เพลง Get to Know You - ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ร่วมงาน ‘ใหม่ ดาวิกา’ [Official MV]

Get to know you - เป๊ก ผลิตโชค 
[Official MV]
🔹🔹🔹🔹

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

🔸เนื้อเพลง GET TO KNOW YOU

- Peck Palitchoke -

Cruising the night, trying to get it on. 
Felt so alone, no one to hold me through. Thinking of you, Oh the way you smile. Can’t get you out of my head. 
Dreaming of ways just to say hi. 

Well I wish that you could see me, just for a while. So we can get it on tonight. 
Well I wish you’d look in my eyes, it's all on you. 
I guess I'm so in love with you oh oh oh 

My feeling’s untold. 
It's all on hold. 
Can't hold it no more. 

Gotta get to know you now. 
All those times that I wish you would see me, would hear me, it’s over. 
All those smiles that you showed me, what love is, what it is, it’s over. 
Gotta know you gotta know you now. 

Pretty sure you never notice, the way you smile. It’s turning my world upside down. 
Funny is you never ever seem to try, 
Oh you had my heart on lockdown.

Music Video ตัวเต็มของซิงเกิ้ลที่ใช้ชื่อว่า Get to Know You  (ยังไม่รู้จักแต่รักแล้ว) ของ เป๊ก ผลิตโชค ในอัลบั้ม A Little Thing  ได้ถูกปล่อยออกมา ให้ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันนี้ (วันที่ 2 กันยายน ) เวลา 20.00 น

โดยก่อนหน้านี้ทางเพจ White Music  ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยเฉลยว่า Little Lady คนที่ 5 ของ เป๊ก ผลิตโชค ที่จะมาร่วมงานในเอ็มวีซิงเกิ้ลนี้  คือ นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” นั่นเอง ทำเอาทั้งแฟนคลับของเป๊กและใหม่ตื่นเต้นกันยกใหญ่   และเพลงถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว  

เพลง Get To Know You เป็น เพลงสากลทั้งเพลง  ตัวเพลงมีความไพเราะ มีเสน่ห์ทั้งในเนื้อเพลงและเนื้อเสียง  ไม่แค่นั้นหลังจากที่ชมเอ็มวี ได้เห็นภาพเคลื่อนไหวแล้ว  บอกเลยว่าตัวเอ็มวีทำออกมาได้ เท่สุดๆ !  ฉีกมากที่ทำเอ็มวีขาวดำทั้งเพลงแบบนี้  ดูดีลงตัว  ผลิตหล่อ ดาวิสวย และอินเตอร์มากกกก ความรู้สึกเหมือนโดนรุกฆาต  ดีงามสมศักดิ์ศรีเพลงปิดท้ายอัลบั้ม A Little Thing จริง ๆ 

#เป๊กผลิตโชค 
#PeckPalitChoke
#PECKxLittleLady

#เป๊กใหม่
#GetToKnowYou
# PECKXDAVIKAH

# ยังไม่รู้จักแต่รักแล้ว

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่