เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไปเดินซื้อของที่พารากอนแล้วรูดบัตรเพื่อซื้อสินค้าโดยต้องการใช้พอยท์แลกส่วนลด ปรากฎว่าขึ้นบนหน้าจอของแคชเชียร์ว่าพอยท์ใช้ไม่ได้เพราะติดล็อก ทั้งๆที่ผมไม่เคยตั้งล็อค ผมเลยติดต่อไปที่ call center ปรากฎว่ามีแต่ระบบอัตโนมัติ โดยแจ้งว่าติดต่อพนักงานไม่ได้เนื่องจากนอกเวลาทำการ (ณ เวลานั้นคือประมาณ 1 ทุ่มของวันอาทิตย์)
คำถามผมคือ
1. call center ไม่ได้ทำงาน 24 ชม แล้วหรือ? เพราะบนบัตรแจ้งว่าบริการ 24 ชม อยู่เลย
2. เวลาทำการของ call center Citibank คืออะไร? ผมไม่เคยได้รับแจ้งมาก่อนเลย
3. หากผมมีข้อติดขัดซึ่งระบลบอัตโนมัติไม่สามารถช่วยแก้ไขได้ คือผมก็ไม่ได้รับบริการอย่างนั้นหรือ? ผมใช้พอยท์ลดไม่ได้ กลายเป็นผมเสียผลประโยชน์ไป 15% จาก 7,800 บาท = 1,170 บาท ผมก็เสียประโยชน์ไปฟรีๆ แบบนี้หรือไม่?
Call center ของบัตรเครดิต Citibank Premier เลิกทำงาน 24 ชม แล้วหรือ?
คำถามผมคือ
1. call center ไม่ได้ทำงาน 24 ชม แล้วหรือ? เพราะบนบัตรแจ้งว่าบริการ 24 ชม อยู่เลย
2. เวลาทำการของ call center Citibank คืออะไร? ผมไม่เคยได้รับแจ้งมาก่อนเลย
3. หากผมมีข้อติดขัดซึ่งระบลบอัตโนมัติไม่สามารถช่วยแก้ไขได้ คือผมก็ไม่ได้รับบริการอย่างนั้นหรือ? ผมใช้พอยท์ลดไม่ได้ กลายเป็นผมเสียผลประโยชน์ไป 15% จาก 7,800 บาท = 1,170 บาท ผมก็เสียประโยชน์ไปฟรีๆ แบบนี้หรือไม่?