[CR] ครั้งสุดท้ายเลยที่จะจองผ่าน Traveloka สุดจริงๆ

โดนแม่กึ่งบังคับไปเที่ยวครับ เกาะหลีเป๊ะ เดือนตุลา
ซึ่งต้องขึ้นเรือ 11.30 ต้องไปถึงสนามบินหาดใหญ่ประมาณ 9 ครึ่ง

ผมก็จอง Thai Smile ไป ออก 8 โมง ไปถึง 9 ครึ่ง


วันดีคืนร้าย...อยู่ดีๆ ก็โดนเลื่อนเวลาบินครับ #กรีดร้อง
เลื่อนออกไปเกือบ 2 ชั่วโมง...ห๊ะ


งานงอกครับ...ไปยังไงก็ไม่ทันเรือ
ผมก็พยายามติดต่อ Traveloka นะ ...เงินค่าจองก็เก็บไป จ่ายก็จ่ายผ่านท่าน
ติดต่อยากสุดละ ในบรรดาบริษัทที่เคยต้องโทรหา
รอ 30 นาทีกว่าจะได้คุย คุยไปก็สายหลุด ได้รออีก 30 นาที
จนได้เรื่อง...ว่าจะเลื่อนให้เร็วขึ้น หรือคืนเงิน...แล้วก็โป๊ะ เลื่อนไม่ได้ แต่ให้ขอคืนเงิน
ผมก็ยัง...อ่ะ คืนเงิน ไปจองใหม่ก็ได้ (วะ) ...กรุ่นๆ



สุดท้าย...ยอดคืนเงินเป็น 0...ตามนี้

ว๊ากกกกก...ไรวะ?
ถึงตอนนี้ ผมโทรหา Traveloka รวม 8 สาย คุยรวม4 ชั่วโมง
สรุปว่าไม่คืนครับ ลูกค้าไม่ผิด แต่เงินไม่คืนนะจ๊ะ...

ทำอะไรได้บ้างไหมครับ?
ผมส่องดูการฟ้องศาสผู้บริโภคอยู่ แต่เงินไม่กี่พันอ่ะ กลัวไม่คุ้มเวลาเอามากๆ
ชื่อสินค้า:   Traveloka
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่