หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานเกียรตินาคินพูดจาแย่จังเลยคะ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการรถยนต์
ธนาคารเกียรตินาคิน
คือได้ซื้อรถโดยได้ธนาคารเกียรตินาคินเป็นไฟแน๊นแต่เราได้มีการค้างชำระงวดนะแล้วพนักงานก็โทรมาตามแต่พูดจาแย่มากเลยคะ
พูดไม่ดีเลยแล้วพูดลักษณะก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวด้วยใครเคยเจอบ้างคะแถมบริการห่วยแตกอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซัมมิท แคปปิตอล ทวงเงินยังกับติดหนี้นอกระบบ
คือเราติดค้าง 2 งวดเข้างวดที่ 3 ทำการจ่ายไป 1 งวด คนติดตามแจ้งจะไม่ตัดจากระบบ ให้จ่ายเพิ่มอีก 1 งวดพร้อมค่าปรับ เงินที่จ่ายมาไปก็จะตั้งพักชำระจนกว่าจะจ่ายเข้ามาอีกงวด ถึงจะทำเรื่องตัดระบบให้ แบบนี้ไ
สมาชิกหมายเลข 6132895
ใครเคยเจอพนักงาน ทีลิสซิ่ง พูดจาไม่ดีบ้าง
ค่างวดรถผมเลยชำระมา3วัน(ครบชำระวันที่10ครบชำระวันที่10) มีพนักงานโทรมาทวงค่างวด ผมเจรจราขอจ่ายสิ้นเดือน2งวด ผมส่งไป9งวดและไม่เคยล่าช้าเลย แต่พนักงานพูดก้าวร้าวน้ำเสียงไม่พอใจ ขู่ให้ชำระภายใน7วัน ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 8843313
วันนี้มีหนังสือจากสำนักกฎหมาย บ.ทรัพย์เพิ่มพูลฯอ้างส่งจดหมายทวงหนี้ @ dtac
หนังสือจาก บริษัทรัพย์เพิ่มพูล กฏหมายเและการบัญชี จำกัด ว่ามีการติดค้างค้าชำระหนี้ 4,700.49 บาท ค่าปรับ 670.65 บาท ค่าติดตาม 53.50 บาท รวมทั้งหมด 5,424.64 บาท ซึ่งเราไม่ได้ใช้บริการหมายเลขนี้มานานมากแ
สมาชิกหมายเลข 4171190
แชร์ประสบการณ์กับการขอยกเลิกประกัน AIA – เจอการบริการที่ทำให้รู้สึกแย่มากค่ะ
อยากมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับการขอยกเลิกประกันของ AIA เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังตัดสินใจอยู่ค่ะ ประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนถึงวันตัดชำระเบี้ย เราได้แจ้ง ขอยกเลิกกรมธรรม์ ผ่านไลน์ของตัวแทนประกั
สมาชิกหมายเลข 5795142
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
AIS เหมือนจะดี แย่:)
ล่าสุด AIS เปลี่ยนโปรอัตโนมัติให้ จ่ายแพงขึ้นไม่ว่า สัญณาณห่วยแตกมากกว่าเดิม พอโทรไปสอบถาม รอตั้งนาน พนักงานก็พูดจนไม่ฟังลูกค้า :)พูดจนคิดว่าเอาช่วงไหนหายใจ ไม่เว้นวรรคให้พูดเลย พนักงานอะไรเถียง:) เข
สมาชิกหมายเลข 9100367
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่มากลูกค้าชำระค่างวดล่าช้ามีการข่มขู่จะขึ้นแบล็คลิสไม่ให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปอนุมัติ พนักงานประจำสาขามีอำนาจขนาดนั้นเลยหรือหรือบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานเลยหรือบริษัทปร
สมาชิกหมายเลข 8840072
เดี่ยวนี้เงินไชโยนัดชำระไม่ได้แล้วเหรอค่ะ
สอบถามเพื่อนๆพี่ค่เอารถรถเจ้าถเข้าที่บ.เงินไช…ทีนี้มียอล้่าช้าเดือนที่แล้วเดือนนี้เข้างวดที่2ขอนัดชำระพี่เขาบอกถ้าไม่ได้จะเอารถกลับ ไม่ได้อยากค้างน่ะค่ะแต่เงินออกสิ้นเดือน พนักงานบอกไม่ได้อย่า
สมาชิกหมายเลข 8673343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการรถยนต์
ธนาคารเกียรตินาคิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานเกียรตินาคินพูดจาแย่จังเลยคะ
พูดไม่ดีเลยแล้วพูดลักษณะก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวด้วยใครเคยเจอบ้างคะแถมบริการห่วยแตกอีก