[CR] รีวิวร้านแหวนแต่งงาน และแหวนเพชร Ananta ฟินมากก ราคาตั้งแต่หลักพันยันหลักล้าน!!

ใครที่กำลังอยากหาแหวนเพชรสักวงสวยๆ ในสไตล์ตัวเอง เปิ้ลแนะนำร้านนี้เลย ‘Ananta’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ อยากจะบอกว่าร้านนี้คุณภาพเพชรไว้ใจได้ค่ะ ตอนแรกเปิ้ลก็ไม่ค่อยรู้เรื่องแหวนเพชร หรือเครื่องประดับเกี่ยวกับเพชรๆ ทองๆ มากเท่าไหร่ แต่พอได้เดินเข้าร้าน Ananta คือเปลี่ยนความคิดไปเลย 

เพราะว่าร้าน Ananta จะราคาพรีเมี่ยมกว่าร้านปกติทั่วไปนิดนึง ซึ่งเปิ้ลไปหาคำตอบให้ทุกคนแล้วค่ะ! ว่าทำไมถึงพรีเมี่ยม และมันก็สมกับราคาจริงๆ พร้อมกับทำให้เรารู้เรื่องเพชรแบบ 10/10 อีกด้วย


บรรยากาศรอบๆ ร้าน Ananta ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ข้างๆ Groove ติดกับประตูทางเข้าห้างเลย ร้านตกแต่งแบบให้ฟีล mood & tone แบบดูดีมีสไตล์โมเดิร์นมากก คือเดินเข้าร้านก็ฟินแล้วค่ะ มีหลายตู้โชว์เครื่องปะดับแบบระรานตาทั้งแหวน สร้อย กำไลต่างๆ 

พอเดินเข้ามาที่ร้านจะเสิร์ฟน้ำ Welcome drink ให้ค่ะ เป็นสีฟ้าซึ่งอร่อยมาก รสชาติคล้ายๆ กับน้ำ Blue hawaii นิดนึง อร่อยดี 

มาที่ตู้แรกกันเลย เราสามารถที่จะเลือก custom แหวนได้หมดเลยจากร้าน Ananta ว่าอยากได้แหวนรูปทรงไหนกี่กะรัต ทางร้านจะมีให้เราเลือก และตามงบที่เรามีเลยค่ะตามความเหมาะสม ซึ่งพี่ๆ พนักงานอธิบายรายละเอียดทุกตอนแบบดีมากๆๆ ว่าเพชรจริงๆ แล้วมีหลายเกรด ที่เห็นบางร้านขายถูกๆ อาจจะเกรดไม่พรีเมี่ยมมากนัก 

ซึ่งร้าน Ananta เค้ารับประกันเลยว่าจะมีทั้งหมด 9 Standard ว่าทางร้านเลือกหวานเพชรแบบพรีเมี่ยมมาให้เราแล้วจริงๆ และเพชรทุกเม็ดจะมีใบ GIA certified มาให้ 


สำหรับอันนี้จะเป็นเพชรแบบตังมีให้เลือกหลายราคาเลย เริ่มต้นตั้งแต่หลักหมื่น ถึงหลักล้านก็มีนะคะ หรือถ้าหนุ่มๆ คนไหนกำลังอยากจะขอสาวแต่งงานแต่ไม่รู้ว่าผู้หญิงชอบเรือนแหวนแบบไหน ก็สามารถซื้อไปแต่เป็นเพชร 1 เม็ดไปเซอร์ไพรส์ก่อนก็ได้นะ แล้วก็ค่อยกลับมาเลือกตัวเรือนด้วยกัน เป็นไอเดียที่ดีมากกกกก (พี่พนักงานแอบบอกมาค่ะ 55 ว่ามีหนุ่มๆ มาซื้อแบบนี้ไปเยอะ)


ที่สำคัญ!! ทางร้านจะให้ส่องดูด้วยว่าเพชรทางร้านรับประกันเลยว่ามีแบบพรีเมี่ยมแน่นอน สามารถส่องดูได้ด้วยตาเปล่าเค้าก็จะโชว์ให้เราดูเลยว่าลูกค้าจะได้รับเพชรที่มีคุณภาพไปจริงๆ แบบไร้ตำหนิ หรืออาจจะมีตำหนิแบบน้อยที่สุด 

ซึ่งคนส่วนใหญ่จะนิยมใส่เพชรแบบที่เป็นทรง Arrows และ Hearts แบบนี้ค่ะ มันค่อนข้างหายากและมีราคาแพง ถ้าเพชรทั่วๆ ไปเมื่อเอากล้องไปส่องดูจะไม่ขึ้นเป็นรูปแบบนี้ให้เราดูนะ 

และที่สำคัญ! สามารถเอากล้องส่องดูเลขเลขเลเซอร์ที่ขอบเพชรของเพชรได้เลย ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลกจะเอาไปขายต่อ หรือเก็บไว้ก็ไม่ขาดทุนค่ะ แบบดีมากๆๆ ไม่เคยรู้มาก่อน เพราะปกติเปิ้ลก็ไปดูร้านเพชรตามตู้ทั่วไปเค้าก็ไม่เคยโชว์เลขเลเซอร์ของเพชรให้ดูเลย ซึ่งทางร้าน Ananta ก็รับประกันว่าเพชรทุกเม็ดของร้านสามารถส่องดูตัวเลขได้หมด

มาดูแหวนกันสักหน่อย ช่วงนี้กำลังอินกับแหวนเพชรไม่รู้ทำไม 555 เปิ้ลชอบแหวนทรงประมาณนี้เลยค่ะ ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไปอยู่รูปทรง ขนาด การเจียระไร สี ความสะอาดของเพชร หรือเรียกรวมๆ ว่า C4 

แหวนเพชรของ Ananta เค้ามีดีไซน์สวยมากเลยนะ ถ้าดูดีเทลใกล้ๆ เค้าจะมีสัญลักษณ์ตรงกลางกลมๆ ค่ะไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ ซึ่งมันมีความหมายว่าแบบกลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วยความหมายลึกซึ้งนี้เองทำให้เหมาะอย่างมากสำหรับผู้หญิงที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว ใช้แหวนทรงนี้เป็นแหวนแต่งงาน คือเปิ้ลเห็นแล้วก็ฟินอยากได้โครตตตตต!  (ต้องรอหนุ่มมาซื้อให้ T.T / ปาดน้ำตา)

อ่ะ!! ขอลองสักหน่อยสัก 1 ที เป็นบุญนิ้ว 555 สวยงามเพชรคือ ปังปุริเย่!! มาก เม็ดใหญ่ชัดเจน

เดินมาดูฝั่งแหวนเพชรแถวกันบ้างค่ะ อันนี้เหมาะกับสาวๆ หลายคนเลยใส่ได้ทุกสไตล์ เปิ้ลว่าจะมาตำแหวนทรงนี้นี่แหละ เพราะว่าใส่ได้ทุกวันไม่มีทางเบื่อแน่นอน ราคาก็จะเริ่มต้นตั้งแต่หลักหมื่น ยันหลักแสนเลยนะ ใครรสนิยมหรูหราก็ได้ของแพงไปจ้า 5555 

ซึ่งเปิ้ลชอบวงนี้มากกก เพชรแบบอือหืออ….!! ใหญ่วิบวับๆๆ สุดๆ อยากได้มาก ราคาเบาๆ เพียงแค่ 4xx,xxx บาท

มาดูฝั่งโซนเครื่องประดับของผู้ชายกันค่ะ เพื่อไม่ให้ผู้ชายงอน 555 ทำไมมีแต่ของผู้หญิง หรือถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะซื้อของขวัญวันเกิดให้แฟนก็สามารถมาดูเลือกซื้อกันได้นะ 

จะมีเป็นสายรัดข้อมือด้วย ทำจากหนังแท้มาจากอิตาลี และมีตัวเพชร ผสมกับทอง ดีไซน์ก็สามารถเลือกได้ค่ะ

แหวนของผู้ชายก็จะเน้นเพชรน้อยหน่อย และเน้นเป็นทองคำขาว หรือทองขาว ซึ่งจะดูแมน สไตล์ผู้ชายเลย

วงนี้จะเป็น “แพลตตินั่ม” ซึ่งมีคุณภาพพรีเมี่ยมกว่าแหวนทองคำทั่วๆ ไป เพราะมันมีน้ำหนักความทนทานมากกว่า 

หลังจากที่เปิ้ลเดินวนไปวนมา ในร้านเกือบเป็นชั่วโมงถามข้อมูลจากพี่ๆ พนักงาน ก็โดนไป 1 ชิ้นค่ะ เป็นแหวนเรียงแบบแถวซึ่ง เค้าก็จะมีโซน Cleaning ให้เป็นห้องที่ลูกค้าสามารถดูได้เลยว่าเค้าทำความสะอาดแหวนให้เรายังไง อันนี้ก็ไม่เสียค่าบริการค่ะสำหรับลูกค้า Ananta  

ทาด๊าาาา!!! ห่อกล่องเรียบร้อยสวยงาม กล่องดูหรูหราฟินมากกก และกระเป๋าตังค์เบามากเช่นกัน 5555 ไม่เป็นไรค่ะ นานๆ ทีให้ของขวัญตัวเองก็ทำงานมาเหนื่อยแล้วเนอะ /ปลอบใจตัวเองแปป

อันนี้เป็นตัวอย่างใบเซอร์ของ GIA นะคะ ด้านหน้า และด้านหลัง 

ถ้าเปิดมาข้างในการ์ดจะมีระบุเลยว่าเพชรที่เราได้รับไปกี่กะรัต หรือกี่ตัง พร้อมบอกถึงคุณภาพเกรดของเพชรเราแบบครบสุด พร้อมทั้งตัวเลข Number ของเพชรเม็ดนั่นๆ 
(เปิ้ลไม่ได้ซื้อเพชรเม็ดนี้นะ แค่โชว์ตัวอย่างให้ดูเฉยๆ อย่าตกใจไป)
ก็หลังจากที่ซื้อแหวนเพชรร้าน Ananta เสร็จแล้วก็ขอแซะภาพหน่อยสัก 1 ช็อตค่ะ ฮี่ๆๆ 
สำหรับใครที่กำลังอยากหาแหวนแต่งงาน หรือแหวนใส่เองส่วนตัว แนะนำเลยให้มาที่ร้าน Ananta สาขาเซ็นทรัลเวิลด์คือพี่ๆ พนักงานใจดีมาก (จริงๆ) เป็นกันเองสุด 
เปิ้ลมาร้านนี้ 2-3 รอบแล้วแต่ไม่ได้ซื้อสักที ลังเลตลอดเวลา 555 จนครั้งที่ 4 ก็ได้ซื้อแล้วค่ะ จนพี่ๆ พนักงานจำหน้าได้หมดล่ะ แถมเค้ายังให้ข้อมูลรายละเอียดเพชรแบบละเอียดยิบ ถ้าใครที่มีคำถามสงสัยว่าทำไมราคาแตกต่างกันอย่างไร ถามพี่พนักงานได้เลยค่ะ แล้วจะล้มละลายแบบเปิ้ลแน่นอน 
พิกัด: ร้าน Ananta สาขา Central World ชั้น 1 โซน Groove Fashion
ชื่อสินค้า:   แหวนเพชร
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่