ค่าบริการทรูมูฟเฮช TRUEMOVEH

เรื่องมันมีอยู่ว่าเราใช้เบอร์ของทรูมูฟ น่าจะ 600 กว่าบาท/เดือน แล้วเราคิดว่ามันแพงไป สำหรับเน็ตที่ช้าขนาดนี้ บวกกับค้างมาแล้วสองเดือนด้วย เลยโทรไปแจ้งว่าขอให้หยุดคิดเงิน แล้วเราจะทยอยจ่าย (เราปิดเครื่องแบบไม่ได้ใช้เลยนะ) พนักงานก็แจ้งว่าจะดำเนินการให้ ช่วงเดือนสองเดือนแรกเราก็โทรตามให้พนักงานเดินเรื่องหยุดคิดเงินให้ แต่ติดต่อไปทีไรหายเงียบทุกที จนนานวันไปเราเองก็ลืม จากพันกว่าบาท จนตอนนี้กลายเป็น 8,000 บาท ทรูมูฟส่งจดหมายมา แล้วทรูทิ้งเบอร์ให้โทรไปคุยด้วย แต่เราโทรไปเป็นหลายสิบรอบมาก หลายวันหลายเวลาด้วย ระบบแจ้งว่าพนักงานติดสายตลอด กดให้ระบบโทรกลับก็แล้ว ก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนโทรไปที่เบอร์ 1242 ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งให้ไปที่หน้าศูนย์บริการ พอเราไปที่หน้าศูนย์บริการ พนักงานไม่ดำเนินการให้ บอกต้องโทรไป 1242 อย่างเดียว พอกลับมาโทรแจ้ง 1242 อีก 1242 ก็บอกให้ไปหน้าเคาเตอร์อีก คือเราตั้งใจจะจ่ายนะ ไม่ได้หนี แต่ยอดมันเยอะ แล้วเราก็พยายามติดต่อว่าขอให้หยุดคิดเงินแล้ว ทางทรูก็หาย คือเราต้องการให้หยุดคิดเงิน เพราะเราจะทยอยจ่าย มีมากจ่ายมากมีน้อยจ่ายน้อย ถ้ายังไม่หยุดคิดเงิน เราจะต้องจ่ายไปอีกถึงเท่าไหร่ แล้วทุกครั้งที่ติดต่อไปพนักงานแจ้งตลอดว่าจะดำเนินการให้ จนตอนนี้กลายเป็นเบื่อที่จะติดต่อแล้วอ่ะ ทำไมไม่เห็นความสำคัญของเงินเรากันเลยหรือไง หรือปล่อยให้ยอดเยอะ แล้วเอาเราไปฟ้องหรอ หรือต้องการอะไร ถ้าหนีไม่ติดต่อไม่อะไรทั้งนั้น ค่อยว่าไปอย่าง ตอนนี้เครียดมาก ไม่รู้จะไปติดต่อยังไง ไปศูนย์ก็ไล่ให้โทร ส่วนโทรก็ไล่ให้ไปศูนย์ ดีมากกกกก เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันบ้างมั้ยครับ แล้วเราจะทำยังไงดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่