สวัสดีครับคือ ณ ตอนนี้ผมใช้ wifiที่ทำงานเนื่องจาก เบอร์โดนระงับสัญญาณเลยทำให้ไม่สามารถใช้งานได้
อยากทราบว่ามีวิธีเลื่อนไหมครับ พอดีตามในบิลชำระนั้น ผมจะต้องจ่ายในวันที่ 11 ของเดือน แต่ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้รายเดือน บิลแจ้งมาก่อนหน้านั้นหลายวันเป็นอาทิตย์ เช่นเดือนที่ผ่านมา บิลเตือนผมให้ชำระตั้งแต่ 29 สิงหาคม ผมเข้าไปเช็คในแอพ แอพแจ้งว่าผมใช้งานได้ถึงวันที่ 11 กันยายน นี้มันคือยังไงอะครับ ไม่เข้าใจส่วนนี้เลย ผมขอเลื่อนเนื่องจาก เงินเดือนมักออกวันที่ 7-10 เสมอทางเจ้าหน้าที่ก็เหมือนรับเรื่องแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันพอมีวิธีที่ให้ผม จ่ายในช่วงที่เงินออกบ้างไหมครับ เพราะเป็นแบบนี้มา 2 เดือนแล้ว เหมือนบิลจะมาก่อนเวลาค่อนข้างบ่อย รบกวนใครที่พอรู้
ช่วยมาให้คำตอบทีครับ หากมันเปลี่ยนไม่ได้ผมจะได้ใช้แบบเติมแทน
ขอเลื่อนการชำระค่าบริการ ais ได้ไหม ??
อยากทราบว่ามีวิธีเลื่อนไหมครับ พอดีตามในบิลชำระนั้น ผมจะต้องจ่ายในวันที่ 11 ของเดือน แต่ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้รายเดือน บิลแจ้งมาก่อนหน้านั้นหลายวันเป็นอาทิตย์ เช่นเดือนที่ผ่านมา บิลเตือนผมให้ชำระตั้งแต่ 29 สิงหาคม ผมเข้าไปเช็คในแอพ แอพแจ้งว่าผมใช้งานได้ถึงวันที่ 11 กันยายน นี้มันคือยังไงอะครับ ไม่เข้าใจส่วนนี้เลย ผมขอเลื่อนเนื่องจาก เงินเดือนมักออกวันที่ 7-10 เสมอทางเจ้าหน้าที่ก็เหมือนรับเรื่องแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันพอมีวิธีที่ให้ผม จ่ายในช่วงที่เงินออกบ้างไหมครับ เพราะเป็นแบบนี้มา 2 เดือนแล้ว เหมือนบิลจะมาก่อนเวลาค่อนข้างบ่อย รบกวนใครที่พอรู้
ช่วยมาให้คำตอบทีครับ หากมันเปลี่ยนไม่ได้ผมจะได้ใช้แบบเติมแทน