หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในใจผม ผมว่าลูกค้าไม่ชอบที่ต้องคุยกับ chatbot นะ เพราะตัวผมเองก็ไม่ชอบ แต่ e-Commerce ก็มีคนแชทกับลูกค้าไม่พอ
กระทู้สนทนา
SME
CRM
E-commerce
เพราะสินค้าบางอย่าง รายละเอียดมันเยอะ รายละเอียดทางเทคนิคซับซ้อนอีก ถามเยอะ กว่าจะปิดการขายได้ไม่ใช่ง่าย ๆ
แต่ลูกค้าจากสนใจสินค้า พอเข้ามาแล้วได้คุยกับ chatbot หลายคนก็เสียอารมณ์ หนีออกไปเลย แก้ปัญหายากนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AI Minds -- ปลดล็อกสติสัมปชัญญะแห่งอนาคต (เอไอ รวบรวมและเรียบเรียง)
บทนำ ณ เดือนธันวาคม ปี 2025 โลกได้ก้าวเข้าสู่ยุคที่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือสำหรับทำงานซ้ำ ๆ อีกต่อไป แต่ได้กลายเป็น "ผู้ร่วมงาน" และ "ผู้ร่วมคิด"
สมาชิกหมายเลข 8933017
นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชื่นชม เก็บภาษีนำเข้าสินค้าที่ขายผ่านแพลตฟอร์ม E-commerce ทุกชิ้
นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชื่นชม “กรมศุลกากร” เก็บภาษีนำเข้าสินค้าที่ขายผ่านแพลตฟอร์ม E-commerce ทุกชิ้น ตั้งแต่บาทแรก ระบุเป็นมาตรการที่ดี คืนความเป็นธรรมให้ SME ไทย พร้อมเสนอให้รัฐลุย Custo
superman2007
สมัยนี้ แบรนด์สินค้าที่เกิดใหม่และยั่งยืน ยากขึ้นมาก จนความเป็นไปได้ ไม่ถึง 1 % ประมาณนั้นไหมครับ
คือผมทำงานราชการ อายุงาน 22 ปีครึ่ง อยากสร้างสินค้าเจ้าของเพื่อรองรับอนาคตเออรี่ จะได้มีรายได้เพิ่มขึ้น เกี่ยวกับของใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเคยมีสินค้ากระแสยี่ห้อไหนๆ ปัจจุบันเหลือ 0%
ตี๋โย่ง
SME ไทยกับการปรับตัวสู่ Digital Supply Chain 2026
ในปี 2026 โลกธุรกิจไทยกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเฉพาะกลุ่ม SME ที่ต้องแข่งขันในตลาดที่มีความซับซ้อนและเชื่อมโยงระดับโลกมากขึ้น การปรับตัวเข้าสู่ Digital Supply Chain จึงไม่ใช่เพียงทางเลื
สมาชิกหมายเลข 9177982
คุณทำอย่างไร เมื่อลูกค้าขอให้คุณแนะนำร้านอื่นที่ขายของแบบเดียวกัน
พ่อค้า แม่ค้าตอบลูกค้าอย่างไรคะ เวลาที่มีลูกค้ามาถามสินค้าของคุณ แล้วยังไม่ตัดสินใจหรือสินค้าของคุณอาจจะไม่ตรงความต้องการของลูกค้าเป๊ะ แล้วเค้าถามว่า "พี่รู้จักที่อื่นที่คล้าย ๆ ของพี่มั้ยคะ"
Saeba Ryo
พนักงาน AIS ที่ตอบแชทใน Facebook เขาต้องรีบทำยอดปิดเคสหรอคะ?
คำถามอยู่ในหัวข้อเลยค่ะ เพราะที่เจอมาพนักงานไม่แม้แต่จะทำความเข้าใจใดๆ ในสิ่งที่ถามไป รีบตัดจบและตอบกลับในสิ่งที่ไม่ได้ถามแม้แต่น้อย แล้วก็เปิด chat bot ซึ่งน่ารำคาญและไม่เป็นประโยชน์ใดๆ เลยใส่
chayaploy
ประสบการณ์ซื้อสินค้าจาก Big C ที่ขายบน Shopee
ก่อนหน้านี้ได้สั่งสินค้าจาก Big C ที่ขายบน Shopee รอสินค้า 8วัน นับจากวันที่สั่งของ ทั้งๆที่ปลายทางอยู่กทม นานมากนึกว่าสั่งของจากต่างประเทศ ล่าสุดยังไม่เข็ดสั่งอีก นึกว่าจะพัฒนาจัดส่งให้เร็วขี้น สรุ
สมาชิกหมายเลข 5034497
ให้ลองมาทายกัน
คิดว่า ร้านหรือ คน ที่รับฝากขายในประเทศไทย ทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์ มีทั้งหมดกี่ร้าน? และท่านคิดจากอะไร?
สมาชิกหมายเลข 5810998
รีวิวอนิเมะ แคมป์โซโล่กับสองเรา
อนิเมะ Futari Solo Camp (แคมป์โซโล่กับสองเรา) เล่าเรื่องราวของเก็น คิโนคุระ ชายวัย 34 ปีที่รักการตั้งแคมป์คนเดียวเพื่อพักผ่อนจากชีวิตเมือง และชิซุกุ คุซาโนะ นักศึกษาวัย 20 ปีที่เป็นมือใหม่ในการตั้งแคม
สมาชิกหมายเลข 6277713
การกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าจาก SME ไทย ของสาวๆ GenZ
ธุรกิจเสื้อผ้า SME ในไทยกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่อายุระหว่าง 19-25 ปี ซึ่งมักเป็นนักศึกษาและมีรายได้เฉลี่ยไม่เกิน 10,000 บาทต่อเดือน พวกเขาชอบซื้อเสื้อผ้าใหม่ตามกระแส หรื
สมาชิกหมายเลข 8679454
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SME
CRM
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในใจผม ผมว่าลูกค้าไม่ชอบที่ต้องคุยกับ chatbot นะ เพราะตัวผมเองก็ไม่ชอบ แต่ e-Commerce ก็มีคนแชทกับลูกค้าไม่พอ
แต่ลูกค้าจากสนใจสินค้า พอเข้ามาแล้วได้คุยกับ chatbot หลายคนก็เสียอารมณ์ หนีออกไปเลย แก้ปัญหายากนะครับ