ขอบ่นขอด่าการทำงานของธนาคารไทยพานิช 😡😡😡😡😡

ช่วง12.04 ได้สอดบัตรเข้าตู้เอทีเอ็มไทยพานิชในห้างลต.
ก่อนกดเครื่องไม่เป็นอะไรปกติพอสอดปุ๊ปเป็นงี้

เราไม่รู้เครื่องเป็นอะไรยังไม่กดอะไร
เป็นเป็นงี้เลยกดปุ่มยกเลิกบัตรไม่ออกเลย
ร้านค้าใกล้ๆตู้บอกให้โทรหาเบอร์call center ที่ติดบนตู้
พอโทรไป คุยประมาณ27นาที

สรุปได้ว่ามีตัวเลือก2ข้อ

1.อายัดบัตรไปแจ้งที่ธนาคารไทยพานิชขอทำบัตรใหม่ นำบัตรประชาชนและสมุดบัญชีไปและเสียค่าธรรมเนียมทำบัตร 100-.
2.ติดต่อบอกหมายเลขเครื่องรอประมาณ 5 วันจะได้บัตรเดิมคืน

ขอพูดตรงๆในฐานนะคนที่ไม่รู้เรื่องราวอะไรและไม่เคยมีประสบการณ์เครื่องติดอยู่ในตู้หรือมีคนรอบตัวเจอแบบนี้ เอาตรงๆคือหัวร้อนมาก
อย่างแรกมันใช่ความผิดของเรามั้ยที่ต้องไปทำบัตรใหม่ ?? ต้องอายัด ทั้งที่บัตรอยู่ตรงหน้าแต่อยู่ในเครื่อง ออกมาไม่ได้ นี่คือสิ่งที่ทางคอลเซนเตอร์แนะนำถ้ารีบใช้บัตร

แต่เดียวก่อน บัตรเราเป็นบัตรเดบิตพ่วงกับบัตรนศศ.ม.ราม ไม่มีสมุดบัญชีด้วยและเราก็ไม่คิดว่าเราจะต้องทำใหม่.  เดือนพฤศจิกายน เราต้องไปสอบที่ราม
อีกอย่างเราไม่อยากทำบัตรใหม่อยากได้บัตรเดิม

ข้อสองเป็นตัวเลือกสุดท้ายที่พนักงานแนะนำคือรอ5วันเดียวทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับให้ไปเอาที่สาขาสักที่ ที่เราเลือก

ปล.เรารู้ดีตรงที่ว่าตู้เอทีเอ็มไม่ใช่จะเปิดง่ายๆต้องใช้พนักงานเฉพาะ
คนเติมเงินตู้กับพนักงานธนาคารไม่ใช่คนเดียวกัน คนละหน่วยงาน
เราเพียงโมโหที่ต้องรอ5วันแล้วเราใช่บริการscbแอพไม่ได้ ทำไรไม่ได้
ทั้งที่เงินเราดันเอาไปเก็บไว้ธนาคารไทยพานิช มันวุ่นวายและยุ่งมาก

แต่สุดท้ายเราเลือกข้อสอง รอรับบัตรอีก 5 วัน
Bad day สุดๆ วันเฮงซวย
ปล.ชอบแอพไทยพานิช แต่เจองี้อดหัวร้อนไม่ได้ ไม่ได้เลยจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่