โอนเงินจ่าย Shopee ผ่าน Air pay สถานะยังค้างชำระ เงินถูดตัดแล้ว

กระทู้คำถาม
ส่งหลักฐานการโอนไปทางอีเมลแล้ว 
ยังไม่มี จนท ตอบกลับมา 
ร้อนใจมาก ใช้บริการครั้งแรก ก็ไม่ประทับใจซะแล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6092896

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เบื้องต้นคุณลูกค้าสามารถแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ พร้อมหลักฐานการชำระเงินเข้ามาทางหลังไมค์หรืออีเมลล์ help@support.shopee.co.th ให้เจ้าหน้าทีดำเนินการตรวจสอบและอัพเดทสถานะให้นะคะ

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่