Call center ของบัตรเครดิต Citibank Premier เลิกทำงาน 24 ชม แล้วหรือ?

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไปเดินซื้อของที่พารากอนแล้วรูดบัตรเพื่อซื้อสินค้าโดยต้องการใช้พอยท์แลกส่วนลด ปรากฎว่าขึ้นบนหน้าจอของแคชเชียร์ว่าพอยท์ใช้ไม่ได้เพราะติดล็อก ทั้งๆที่ผมไม่เคยตั้งล็อค ผมเลยติดต่อไปที่ call center ปรากฎว่ามีแต่ระบบอัตโนมัติ โดยแจ้งว่าติดต่อพนักงานไม่ได้เนื่องจากนอกเวลาทำการ (ณ เวลานั้นคือประมาณ 1 ทุ่มของวันอาทิตย์)

คำถามผมคือ
1. call center ไม่ได้ทำงาน 24 ชม แล้วหรือ? เพราะบนบัตรแจ้งว่าบริการ 24 ชม อยู่เลย
2. เวลาทำการของ call center Citibank คืออะไร? ผมไม่เคยได้รับแจ้งมาก่อนเลย
3. หากผมมีข้อติดขัดซึ่งระบลบอัตโนมัติไม่สามารถช่วยแก้ไขได้ คือผมก็ไม่ได้รับบริการอย่างนั้นหรือ? ผมใช้พอยท์ลดไม่ได้ กลายเป็นผมเสียผลประโยชน์ไป 15% จาก 7,800 บาท = 1,170 บาท ผมก็เสียประโยชน์ไปฟรีๆ แบบนี้หรือไม่?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่