หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานเกียรตินาคินพูดจาแย่จังเลยคะ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการรถยนต์
ธนาคารเกียรตินาคิน
คือได้ซื้อรถโดยได้ธนาคารเกียรตินาคินเป็นไฟแน๊นแต่เราได้มีการค้างชำระงวดนะแล้วพนักงานก็โทรมาตามแต่พูดจาแย่มากเลยคะ
พูดไม่ดีเลยแล้วพูดลักษณะก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวด้วยใครเคยเจอบ้างคะแถมบริการห่วยแตกอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างงวด โตโยต้า ลิซิ่ง 2 งวด พนักงานพูดจาแย่ แจ้งให้ทำเรื่องคืนรถ
เคยค้าง 3 งวด ได้รับหนังสือแจ้งจะยึด แต่เราเคลียร์ยอดเป็น 0 เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ต่อมาการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มาค้างอีก 2 งวด งวดที่ 2 ครบกำหนดชำระ 5 ธ.ค 68 จนท.ติดตามพูดไม่ค่อยดีเลย แต่เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 2447584
ซัมมิท แคปปิตอล ทวงเงินยังกับติดหนี้นอกระบบ
คือเราติดค้าง 2 งวดเข้างวดที่ 3 ทำการจ่ายไป 1 งวด คนติดตามแจ้งจะไม่ตัดจากระบบ ให้จ่ายเพิ่มอีก 1 งวดพร้อมค่าปรับ เงินที่จ่ายมาไปก็จะตั้งพักชำระจนกว่าจะจ่ายเข้ามาอีกงวด ถึงจะทำเรื่องตัดระบบให้ แบบนี้ไ
สมาชิกหมายเลข 6132895
ใครเคยเจอพนักงาน ทีลิสซิ่ง พูดจาไม่ดีบ้าง
ค่างวดรถผมเลยชำระมา3วัน(ครบชำระวันที่10ครบชำระวันที่10) มีพนักงานโทรมาทวงค่างวด ผมเจรจราขอจ่ายสิ้นเดือน2งวด ผมส่งไป9งวดและไม่เคยล่าช้าเลย แต่พนักงานพูดก้าวร้าวน้ำเสียงไม่พอใจ ขู่ให้ชำระภายใน7วัน ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 8843313
ธนาคารกรุงศรีบอกเลขบัตรประชาชนพ่อเราทำธุรกรรมไม่ได้
เรื่องของเรื่องก็คือช่วงโควิดที่บ้านเราค้าขายและหมุนเงินไม่ทันก็เลยเอารถยนต์คันที่ 2 ของบ้านไปเข้าไฟแนนซ์กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เราเป็นคนผ่อนชำระทุกงวดไม่เคยเกิดปัญหาอะไรใดๆ คือโอนเงินไปให้พ่อแล้วให้พ
สมาชิกหมายเลข 8894686
เราสามารถร้องเรียน delivery 7-11 ได้ทางไหนคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสามารถร้องเรียน บริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนคะ เรื่องเกิดจาก เราสั่งสินค้าผ่านทางแอป 7-11 สาขาโนนม่วงปาร์ค ขอนแก่น 19011 เวลา 19:54 ซึ่งปกติเซเว่นจะหยุดให้สั่งเวลา 22:00น. เราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 9200428
วอนShopee เลิกให้ความหวังลมๆแล้งๆ อย่ารับปากส่งๆ!!
ใช้Spaylaterในการชำระใช้บริการคลินิก และมีการชำระงวดแรกไปแล้ว ต่อมาได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นๆ ⬆️นี่คือยอดวงเงินที่ได้คืนครบแล้วเมื่อวันที่ 21/11 รอเราก็ต้องรอยอดเงินสดที่ชำระงวดแรกไปแล้วคืนอีก
สมาชิกหมายเลข 7464366
AIS เหมือนจะดี แย่:)
ล่าสุด AIS เปลี่ยนโปรอัตโนมัติให้ จ่ายแพงขึ้นไม่ว่า สัญณาณห่วยแตกมากกว่าเดิม พอโทรไปสอบถาม รอตั้งนาน พนักงานก็พูดจนไม่ฟังลูกค้า :)พูดจนคิดว่าเอาช่วงไหนหายใจ ไม่เว้นวรรคให้พูดเลย พนักงานอะไรเถียง:) เข
สมาชิกหมายเลข 9100367
ปรับโครงสร้างหนี้
จะปรับโครงสร้างหนี้ของธนาคารเกียรตินาคินแต่ทางธนาคารมายึดรถไปแล้วจะสามารถปรับโครงสร้างหนี้ได้ไหม พอจะเอารถออกมาใช้ต่อธนาคารบอกต้องจ่าย12งวดถึงจะเอารถออกมาใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 7266641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการรถยนต์
ธนาคารเกียรตินาคิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานเกียรตินาคินพูดจาแย่จังเลยคะ
พูดไม่ดีเลยแล้วพูดลักษณะก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวด้วยใครเคยเจอบ้างคะแถมบริการห่วยแตกอีก