อ๋อม อรรคพันธ์-พิม พิมประภา นำทีมนักแสดงฟิตติงละคร เงาบุญ


ละครอีกหนึ่งเรื่องที่ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟความเข้มข้น ใกล้จะได้ชมแล้วกับละครเรื่อง เงาบุญ เรื่องราวของกฎแห่งกรรมที่ไม่มีใครหนีพ้น บอกเลยว่าบรรยากาศค่อนข้างลึกลับ

ค่ายกันตนา เตรียมพร้อมเสิร์ฟละครดรามา ลึกลับ เงาบุญ เค้าโครงจากบทประพันธ์เรื่อง เปรต ของคุณสมสุข กัลย์จาฤก มาดัดแปลงให้ทันสมัย ได้พระนางเคมีใหม่ อ๋อม อรรคพันธ์ และพิม พิมประภา มาถ่ายทอดเรื่องราวสุดลี้ลับ น่าค้นหา

เริ่มที่พระเอก อ๋อม อรรคพันธ์ เรื่องนี้ตัดผมสั้น เปลี่ยนลุคมาเป็นหนุ่มหล่อ อบอุ่นแบบนักเรียนนอก เสื้อผ้าดูสมาร์ท มีทั้งเสื้อยืดและเสื้อเชิ้ต แต่ที่สำคัญต้องคุมโทน สีขาว ดำ เทา เท่านั้น

ส่วน พิม พิมประภา เสื้อผ้าจัดเต็มหลายชุดหลายสไตล์ เป็นตัวแทนของสาวทันสมัย เน้นเรียบหรูดูแพง และใส่กางเกงเป็นหลัก แต่ไม่ว่าจะอยู่ในชุดไหน ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการโพสของพิมเลย ส่วนอินเนอร์ดรามาก็สื่อออกจากแววตาได้อย่างชัดเจน

ส่วน 2 คนนี้ เป็นทั้งคู่หวานและคู่กัดในเวลาเดียวกัน แชป วรากร กับบทตำรวจหนุ่มสายลุย พร้อมปราบปรามแก๊งค้ายาเสพติด สวมแจ็กเกต กางเกงยีน ดูทะมัดทะแมง มาเจอกับ มิ้นท์ บารมิตา อีกครั้ง ในบทคุณครูสาวเรียบร้อย อ่อนหวาน แข็งแรง แต่ไม่ยอมคน

ทีมนี้รวมตัวสายจี๊ด นำโดยพี่ใหญ่ โม อมีนา เสื้อผ้าหรูหราฟู่ฟ่า แต่ใช้ความสวยในทางที่ผิด ส่วน อั้ม ถิร และพลอย รัญดภา เรื่องนี้พลิกคาแรกเตอร์มาเป็นหนุ่มแว้นและสาวสก๊อย บอกเลยว่าแก๊งนี้บาปบุญคุณโทษคืออะไร ไม่รู้จักหรอก

ส่วนฝั่งรุ่นใหญ่ได้ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และแก้ว อภิรดี โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ภายนอกเป็นมาดนักธุรกิจ แต่งตัวดูดี แต่จับตาดูให้ดี เพราะคู่นี้เขาซ่อนปมอะไรไว้เยอะมากจริง ๆ

และยังร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ แอนด์ดรูว์ กรเศก, โอ๋ ฐาปกรณ์, ต้อม ณหทัย, ติ๊ก กลิ่นสี และน้องรถบัส เด็กชายภคพล

คนที่สร้างแต่กรรมดี ก็ย่อมได้รับแต่สิ่งดี แต่ถ้าทำกรรมชั่ว จะได้รับผลอย่างไร ต้องรอติดตามในละคร เงาบุญ เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 7HD 



 CR: news.ch7.com    
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่