อุทธรณ์ เราเที่ยวด้วยกัน ใช้สิทธิส่วนลดตั๋วเครื่องบิน ได้ส่วนลด 0 บาท

31 ส.ค. 2563  ขอแก้ไข จากได้ส่วนลด 0 บาท เป็น ได้ส่วนลด 1135 บาท ครับ ที่ดูพลาดไปเพราะไปดูข้อมูลในเป๋าตัง เงินไม่เข้ามา จึงเข้าใจผิด
จะลบกระทู้ เพื่อเขียนใหม่ให้ถูกต้อง ก็ไม่มีช่องทางลบกระทู้ โดยเลือกเหตุผลได้ เพียง 2 แบบ จึงไม่ได้ลบกระทู้ออก แต่เป็นวิธีเขียนใหม่ 

ไปร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน จนครบวงจรรอบหนึ่ง แต่ก็มาพบปัญหาในตอนจบอีกครั้ง นับเป็นรุ่นแรกๆ 
- วันแรกเดินทาง 23-24 ก.ค. เช็คอิน  เช็คเอาท์ โรงแรมในเมืองภูเก็ต เรียบร้อย ใช้ e-Voucher จากแอพเป๋าตังเรียบร้อย 
- วันกลับ เดินทาง 31 ก.ค. - 1 ส.ค. เช็คอิน  เช็คเอาท์ อีกโรงแรมในหาดในยาง เรียบร้อย ใช้ e-Voucher จากแอพเป๋าตังเรียบร้อย 
- ระหว่าง วันที่ 24-31 ก.ค. ก็ไปขับรถเที่ยวตามสถานที่ ต่างๆ ที่ไม่ได้เข้ากับโครงการ 
- ซื้อตั๋วเครื่องบิน ไทยสมายล์จากสายการบินตามเงื่อนไข  2 ที่นั่ง ผู้โดยสาร 2 คน ขาไป 23 ก.ค. ขากลับ 01 ส.ค. รีบจองวันที่ 18 ก.ค. ได้ราคาโปร ที่นั่งละ 2500 บาท รวมเป็นเงิน 5,000 บาท ภายใต้ Booking ID เดียวกัน  โดยที่ รายละเอียดการใช้สิทธิและหน้าจอการลงทะเบียน ได้เปิดเผยในวันที่ 2 ส.ค. 2563 และ "คู่มือลงทะเบียนขอรับเงินสนับสนุนตั๋วเครื่องบิน" ก็ไม่ได้มีให้อ่านในวันเริ่มจองตั๋วเครื่องบิน 18 ก.ค. 63  เป็นเหตุให้กลุ่มแรกๆ ที่ซื้อตั๋วเครื่องบินไป อาจทำคนละแนวคิดกับระบบการลงทะเบียนใช้สิทธิส่วนลดตั๋วเครื่องบิน

ผลการพิจารณา เจ้าหน้าที่หรือระบบ แจ้งผลว่า  ได้ขาเดียว (แก้ไขจากข้อความเก่า ไม่ได้สักบาท )  เพราะ ผิดเงื่อนไข  
หาก เขาเลือกดูจาก Booking ID. เป็นหลัก ก็จะเห็นว่า ขาไปมี โรงแรมรองรับ ขากลับ ก็มีโรงแรมรองรับ ก็จะเป็นว่า ได้สิทธิคืนส่วนลด ของ Booking ตามสิทธิ  40% แต่ไม่เกิน 1000 บาท ของ แต่ละที่นั่ง ซึ่งมี 2 ที่นั่ง 
แต่ เขาไปเลือกคิดจาก ดูโรงแรมเป็นหลัก แล้วไปจับคู่กับ Booking ID.   ให้สิทธิส่วนลดตั๋วเครื่องบินจากโรงแรมแรก ขาไป ส่วนโรงแรมขากลับ ถือว่าฟาวล์ เพราะ  Booking ID ไปซ้ำกับโรงแรมแรก ไม่ได้มองว่า ได้ส่วนลดสำหรับขากลับ  

แต่ถ้า ประชาชน ทำ  Booking ID . แยกขาไป เป็นหนึ่งรายการ  แล้วทำ Booking เครื่องบิน ขากลับ อีกรายการ  ก็จะทำให้การจับคู่โรงแรม เป็นเหมือน มีการเดินทาง สองทริป ก็จะรับสิทธิได้ตามปกติ  
แต่ข้อกำหนดเหล่านี้ ก็ไม่ได้เขียน หรือ มีตัวอย่างชี้แจง ไว้ก่อน 
คงต้องร้องเรียน ให้พิจารณาอีกรอบ 

ข้อมูลการเข้าพักโรงแรม ลงทะเบียนใช้สิทธิ 12 ส.ค. 2563 และ เหตุผล ที่ไม่ได้รับการพิจารณา  30 ส.ค. 2563


แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
สวัสดีค่ะ คุณ TG2000


กรณีดังกล่าวหากพบปัญหาการทำรายการโครงการเราเที่ยวด้วยกัน  ขอแนะนำแจ้งปัญหาและข้อเสนอแนะนำได้ทางอีเมล Call.CallCenter@krungthai.com นะคะ
เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอการตรวจสอบและติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่นะคะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่