หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในใจผม ผมว่าลูกค้าไม่ชอบที่ต้องคุยกับ chatbot นะ เพราะตัวผมเองก็ไม่ชอบ แต่ e-Commerce ก็มีคนแชทกับลูกค้าไม่พอ
กระทู้สนทนา
SME
CRM
E-commerce
เพราะสินค้าบางอย่าง รายละเอียดมันเยอะ รายละเอียดทางเทคนิคซับซ้อนอีก ถามเยอะ กว่าจะปิดการขายได้ไม่ใช่ง่าย ๆ
แต่ลูกค้าจากสนใจสินค้า พอเข้ามาแล้วได้คุยกับ chatbot หลายคนก็เสียอารมณ์ หนีออกไปเลย แก้ปัญหายากนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การสั่งซื้อสินค้ากับร้าน samsung_thailang ในshopee mall
แจ้งปัญหาร้านค้าใน Shopee มีการโฆษณาหลอกลวง อ้างแถมอะแดปเตอร์ มูลค่า490.-บาท ไม่ได้รับของแถมในส่วนอะแดปเตอร์ ได้รับสินค้า18 สิงหาคม 2568แจ้งปัญหาผ่านทางแชท ให้แจ้งรายละเอียดส่งหลักฐานทางอีเมลเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 6184895
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
ทำไมญี่ปุ่นจึงเป็นประเทศแห่ง Character ?
375,000 ล้านบาท คือ มูลค่าตลาดของการขายลิขสิทธิ์สินค้าในแต่ละปี ที่มาจากธุรกิจแครกเตอร์ของญี่ปุ่น เราทุกคนคุ้นเคยกับความน่ารักของ เฮลโลคิตตี้ ความสนุกสนานของ โปเกมอน และความซ่าของ คุมะมง เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5429714
4 เทคนิคการแชต ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ น่าจะลองทำดูครับ
เอามาฝากครับ... เข้าใจว่าบางที พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ อาจยุ่งเพราะตอบลูกค้าหลายคน แต่อย่าลืมว่า "ลูกค้ารอเราตอบคนเดียว" ใจเขาใจเรานะครับ ... จะขายของ อยากได้เงินเขา แต่ไม่ให้ใจเขา ใครล่ะอยากจ
loving1
📌 TikTok Shop ผงาดเบอร์ 2 อีคอมเมิร์ซไทย ดัน SME โตสวนเศรษฐกิจชะลอ
ครึ่งปีแรกนี้ “TikTok Shop” ขึ้นแท่นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับ 2 ของไทยแล้ว 🚀 แม้เศรษฐกิจชะลอตัว แต่กลับเป็นโอกาสของ SME ไทยที่ใช้ช่องทางนี้สร้างยอดขายโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประเด็นสำคัญ:
สมาชิกหมายเลข 8912721
คุณทำอย่างไร เมื่อลูกค้าขอให้คุณแนะนำร้านอื่นที่ขายของแบบเดียวกัน
พ่อค้า แม่ค้าตอบลูกค้าอย่างไรคะ เวลาที่มีลูกค้ามาถามสินค้าของคุณ แล้วยังไม่ตัดสินใจหรือสินค้าของคุณอาจจะไม่ตรงความต้องการของลูกค้าเป๊ะ แล้วเค้าถามว่า "พี่รู้จักที่อื่นที่คล้าย ๆ ของพี่มั้ยคะ"
Saeba Ryo
ข้อความแชท ลูกค้าถูกแสปม?
ขายของออนไลน์ แต่ข้อความลูกค้า ไปอยู่ตรงแชทว่า สแปม เกิดจากสาเหตุอะไรครับผม มีหลายแชทมากที่ถูกสแปม ทำให้ผมเสียโอกาสการขายไปหลายคน
สมาชิกหมายเลข 4031591
แบรนด์เนมมือสอง โตแรง! ศก.ทรุด คนรุ่นใหม่แห่ใช้บริการ บิ๊กเนมไทย-ต่างชาติสปีดสาขาเพิ่ม
เศรษฐกิจทรุด ดันตลาดแบรนด์เนมมือสองบูม นักช้อปมิลเลนเนียล - Gen Z แห่ใช้บริการ ทั้งซื้อ-ขาย ฝากขาย สินเชื่อ ผ่อนจ่าย ดันตลาดโต 10-15% บิ๊กเนมไทย-ต่างชาติชี้เป็น Blue Ocean โอกาสแจ้งเกิด โกยรายได้ แห่ข
parn 256
โซฟาไฟฟ้าปรับแอนนอนได้
หาที่ระบายหน่อยครับ สินค้าคุณภาพเกือบดี แต่บริการหลังการขายห่วยแตกกกกกมากกกกกกกกก ผมหาเก้าอี้ให้ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ เลือกดูหลายแบรนด์ เห็นแบรนด์นี้ยิงแอดเยอะ เลยไปลองสินค้าหน้าร้าน ที่เซนทรัลปิ่นเ
สมาชิกหมายเลข 5080509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SME
CRM
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในใจผม ผมว่าลูกค้าไม่ชอบที่ต้องคุยกับ chatbot นะ เพราะตัวผมเองก็ไม่ชอบ แต่ e-Commerce ก็มีคนแชทกับลูกค้าไม่พอ
แต่ลูกค้าจากสนใจสินค้า พอเข้ามาแล้วได้คุยกับ chatbot หลายคนก็เสียอารมณ์ หนีออกไปเลย แก้ปัญหายากนะครับ