Ford ผู้แทนจำหน่าย

กระทู้คำถาม
สวัสดีพี่ๆสมาชิก ผมพึ่งเป็นสมาชิกของ ford everest Sport ออกรถมาได้ 1 เดือน สอบถามพี่ๆที่มีความรู้ เรื่องเงินจอง กรณีที่ผู้แทนจำหน่าย Ford ไม่สามารถทำตาม การส่งมอบรถ และมีการเลื่อนการส่งรถให้กับผม ถึง 2 ครั้ง และไม่สามารถระบุวันที่จะส่งมอบรถให้กับผมได้ จนผม ต้องไปติดต่อผู้แทนจำหน่าย ที่มีรถพร้อมส่งให้กับผมได้ ผมจึงได้ทวงถามเงินจองที่ผมได้จ่ายไปแล้ว แต่กลับถูกปฏิเสธ หาว่าได้สั่งรถมาแล้ว และผมไม่รับรถกับทางเขา เหตุเกิดจากการที่เราไว้ใจ ทางเซลล์มากเกินไป เพราะในวันที่ตกลงกัน ทางเซลล์รับปากแน่นหนาว่า จะได้ลดตามที่ทางเราได้นัดหมายไว้ จึงได้ทำการโอนเงินจอง โดยที่ทางเซลล์ไม่ได้ออกเอกสารใดๆให้กับทางเราเลย แต่อย่างที่บอกเพราะ 1 เรารู้จักและไว้ใจเธอคนนี้มาก่อน วันนี้ผมได้ร้องเรียนไปทางฟอร์ดประเทศไทย ซึ่งได้รับคำตอบว่า ทางผู้แทนจำหน่ายยืนยันจะไม่คืนเงินจอง สอบถามพี่ๆสมาชิกครับว่า ใครเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้บ้าง และมีวิธีการต่อไป ถึงจะได้เงินจองคืนครับ เงินจองไม่ได้มากมายครับ ในระดับผู้บริหาร ผู้แทนจำหน่าย Ford มันเป็นเงินแค่นิดเดียว แต่สำหรับผมมันเป็นค่างวดหนึ่งงวด เลยทีเดียว รบกวนพี่ๆสมาชิกครับ และผมต้องขอโทษ พี่ๆเซลล์ ที่ทำงานอย่างตรงไปตรงมา และดูแลลูกค้า เป็นอย่างดี อีกทั้งผู้แทนจำหน่ายที่ได้มาตรฐาน ไว้

ณ ที่นี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Ford Ford Everest
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่