คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6092896
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เบื้องต้นคุณลูกค้าสามารถแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ พร้อมหลักฐานการชำระเงินเข้ามาทางหลังไมค์หรืออีเมลล์ help@support.shopee.co.th ให้เจ้าหน้าทีดำเนินการตรวจสอบและอัพเดทสถานะให้นะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เบื้องต้นคุณลูกค้าสามารถแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ พร้อมหลักฐานการชำระเงินเข้ามาทางหลังไมค์หรืออีเมลล์ help@support.shopee.co.th ให้เจ้าหน้าทีดำเนินการตรวจสอบและอัพเดทสถานะให้นะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจ่าย Shopee ผ่าน Air pay สถานะยังค้างชำระ เงินถูดตัดแล้ว
ยังไม่มี จนท ตอบกลับมา
ร้อนใจมาก ใช้บริการครั้งแรก ก็ไม่ประทับใจซะแล้ว