หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเรื่องย้ายค่ายแล้วไม่ดำเนินการให้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
กดรหัส *151 ไป 2 รอบ แจ้ง SMS มาว่า มียอดค้างชำระให้โทรเบอร์ที่ให้ไว้ โทรไป 2 รอบ ก็ไม่ส่ง SMS ว่าค้างยอดเท่าไหร่ กดชำระกับ scb easy net ก็ไม่ขึ้นยอดที่ค้าง ต้องการย้ายค่ายวันนี้ด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้ง SCB ปรับปรุงด้วยครับ
โฆษณาเอยประกันชีวิตเอยส่งมาทางอีเมล์และSMSบ่อยจนรำคาญ แต่พอระบบล่มเงียบกริบไม่ส่งอีเมล์หรือส่งSMSมาบอกเหมือนส่งโฆษณาเลย รบกวนแก้ไขด้วยครับ
หัวใจอ่อนแอ
สมุดบัญชีกสิกรหาย
ผมมีสมุดกสิกรอยู่ 2 เล่มแล้วทำหายจะไปทำใหม่ทั้ง2เล่มเลย ตอนแจ้งความนี้แจ้ง 2 รอบ หรือรอบเดียวไปเลยครับ แล้วพอได้ใบแจ้งความแล้วไปเอาสมุดที่ธนาคารต้องไปเอากับสาขาที่เปิดเท่านั้นหรือสาขาไหนก็ได้
สมาชิกหมายเลข 4138712
สมัคร Viu ของทรู แล้วทำไมยังไม่ได้รับ OTP ส่งมาสักที แก้ปัญหายังไงคะ
สมัคร Viu ของ True ทีไร ไม่ได้รับรหัส otp ส่งมาสักที แรกๆทำไป 2-3 รอบ ยังได้รับ แต่ตอนนี้ รอบล่าสุด ขอรับไปหลายครั้งแล้ว ยังไม่ส่งมาสักครั้ง
สมาชิกหมายเลข 1818452
จะขอย้ายออกจากDtacไป..................รบกวนด้วยครับ
สวัสดีครับ.ผมจะขอย้ายค่ายออกจากDtac ไปค่ายอื่น ซึ่งกด *151* ทางDtac บอกมียอดค้างชำระ ผมอยากทราบว่า ที่ค้างชำระ สามารถเช็คได้ไหมครับ
Chimayo
สอบถาม DTAC ครับ ต้องการย้ายค่าย กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมใช้ DTAC รายเดือน ตอนนี้อยากย้ายค่าย เลยกด *151* ก่อนนี้กด *151* แล้วระบบแจ้งว่า มียอดค้างบริการ จึงชำระทันที แล้วกด *151* อีกรอบ ระบบก็ยังแจ้งว่า มียอดค้างบริการอีก เคยอ่านกระทู้เก่า เห็นว่าต้องไป
สมาชิกหมายเลข 4021546
dtac ตัดรอบวันที่ 1 ต้องรอถึงวันที่เท่าไหร่ถึงจะสรุปบิล จะจ่ายค่าบริการเพื่อกด *151 ย้ายค่าย
เพิ่งตัดรอบบิลไปเมื่อวาน จะย้ายค่าย วันนี้กด *151 ได้รับ SMS ว่าค้างชำระ แต่เช็คใน eService แล้ว ยอดยังเป็น 0.00 บาทอยู่ ต้องรอวันไหนถึงจะมียอดบิลมาให้จ่ายเพื่อหลุดเงื่อนไขของ *151 ครับ
Don't think u are. Know u are.
รบกวนเช็คเรื่องย้ายค่ายครับ
คือผมใชใ่ dtac รายเดือนอยู่ จะทำการย้ายค่าย ผมเองได้มีการชำระค่าบริการค้างจ่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถขอรหัสทำการย้ายต่ายได้ทาง *151*เลขบัตรประชาชน# ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่ายังมีย
lamooz
ย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป dtac กด*151* ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายผ่านหน้าเวป แล้วกด *151*097210xxxx# แล้วทางระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการ แต่ซิมผมเป็นแบบเติมเงิน รบกวนtrue ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1645557
ย้ายค่ายจาก true ไป AIS
สอบถามเพื่อน ๆ ครับ - พอดีเราจะย้ายค่ายจาก true ไป AIS - ชำระค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว - กด *151*ตามตัวเลขบัตร# แล้ว - ทาง true 1242 โทรมา บอกว่าเราค้างชำระอีกประมาณ 125 บาท - เราสอบถามไปบอกว่าชำระในแอป
สมาชิกหมายเลข 8838374
จะย้ายค่าย แต่ทำไมขึ้นค้างชำระ ทั้งที่ไม่ค้าง
พอดีจะย้ายค่ายจากทรู ไป ais แต่พอกด *151*เลขบัตรปช# มันกลับบอกว่าเราค้างชำระ ทั้งที่เงินในเครื่องเราก็เหลือ (เราใช้แบบเติมเงิน)
สมาชิกหมายเลข 4279373
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเรื่องย้ายค่ายแล้วไม่ดำเนินการให้