สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
หลายข้อข้างบนพูดไปแล้ว
ถ้าถามว่า บพ มาปฏิวัติอะไรมากที่สุด
สำหรับเรามีสองข้อใหญ่ๆ
1. เรื่องการเติบโตบนโลกโซเชียล
จะเห็นได้ว่า บพ โดดเด่นเรื่องนี้มากๆ
ถึงมากที่สุด
ทั้งไอจี(ไลค์ ติดตาม การมีส่วนร่วม)
เทรนด์ทวิต (ที่มีอะไรนิดเดียว ก้ขึ้นเทรนด์โลกตลอดนะ)
ยูทูป (ยอดวิว ติดตาม ไลค์)
รวมถึงแพลตฟอร์มอื่นๆอีก
แต่สามอันข้างต้น คือโดดเด่นมาก
เด่นจน ปฏิเสธไม่ได้นะ
ว่าต้องจับตามอง และมีแบรนด์อยากร่วมงานด้วย
เพราะต้องการกระแสแบบอิมแพ็ค (อิมแพ็คในระดับโลกนะ ไม่ใช่แค่จุดใดจุดหนึ่งบนโลก)
2. การเติบโตในลักษณะที่เป็น celebrity มากกว่าคำว่าไอดอล หรือศิลปินด้านดนตรี
เราว่าเรื่องแบบนี้ ต่อให้ บ. ช่วยสร้าง แต่ศิลปินไม่อิน มันก็ไม่ได้จะไปต่อได้ง่ายๆนะ
เราคิดว่า passion ของ บพ สำคัญมาก ที่จะทำให้แบรนด์ระดับโลกเลือกเขา
คือ เรารู้ว่า บพ มีชื่อเสียงนะ
แต่ถ้าถามว่า
dior celine chanel ysl
มันไม่มีคนรู้จักหรอ
คำตอบคือ มีสิ มีมานานก่อน บพ จะถือกำเนิดขึ้นตั้งนาน
ดังนั้น เราคิดว่าถ้าแบรนด์ระดับนี้เลือก
แปลว่า เขาเห็นพลังว่า บพ ทุกคน
สร้างอิมแพ็ค สร้างเส้นทางใหม่
ให้ธุรกิจเขา growth ได้
ในวันที่เจอโควิดเนี่ย
เห็นชัดเจนมากนะ
ว่ารายได้จากเวิร์ลทัวร์คือไม่มีแล้ว (วายจียังไม่จัดออนไลน์)
ดังนั้น ถ้าไม่มีรายรับจากแบรนด์ต่างๆ ที่ทำงานกับ บพ ทั้งก่อนหน้าและตอนนี้
นิตยสารหรอ ก็คงไม่มีถ่ายมากขนาดนี้
ออกเพลงใหม่มา แต่ไม่ได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตแบบปี 2019
รายได้มันก็ไม่ได้มากมายหรอก
พื้นที่ในสื่อ มันก็จะลดน้อยตามไปด้วย
บพ คือดีมาก ที่มีงานตรงนี้ปูทางมาให้ก่อนแล้ว
ก็ที่แซวว่า ขายของเป็นหลัก ร้ิงเพลงเป็นรอง
ก็ไอที่แซวๆ ก็คือเลี้ยงกระแส + หาเงินให้ บพ ทั้งนั้น
งานเพลงก็คือไม่พูดถึงแล้วนะ
ดีอยู่แล้ว และก็มีหลายวงที่ทำดี
แต่ความเป็น celeb ตั้งแต่เข้าวงการมา ราวๆ 4 ปี
และได้ทำงานกับแบรนด์ระดับโลกทุกคน ต่อให้มีคอนเนคชั่น มันก็ไม่ใช่ว่า งานแบบนี้จะมีกันง่ายๆนะ
ดังนั้น เรามองว่า งานเพลงเป็นงานหลักที่มีคุณภาพจริง
แต่ความเป็นเจ้าแม่แฟชั่น
จนเข้าข่ายความเป็น celeb
คือจุดเปลี่ยน ที่จะทำให้ยืนระยะได้ยาวมาก กว่าเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไป เพราะนำมาซึ่งจุดเปลี่ยนข้อแรกด้วย คือการมีกระแสบนโลกโซเชียลแบบประเมินค่าไม่ได้จริงๆ
และสุดท้าย ทุกอย่างมันเชื่อมถึงกันหมดค่ะ
เพลง
คอนเสิร์ต
กระแสในโลกออนไลน์
แฟชั่น
ถ่ายแบบ
พรีเซนเตอร์แบรนด์ที่หลากหลาย
ที่ลิสต์มาคือ
ทุกอย่างมันเสริมกันไปหมด
และ บพ อยู่ในจุดที่บาลานซ์ทุกมุมได้ดีแล้ว ณ เวลานี้
ถ้าถามว่า บพ มาปฏิวัติอะไรมากที่สุด
สำหรับเรามีสองข้อใหญ่ๆ
1. เรื่องการเติบโตบนโลกโซเชียล
จะเห็นได้ว่า บพ โดดเด่นเรื่องนี้มากๆ
ถึงมากที่สุด
ทั้งไอจี(ไลค์ ติดตาม การมีส่วนร่วม)
เทรนด์ทวิต (ที่มีอะไรนิดเดียว ก้ขึ้นเทรนด์โลกตลอดนะ)
ยูทูป (ยอดวิว ติดตาม ไลค์)
รวมถึงแพลตฟอร์มอื่นๆอีก
แต่สามอันข้างต้น คือโดดเด่นมาก
เด่นจน ปฏิเสธไม่ได้นะ
ว่าต้องจับตามอง และมีแบรนด์อยากร่วมงานด้วย
เพราะต้องการกระแสแบบอิมแพ็ค (อิมแพ็คในระดับโลกนะ ไม่ใช่แค่จุดใดจุดหนึ่งบนโลก)
2. การเติบโตในลักษณะที่เป็น celebrity มากกว่าคำว่าไอดอล หรือศิลปินด้านดนตรี
เราว่าเรื่องแบบนี้ ต่อให้ บ. ช่วยสร้าง แต่ศิลปินไม่อิน มันก็ไม่ได้จะไปต่อได้ง่ายๆนะ
เราคิดว่า passion ของ บพ สำคัญมาก ที่จะทำให้แบรนด์ระดับโลกเลือกเขา
คือ เรารู้ว่า บพ มีชื่อเสียงนะ
แต่ถ้าถามว่า
dior celine chanel ysl
มันไม่มีคนรู้จักหรอ
คำตอบคือ มีสิ มีมานานก่อน บพ จะถือกำเนิดขึ้นตั้งนาน
ดังนั้น เราคิดว่าถ้าแบรนด์ระดับนี้เลือก
แปลว่า เขาเห็นพลังว่า บพ ทุกคน
สร้างอิมแพ็ค สร้างเส้นทางใหม่
ให้ธุรกิจเขา growth ได้
ในวันที่เจอโควิดเนี่ย
เห็นชัดเจนมากนะ
ว่ารายได้จากเวิร์ลทัวร์คือไม่มีแล้ว (วายจียังไม่จัดออนไลน์)
ดังนั้น ถ้าไม่มีรายรับจากแบรนด์ต่างๆ ที่ทำงานกับ บพ ทั้งก่อนหน้าและตอนนี้
นิตยสารหรอ ก็คงไม่มีถ่ายมากขนาดนี้
ออกเพลงใหม่มา แต่ไม่ได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตแบบปี 2019
รายได้มันก็ไม่ได้มากมายหรอก
พื้นที่ในสื่อ มันก็จะลดน้อยตามไปด้วย
บพ คือดีมาก ที่มีงานตรงนี้ปูทางมาให้ก่อนแล้ว
ก็ที่แซวว่า ขายของเป็นหลัก ร้ิงเพลงเป็นรอง
ก็ไอที่แซวๆ ก็คือเลี้ยงกระแส + หาเงินให้ บพ ทั้งนั้น
งานเพลงก็คือไม่พูดถึงแล้วนะ
ดีอยู่แล้ว และก็มีหลายวงที่ทำดี
แต่ความเป็น celeb ตั้งแต่เข้าวงการมา ราวๆ 4 ปี
และได้ทำงานกับแบรนด์ระดับโลกทุกคน ต่อให้มีคอนเนคชั่น มันก็ไม่ใช่ว่า งานแบบนี้จะมีกันง่ายๆนะ
ดังนั้น เรามองว่า งานเพลงเป็นงานหลักที่มีคุณภาพจริง
แต่ความเป็นเจ้าแม่แฟชั่น
จนเข้าข่ายความเป็น celeb
คือจุดเปลี่ยน ที่จะทำให้ยืนระยะได้ยาวมาก กว่าเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไป เพราะนำมาซึ่งจุดเปลี่ยนข้อแรกด้วย คือการมีกระแสบนโลกโซเชียลแบบประเมินค่าไม่ได้จริงๆ
และสุดท้าย ทุกอย่างมันเชื่อมถึงกันหมดค่ะ
เพลง
คอนเสิร์ต
กระแสในโลกออนไลน์
แฟชั่น
ถ่ายแบบ
พรีเซนเตอร์แบรนด์ที่หลากหลาย
ที่ลิสต์มาคือ
ทุกอย่างมันเสริมกันไปหมด
และ บพ อยู่ในจุดที่บาลานซ์ทุกมุมได้ดีแล้ว ณ เวลานี้
ความคิดเห็นที่ 3
ตำนานวงนี้
-ในขณะเคป๊อปเต็มไปด้วย GG ทุ่งดอกไม้ แฟนสาวของหนุ่มเกา วงนี้เดมาผิวปากท่าเต้นยั่วๆบดๆ บูมบาย่าเพลงบีทฮาร์ดคอร์เกินเบอร์ เดมาพร้อมตบแล้ว
- วงที่ทำสถิตินอกบ้าน ในบ้านทุบแบบรัวๆ แม้ว่าวงไม่ได้รับความยอมรับหรือรางวัลใหญ่ๆในบ้านเลย
- วงที่เดมาสี่ปีพึ่งจะมีอัลบั้มแรก คัมปีครั้ง ไม่คัมหายตัวไปเลย จนกูรูบอกวงนี้ไม่รอดเพราะไม่เลี้ยงกระแส
- วงที่ทัวร์คอนแรกก็เปรี้ยว ประกาศบอกทัวร์รอบโลกจนแอนตี้ต้องหัวเราะเยาะว่า ทัวร์อาเซี่ยนมากกว่า จนกลายทัวร์ที่ยาวนาน ทั่วโลก และเป็นวงขึ้นโดมทัวร์ที่เร็วที่สุดในตอนนี้
- วงที่มีสถิติไปสู้ระดับวงที่ดังระดับเรียกวงแห่งชาติได้ ทั้งภาพลักษณ์วง ชื่อเสียงค่าย ติดลบรุนแรง
- วงที่เดินหน้ายืนพร้อมตัวแม่ระดับโลกได้แบบสมศักดิ์ศรี
Blackpink is Revolution ใช่ วงนี้ไม่ใช่ควีนแต่วงนี้คือกบฏ คือนักปฏิวัติ ที่มาเพื่อแหกกฏเกณฑ์เคป๊อป ถ้าใส่มงก็สวมตัวเองไม่ต้องรอใครมาสวมให้
-ในขณะเคป๊อปเต็มไปด้วย GG ทุ่งดอกไม้ แฟนสาวของหนุ่มเกา วงนี้เดมาผิวปากท่าเต้นยั่วๆบดๆ บูมบาย่าเพลงบีทฮาร์ดคอร์เกินเบอร์ เดมาพร้อมตบแล้ว
- วงที่ทำสถิตินอกบ้าน ในบ้านทุบแบบรัวๆ แม้ว่าวงไม่ได้รับความยอมรับหรือรางวัลใหญ่ๆในบ้านเลย
- วงที่เดมาสี่ปีพึ่งจะมีอัลบั้มแรก คัมปีครั้ง ไม่คัมหายตัวไปเลย จนกูรูบอกวงนี้ไม่รอดเพราะไม่เลี้ยงกระแส
- วงที่ทัวร์คอนแรกก็เปรี้ยว ประกาศบอกทัวร์รอบโลกจนแอนตี้ต้องหัวเราะเยาะว่า ทัวร์อาเซี่ยนมากกว่า จนกลายทัวร์ที่ยาวนาน ทั่วโลก และเป็นวงขึ้นโดมทัวร์ที่เร็วที่สุดในตอนนี้
- วงที่มีสถิติไปสู้ระดับวงที่ดังระดับเรียกวงแห่งชาติได้ ทั้งภาพลักษณ์วง ชื่อเสียงค่าย ติดลบรุนแรง
- วงที่เดินหน้ายืนพร้อมตัวแม่ระดับโลกได้แบบสมศักดิ์ศรี
Blackpink is Revolution ใช่ วงนี้ไม่ใช่ควีนแต่วงนี้คือกบฏ คือนักปฏิวัติ ที่มาเพื่อแหกกฏเกณฑ์เคป๊อป ถ้าใส่มงก็สวมตัวเองไม่ต้องรอใครมาสวมให้
แสดงความคิดเห็น
BLACKPINK IS THE REVOLUTION