ยกเลิกออเดอร์ food panda นานไหมกว่าจะได้เงินคืน

วันที่ 17/07/2020 

ได้สั่งอาหารจากแอพ foodpanda หักเงินผ่านบัตรเดบิต SCB แต่เราได้ ยกเลิก order เนื่องจากสั่งซ้ำ ทางร้านก็ยกเลิกให้
จากวันนั้น 17/07/2020 ถึงวันนี้ 28/08/2020 ยังไม่ได้เงินคืน (เกือบลืมไปแล้ว) แต่ก็ได้ติดต่อทาง foodpanda เป็นระยะๆ

วันนี้ 28/08/2020 ติดต่อ foodpanda ได้รับเมลตอบกลับมาว่า

สวัสดีค่ะ คุณ Nam ขอบพระคุณที่ติดต่อ foodpanda ต้องขออภัยที่ตอบกลับล่าช้านะคะ 
ทางเราต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ   จากการตรวจสอบข้อมูลจากรายการอาหารที่คุณลูกค้าสั่งเข้ามาเป็นออเดอร์ c0cr-kxld จากทางร้าน ก๋วยเตี๋ยวข้าวถาดชาไทย บาย สว. ออเดอร์ดังกล่าวได้ดำเนินการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
สำหรับระยะเวลาการคืนเงิน คุณลูกค้าสามารถดูได้ตามการชำระเงินด้านล่างเลยค่ะ 
1. หากคุณลูกค้าชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ทางเราได้ทำการยกเลิกการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตของออเดอร์นี้แล้วนะคะ ยอดชำระของออเดอร์นี้จะไม่ถูกหักจากบัตรเครดิตและไม่แสดงอยู่บนสเตทเมนต์ของลูกค้าเมื่อครบรอบชำระบิลบัตรเครดิตค่ะ
2.หากคุณลูกค้าชำระเงินผ่านบัตรเดบิต ยอดชำระนี้จะถูกคืนกลับเข้าในบัญชีที่ผูกไว้กับบัตรเดบิตของลูกค้า ซึ่งอาจเกิดขึ้นในรูปแบบการโอนเงินเข้าตามยอดชำระ หรือการที่ยอดตัดบัญชีก่อนหน้าหายไปจากประวัติการทำธุรกรรมขึ้นอยู่กับระบบธนาคารที่ลูกค้าใช้งานค่ะ

ก็เลยลองติดต่อ ธนาคารไป ได้รับเมลตอบกลับมาว่า

หากท่านติดต่อร้านค้าและทำรายการยกเลิกรายการแล้วนั้นระยะเวลาในการคืนเงินนั้น หากท่านทำรายผ่านบัตรเครดิต 7 - 14 วันและเดบิต 45 วันค่ะ ทั้งนี้ระยะเวลาในการคืนเงินนั้นขึ้นอยู่กับทางร้านค้าค่ะ

ปกติ ทำเรื่องคือเงินนานขนาดนี้ทุกคนไหมคะ แล้วถ้าไม่ติดต่อไปเรื่อยๆ จะได้เงินคืนไหม

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3790141 หากท่านติดต่อร้านค้าและทำรายการยกเลิกรายการแล้วนั้น ระยะเวลาในการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับทางร้านค้าค่ะ
ทั้งนี้ ท่านสามารถแจ้งชื่อ - สกุล และหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกติดต่อ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ เพื่อความปลอดภัยรบกวนส่งข้อมูลทางหลังไมค์นะคะ

#ใส่หน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้านหรือที่ทำงาน รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่