หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งซ่อมเน็ต3BB ต้องรอนานแค่ไหนหรอคะ?
กระทู้คำถาม
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
Network
Fiber Optic
อยู่ๆอินเทอร์เน็ตก็มีปัญหา โทรแจ้ง1530ตั้งแต่เช้าก็แจ้งว่าช่างจะแก้ไขให้ เดี๋ยวจะติดต่อกลับ รอแล้วโทรไปอีกครั้งก็บอกเหมือนเดิม คืออยากทราบว่าเราต้องรอข้ามวันกับการแก้ปัญหา ทั้งๆที่ก็จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปทุกเดือน แต่ต้องเสียเวลารอการแก้ไขที่ไม่รวดเร็วแบบนี้ด้วยหรอคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4863535
3bb fiber ping เยอะมากตอนดึก
คือใช้เน็ต 100/30 ครับของ 3BB แล้วมีอาการแบบนี้มา 1 วันก่อนเน็ตจะดับไป 3 วันติดผมขอเล่าเลยนะครับ 1.เน็ตปิงสูงมาก 250-500 เลยครับแล้วเน็ตผม 100/30 ปล่อยมาไม่ถึงซักอย่างทั้งอัพทั้งโหลด 2.วันต่อมาเลยเน็ต
สมาชิกหมายเลข 3741661
ตามหาโปรย้ายค่าย เน็ตบ้าน
ตามหาโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านครับ ปัจจุบันใช้ของสีส้มที่จับมือกันกับสีเขียว
สมาชิกหมายเลข 2859712
ปี 2025 เน็ตทรู (บ้าน) เป็นอย่างไรบ้างค่ะ พอดีค่ายเดิมที่ใช้อยู่ (3 ..) เพิ่มราคาจึงอยากลองเปลี่ยน
ตามหัวข้อค่ะ ขอบคุณที่ช่วยกันแชร์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8458942
3BB Fiber เน็ตใช้งานไม่ได้ สัญญาณ PON กระพริบ
สัญญาณ PON กระพริบนี่เกิดจากอะไรครับ เป็นมาหลายวันแล้ว จะมีปัญหาเป็นช่วงเช้าๆ กับตอนค่ำๆ โทรหา1530 มา2วันแล้ว ให้แก้ไข ช่างโทรมาบอกว่าแก้ไขให้แล้ว แต่ก็ยังเป็นอยู่ดี ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 799488
[3BB Fiber optic] ไฟ PON กะพริบ โทรแจ้ง 1530 แล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เมื่อเช้านี้ ... ผมใช้งานอินเทอร์เน็ตตามปกติ แต่อยู่ดีๆเน็ตก็เริ่มไม่เสถียร หลุดๆติดๆ จนกระทั่งสัญญาณเชื่อมต่อขัดข้อง แล้วสุดท้าย คือ เน็ตหายไปเลย แต่สัญญาณ wireless จากเราท์เตอร์ยังเชื่อมต่อได้ปกติ แ
สมาชิกหมายเลข 1344619
เรื่องขอคืนเงินจาก 3bb กรณีติดตั้งเน็ตไม่สำเร็จ
เรื่องขอคืนเงินจาก 3bb กรณีติดตั้งเน็ตไม่สำเร็จ คือ ผมจะติดตั้งเน็ตให้บริษัทแห่งหนึ่ง ก็เลยติดต่อทาง 3BB ไป เขาก็ส่ง เซลล์มาติดต่อพูดคุย ก็ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ว่าติดตั้งได้ก็เลย ชำระเงิน ไปแล้ว พอมา
สมาชิกหมายเลข 7595593
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
3BB Fiber เสียมา 1อาทิตย์แล้วช่างไม่ยอมมาซ่อม
3BB Fiber ซอยบ้านผม เสียไฟเร้าเตอร์ขึ้นสีแดงตั้งแต่วันที่ 20/8/60 แจ้ง 1530คอลก็บอกจะแจ้งช่างให้ โทรแจ้งหลายสิบรอบมากคอลก็บอกช่างรับเรื่องไปแล้ว วันที่ 24มีช่างโทรมาบอกสายขาดต้องรอให้ผู้รับเหมาไปเดิน
สมาชิกหมายเลข 1494665
Tureonline ไม่มีสัญญาณ LoS กระพริบ แจ้งซ่อม เรียบร้อยในครึ่งวัน
เน็ตบ้าน True ใช้งานได้ปกติ อยู่ในซอบย่านคลองเตย มาวันนี้ ไม่มีสัญญาณเน็ต ที่ Router แจ้ง LoS สีแดงกระพริบ ปิด router 15 นาที รอเครื่องเย็น แล้ว เปิดใหม่ ก็อาการเดิม ไล่สาย fiber ถอดหัว สรวมเข้าใหม
TG2000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
Network
Fiber Optic
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งซ่อมเน็ต3BB ต้องรอนานแค่ไหนหรอคะ?