Krungsri Asset Management ต้องตั้งรหัสใหม่ ?

ได้รับการแจ้งเตือนว่าต้องตั้งรหัสใหม่  และเท่าที่เข้าใจ 1 account ต้องผูกกับ 1 เบอร์โทรใช่มั้ยคะ
แล้วเรามี 2 accounts คือ กองทุนทั่วไปอันนึง และ pvd อันนึง อย่างนี้เราต้องหาเบอร์โทร 2 เบอร์มาผูกเหรอคะ 
และ เราดูแล account ของ คุณแม่ ด้วย เบอร์โทรเดียวกัน  แต่ตอนนี้คือไม่ได้แล้ว ต้องไปหาเบอร์โทรเบอร์ที่ 3 มาผูกใช่มั้ยคะ 

คือเราโดนแบบนี้กับกรุงศรี on-line ไปทีนึงแล้วอ่ะค่ะ ทำให้เราไม่สามารถเข้าถึง account คุณแม่ได้เลยค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
คือทั้งบ้านมีมือถือเบอร์เดียวอ่ะค่ะ ดูแลทั้งของคุณแม่ และของเราเอง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่