แชร์ประสบการณ์ฉบับคนดวงซวย 2020 จอดอยู่ดีๆดันโดนชนซะได้!!

วันนี้อยากมาเล่าบริการเคลมแปลกๆ แบบไม่เคยเจอมาก่อน คือโดนรถชนแล้วได้ชานมไข่มุก แต่ก่อนอื่นขอระบายประสบการณ์ฉบับคนดวงซวย 2020 ก่อน

คือเรื่องมันเกิดขึ้นช่วงเลิกงานเมื่อไม่นานมานี้ เราจอดรถแถวที่ทำงานตามปกติเลยค่ะ คือไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร เพราะก็จอดแถวนี้มาตลอด
  
แต่ แต่ แต่ พอเลิกงานดันมาเจอคนถอยมาชนรถเราเฉยเลย เป็นงงมาก เพราะคือ ก่อนจอดก็เว้นระยะห่างไว้เป็นอย่างดีแล้วนะ แต่พอเห็นรถคันนั้นถอย ตอนแรกก็แค่หวาดเสียวๆจ้ะ จะโดนไม่โดน โดนไม่โดน และแล้วก็ ตึ่ง!!! ชนจนได้ บอกให้พอๆๆ ไม่พอ เห้อ ในใจก็ได้แต่คิด ว่าถอยอีท่าไหน ไม่ได้ดูสิ่งแวดล้อมใดๆ เลย ว่ามันจะชนรถคนอื่นเค้ามึนตึ๊บ

ประเด็นคือรอยลึก เข้าเนื้อด้วย เราเองเป็นผู้หญิง ปกติคือเราขับรถเซฟมาก จำกัดความเร็วให้พอดีๆตลอด พยายามเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ก็คือกลัวมาตลอด ไม่อยากให้เกิดขึ้น กลัวยุ่งยากตอนเคลม ไหนจะต้องพูดคุยกับฝ่ายนู้นอีก แต่สุดท้ายเซฟตัวเองแค่ไหนคนอื่นก็มาชนเราอยู่ดี -_-
ก็คือรู้สึกแย่มาก แค่จอดอยู่เฉยๆ คนอะไรทำไมมันซวยเบอร์นี้ แต่ก็เอาวะ ถือว่าเป็นปีที่ฟาดเคราะห์ไป (ปีนี้เจอเยอะสิ่งมาก) โทรตามประกันมาเคลียร์ละกัน 

ของเราทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1  กับทิพยประกันภัยนะคะ 
ก็โทรไปแจ้งปัญหาเค้าไป ว่าเราโดนถอยมาชน อยากให้มาด่วนเลย เพิ่งเลิกงาน อยากกลับบ้านแล้วด้วย แอบมีน้ำโหตอนแจ้งพิกัดไป จากนั้นcall centerก็ประสานงานให้ทั้งหมดเลยค่ะ เราก็ยืนไถมือถือพักเดียวเจ้าหน้าที่ประกันก็มาถึง จากนั้นก็มาดูเรื่องรอยที่รถพร้อมเคลียร์กับคู่กรณีให้ ก็ยังดีที่เราไม่ต้องวุ่นวายเดินเรื่องเอง โทรไปสายเดียว ทางประกันก็ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลหน้างานให้ทั้งหมด ไม่งั้นโมโหตายเลยถ้าคุยเอง เผลอเหวี่ยงใส่คนที่ถอยรถมาชนแน่ๆ โกรธ

แต่ที่แปลกใจปนงงๆ คือ จู่ๆ พนักงานยื่นชานมไข่มุกมาให้ ทีแรกก็งงว่าเราไม่ได้สั่ง (นึกในใจใครมันจะไปสั่งชาไข่มุกกินตอนรถชน) พนักงานเขาก็บอกว่าช่วงนี้เป็นกิจกรรมอะไรสักอย่าง ถ้าเราเป็นฝ่ายถูกจะได้ชานมไข่มุก จากที่หงุดหงิดก็เริ่มดีขึ้น เพราะยอมใจในความพยายามดูแล ซึ้งมาก
คือเค้าดูแลดีอยู่นะ ขนาดเราร้อนเป็นไฟ พร้อมวีนมาก พนักงานก็ไม่มาหน้างอใส่ อันนี้คือต้องขอขอบคุณเยอะๆ เลย ส่วนตัวเรานะไม่เคยเห็นมีเจ้าไหนทำเออก็แปลกดี หรือมีแต่เราไม่รู้ 5555 ก็ขอบคุณเขาไปยกใหญ่ แต่เอาจริงๆในจุดนี้ ถ้าทางทิพยประกันภัยได้มาอ่าน เราอยากจะขอแนะนำว่าอาจจะให้เป็นกิฟวอเชอร์ หรือเซอร์วิสอื่นๆแทนก็ได้นะคะ เพราะจริงๆบางทีเราก็วุ่นๆเรื่องรถ ได้รับชานมมาก็งงๆนิดหน่อย5555 แต่ก็ประทับใจน้า ขอชมน้องๆพนักงานที่มาดูแลด้วยค่ะ ดูแลดี พูดจาดี ยิ้มแย้มมากๆ 

ส่วนเรื่องติดต่อศูนย์ซ่อมต่างๆ ของเราน้อง call center จัดการให้ทั้งหมดเลยค่ะ พวกติดต่อ ประสานงาน นัดวันต่างๆให้ทั้งหมดเลย เราคือรับบทลูกค้าสบายๆ 

เราถือว่าเราฟาดเคราะห์นะ โมโหจริงแหละตอนนั้น เพราะเราไม่ได้ผิดอะไรเลย คนจะรีบกลับบ้านไปพักผ่อนซักหน่อย ยังดีที่เคลียร์ได้ไว แต่จะหนักจะเบาก็ไม่อยากเคลมแล้วจ้าาา พักก่อนนน วันนี้ก็จบแล้วค่ะ ใครมีประสบการณ์เฮงๆแบบเรา หรือบริการแปลกที่แจกกันของประกันที่อื่นก็มาแชร์กันได้นะคะ ปูเสื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่