หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้า DTAC ระดับ Platinum แต่เน็ตห่วยมาก
กระทู้คำถาม
dtac
AIS
truemove
กระทู้นี้ อยากระบายและขอคำปรึกษาครับ
คือผมเป็นลูกค้า DTAC มานานมาก จนได้สิทธิพิเศษ ระดับ Platinum blue
แต่.... อินเตอร์เน็ตที่ใช้กากมากครับ แพ็คเกจยังไม่ได้อินเตอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดเลยครับ
ผมควรย้ายค่ายดีมั้ยครับ และค่ายไหนดีครับ
รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ
แท็กผิดขออภัยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ต
ขอสอบถามถ้าผมต้องการแพ็คเกจนี้ ต้องทำอย่างไรครับ เพราะว่าตอนนี้กำลังตัดสินใจเลือกแพ็ที่คุ้มค่าของแต่ละค่ายอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 5899260
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
ดีแทคล่ม
มีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นเวลายาวนาน (ปีกว่าๆ) ไม่ได้รับการแก้ไขใดใดเลยจากค่ายดีแทค ซึ่งแพ็คเกจที่ใช้งานค่อนข้างสูง ( PLATINUM BLUE MEMBER ) มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง ควรติดต่อใคร?
สมาชิกหมายเลข 7682914
ทำไมโปรระบบเติมเงินถึงถูกกว่าระบบรายเดือน ทั้งที่ปริมาณการใช้งานใกล้เคียงกัน
มีน้องที่ออฟฟิศ ใช้ระบบเติมเงินค่าย Dtac จะย้ายค่ายไป Finn Mobile คอลเซ็นเตอร์ Dtac โทรมา เสนอโปรเติมเงินรายปี เน็ตไม่อั้น โทรทุกเครือข่าย 600 นาที เราผู้เป็นลูกค้า platinum blue member อยู่กับ Dtac
lovely winnie
ติดต่อพนักงานcall center 1678 ,*1806 ยากมาก
วันที่15มีนาคม 2568 เราเป็นลูกค้าดีแทคระดับplatinum จะมีเบอร์พิเศษคือเบอร์*1806ถ้าลูกค้าทั่วไปจะต้องโทรเบอร์1678 เราต้องทนใช้แพ็คเกจราคาแพงๆเพื่ออะไร เพื่อต้องการ การบริการการที่ดีที่สุดให้เรา แต่สิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4003401
เป็น ais serenade platinum จะย้ายค่ายไปทรู มีโปรฯ ย้ายค่ายไรบ้าง และยกระดับให้เลยไหม ?
ตามหัวกระทู้
สมาชิกหมายเลข 8788474
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
DTAC โรมมิ่งในจีน
พอดีตอนนี้อยู่จีนแต่ไม่ได้สมัครโรมมิ่งของ Dtac ไว้ก็ตอนนี้เปิดโหมดเครื่องบินไว้อยู่ ถ้าเปิดโรมมิ่งแต่ยังไม่เปิดอินเตอร์เน็ตมันจะหักตังค์เลยมั้ย แล้วถ้าจะสมัครตอนอยู่ที่จีนจะได้ไหม ตอนนี้คุยกับมะลิไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1060119
ประสบการณ์ที่ DTAC ไม่ยอมให้ลูกค้าปลับลดแพ็คเก็จหลัก
วันนี้ไปศูนย์บริการ DTAC บอกพนักงานขอปรับลดแพ็คเก็จจาก 1199 เหลือ 499 เพราะไม่ใด้ใช้งานเน็ทกับโทรมากมายขนาดนั้นแล้ว อีกอย่างสิทธิ์ Gold กับ Platinum มันไม่ได้ครอบคลุมมากมายเหมือนสมัยที่ดีแทคยังไม่ควบก
สมาชิกหมายเลข 8283893
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้า DTAC ระดับ Platinum แต่เน็ตห่วยมาก
คือผมเป็นลูกค้า DTAC มานานมาก จนได้สิทธิพิเศษ ระดับ Platinum blue
แต่.... อินเตอร์เน็ตที่ใช้กากมากครับ แพ็คเกจยังไม่ได้อินเตอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดเลยครับ
ผมควรย้ายค่ายดีมั้ยครับ และค่ายไหนดีครับ
รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ
แท็กผิดขออภัยครับ