คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมาร์ท-ปฐวีดำเนินการติดต่อกลับและแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เกี่ยวกับการ Change Mobile Number เรียบร้อยแล้วครับ
อัพเดท 3/9/63 เวลา 21.11 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 921542 วันนี้สมายล์-สุมิตรามาดูแลข้อมูลนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา ไม่อยากให้ไปจากครอบครัวของเอไอเอสเลยค่ะ ขอให้มั่นใจในสมายล์อีกครั้งนะคะ
เพื่อจะได้ตรวจสอบความไม่สะดวกและดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 921542 สมายล์-สุมิตรา ได้ขอข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งหมายเลขกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้เบอร์แล้วสมายล์จะโทรกลับทันทีเลย หวังเป็นอย่างยิ่งนะคะที่คุณ สมาชิกหมายเลข 921542 จะอยู่ในครอบครัวเอไอเอสตลอดไป
ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูฝน ก่อนออกจากบ้านคุณสมาชิกหมายเลข 921542 อย่าลืมพกร่มติดตัวไปด้วย และ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
อัพเดท 3/9/63 เวลา 21.11 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 921542 วันนี้สมายล์-สุมิตรามาดูแลข้อมูลนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา ไม่อยากให้ไปจากครอบครัวของเอไอเอสเลยค่ะ ขอให้มั่นใจในสมายล์อีกครั้งนะคะ
เพื่อจะได้ตรวจสอบความไม่สะดวกและดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 921542 สมายล์-สุมิตรา ได้ขอข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งหมายเลขกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้เบอร์แล้วสมายล์จะโทรกลับทันทีเลย หวังเป็นอย่างยิ่งนะคะที่คุณ สมาชิกหมายเลข 921542 จะอยู่ในครอบครัวเอไอเอสตลอดไป
ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูฝน ก่อนออกจากบ้านคุณสมาชิกหมายเลข 921542 อย่าลืมพกร่มติดตัวไปด้วย และ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ปิดเบอร์ ais แล้วไปใช้ true
อยากทราบว่า หากเปิดเบอร์ใหม่กับ true สามารถเลือกเบอร์ได้เองมั้ยคะ สนใจโปรของ true ที่เน็ต unlimited ค่ะ