆ เพราะรับไม่ได้กับเงื่อนไขที่ดูเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ พรุ่งนี้ผมจะลองโทรคุยกับสคบดู ถ้าไม่เข้าเงื่อนไขนี่ ผมไม่ยอมจริงๆ รบกวนขอความกระจ่างด้วยครับ เบอร์aisเก่าที่ปิดไปคือ 0859725948
ais หัวหมอ หรือตามสัญญา ปรึกษาทีครับ
ทีนี้ต้องการจะเปลี่ยนเป็นวันทูคอล
แต่มีค้างชำระอยู่ไม่มีเวลาไปจ่าย
โดนตัดสัญญาณเมื่อวานซืน
วันนี้ไปจ่ายและจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
แต่......ที่ศูนย์บอกว่าถ้าจะเปลี่ยนเป็นวันทูคอล
เนื่องจากวันนี้เป็นวันเริ่มรอบใหม่พอดีของรายเดือน
ถ้าจะเปลี่ยนมันต้องนับยอดของรายเดือนเดือนใหม่
จะบังคับให้ผมจ่ายและใช้รายเดือนต่อไปอีกเดือน ทั้งๆที่สองวันก่อนหน้านี้ผมถูกระงับสัญญาณไปแล้ว
และไม่ยอมให้ผมหักนับตามจำนวนวันใช้จริง
จะนับหักวันใช้จริงได้ก็ต่อเมื่อปิดเบอร์แล้วเท่านั้น
ถ้าais มันต้องการเล่นแบบนี้
ผมเลยตัดสินใจปิดไปเลย แม้จะเป็นเบอร์สำคัญและใช้มานานก็เถอะ
ผมขอสอบถามจนท ais
ที่เจ้าหน้าที่แจ้งมาเช่นนั้น จริงหรือไม่ มีระบุในสัญญาแบบนี้หรือเปล่า ยอมรับว่าผมผิดเองที่ปล่อยค้างชำระจนมันตัด แต่เงื่อนไขทีฟังดูเอาเปรียบกันขนาดนี้ มันออกมาจากบริษัทจริงหรือเปล่า ผมต้องยอมเสีย้บอร์ที่ใช้มาหลายปีมากๆ เพราะรับไม่ได้กับเงื่อนไขที่ดูเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ พรุ่งนี้ผมจะลองโทรคุยกับสคบดู ถ้าไม่เข้าเงื่อนไขนี่ ผมไม่ยอมจริงๆ รบกวนขอความกระจ่างด้วยครับ เบอร์aisเก่าที่ปิดไปคือ 0859725948