[CR] ขวดเดียวจบ ตบ เช็ด มาส์ก ขวดนี้พี่รัก


ฮโหลลล สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน มาเจอกับไข่มุกอีกเเล้ว เเละวันนี้เเน่นอนเลยว่าไข่มุกมีไอเท็มเด็ด และดี มาบอกต่อทุกคนค่ะ ซึ่งตัวนี้ เป็น3in1 ครบจบ ภายในขวดเดียวเลย หน้าใสมีได้ไม่ยาก เพียงเเค่ใช้ monara ตัวนี้เลยจ้า ต้องบอกก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้ไข่มุกเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าอยู่เเล้วไม่ว่าจะเป็น
สิวผด
รอยสิว
รอยเเดงที่เกิดจากสิว
หน้าไม่ชุ่มชื้น
แต่พอมาเจอตัวนี้ หมดปัญหาเรื่องผิวหน้าไปเลย ใช้ดีจริง เลยอยากจะมาบอกต่อทุกคนจ้า

(น้ำตบ Monara)
ตัวนี้เลยน้ำตบ Monara  น้ำตบเกาหลี ที่จะช่วยใสเรื่องปัญหาผิวหน้า ตัวนี้ใช้เเล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่ไม่ชอบน้ำตบที่ใช้เเล้วเหนียวหน้า ตัวนี้เลย เค้าซึมไวมากกก ไม่เหนียวหน้าเลย เเละที่สำคัญคือใช้ไปเรื่อยๆเเล้วรู้ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นมาก เพื่อนๆ คนรอบตัวเริ่มทักว่า ผิวหน้าอิ่มน้ำมาก เเละเวลาเเต่งหน้าเครื่องสำอางค์ติดทนทั้งวันเลย นี่ขนาดใช้ไปประมาณ 20 วันเอง เราไปดูรูปก่อนใช้เเละหลังใช้กันค่ะ 

นี่เลยทุกคน สังเกตุว่าก่อนใช้ ไข่มุกมีปัญหาผิวหน้ามากเลย เด่นๆคือพวกรอยสิว ความหมองคล้ำ เเต่ใช้ตัวนี้มาได้ประมาณ20วัน ใช้ติดต่อกันทุกวัน ผิวหน้าก็ดีขึ้นมาก สังเกตุจากรูปขวามือเลยค่ะ หน้าแลดูอิ่มน้ำมากๆ เเละรอยสิวจางลงเเบบชัดเจนเลย ใครที่กลัวใช้เเล้วเเพ้ ไว้ใจตัวนี้เลยค่ะ เพราะไข่มุกเป็นคนที่ผิวหน้าเเพ้ง่ายมากกก เเต่ใช้ตัวนี้ไม่ระคายเคืองเลย คือชอบมากกก 

ตัวนี้เค้าเป็น 3 in 1 สามารถใช้เป็นน้ำตบ มาส์กหน้า และโทนเนอร์ได้ด้วย เเละใครที่รูขุมขนกว้าง สามารถใช้ตัวนี้คู่กับสำลี เเล้วเช็ดไปเลย ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขนได้เยอะเลยค่ะ 
ใครที่มีปัญหาในเรื่องผิวหน้าเเบบไข่มุก เเนะนำเลยให้ลองซื้อมาใช้ รับรองติดใจเเน่นอนค่ะ

และสำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าอยู่ อย่าลืมไปหาซื้อน้ำตบMonara นะคะ ผิวหน้าเนียนใส มีขาย ถ้าอยากได้ต้องใช้น้ำตบ Monara นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ บะบายค่า
ชื่อสินค้า:   น้ำตบmonara
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่