หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเรื่องย้ายค่ายแล้วไม่ดำเนินการให้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
กดรหัส *151 ไป 2 รอบ แจ้ง SMS มาว่า มียอดค้างชำระให้โทรเบอร์ที่ให้ไว้ โทรไป 2 รอบ ก็ไม่ส่ง SMS ว่าค้างยอดเท่าไหร่ กดชำระกับ scb easy net ก็ไม่ขึ้นยอดที่ค้าง ต้องการย้ายค่ายวันนี้ด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดค้างชำระทรู จากเลขบัตรประชาชนได้มั้ยครับ
เช็คยอดค้างชำระของค่ายTrueทุกอย่างจากเลขบัตรประชาชนเพราะผมเคยติดค้างรายเดือนไว้ ผมจะชำระยอดที่ค้างไว้ครับ.
สมาชิกหมายเลข 3033508
แจ้ง SCB ปรับปรุงด้วยครับ
โฆษณาเอยประกันชีวิตเอยส่งมาทางอีเมล์และSMSบ่อยจนรำคาญ แต่พอระบบล่มเงียบกริบไม่ส่งอีเมล์หรือส่งSMSมาบอกเหมือนส่งโฆษณาเลย รบกวนแก้ไขด้วยครับ
หัวใจอ่อนแอ
สมุดบัญชีกสิกรหาย
ผมมีสมุดกสิกรอยู่ 2 เล่มแล้วทำหายจะไปทำใหม่ทั้ง2เล่มเลย ตอนแจ้งความนี้แจ้ง 2 รอบ หรือรอบเดียวไปเลยครับ แล้วพอได้ใบแจ้งความแล้วไปเอาสมุดที่ธนาคารต้องไปเอากับสาขาที่เปิดเท่านั้นหรือสาขาไหนก็ได้
สมาชิกหมายเลข 4138712
TRUE ไม่ให้ย้ายค่ายเพราะค้างชำระ แต่เราใช้แบบเติมเงิน
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ สงสัยว่าทำไม เรากด *151เลขบัตรปชช.# เพื่อขอทำการย้ายค่าย แต่ทรูกลับส่ง SMS มาว่าเราไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3149507
dtac ตัดรอบวันที่ 1 ต้องรอถึงวันที่เท่าไหร่ถึงจะสรุปบิล จะจ่ายค่าบริการเพื่อกด *151 ย้ายค่าย
เพิ่งตัดรอบบิลไปเมื่อวาน จะย้ายค่าย วันนี้กด *151 ได้รับ SMS ว่าค้างชำระ แต่เช็คใน eService แล้ว ยอดยังเป็น 0.00 บาทอยู่ ต้องรอวันไหนถึงจะมียอดบิลมาให้จ่ายเพื่อหลุดเงื่อนไขของ *151 ครับ
Don't think u are. Know u are.
ย้ายค่ายไม่ได้
คือจะย้ายค่ายจากทรูกดรหัส *151*ไปแล้วมีsmsเข้ามาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ ผมใช้เติมเงินมันค้างชำระอะไรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5902880
กด*151* แล้วบอกค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ใช้แบบเติมเงิน
มีใครเป็นแบบนี้บ้างไหมครับ ผมอยากย้ายจาก ค่ายแดงไปค่ายฟ้าอะครับ😥😥
สมาชิกหมายเลข 3465681
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
ย้ายค่ายจาก true ไป AIS
สอบถามเพื่อน ๆ ครับ - พอดีเราจะย้ายค่ายจาก true ไป AIS - ชำระค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว - กด *151*ตามตัวเลขบัตร# แล้ว - ทาง true 1242 โทรมา บอกว่าเราค้างชำระอีกประมาณ 125 บาท - เราสอบถามไปบอกว่าชำระในแอป
สมาชิกหมายเลข 8838374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเรื่องย้ายค่ายแล้วไม่ดำเนินการให้