หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมต้องยกเลิกการใช้งานที่ Shop ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
ทำไมโทรยกเลิกกับเบอร์1242ไม่ได้ครับ
ต้องเพิ่มความยุ่งยากให้ลูกค้า ใช้มา 4 ปีแล้วเสียความรู้สึกกับการให้บริการ แล้วยังมาเพิ่มขั้นตอนอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ shop ของ my สาขาจามจุรีสแควร์ทำงานชุ่ยมาก!!!
เราไปใช้บริการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ที่ shop my สาขาจามจุรีสแควร์เมื่อวานนี้ตอน 14.00 น. เราเองก็ไม่ได้เช็คอะไรที่ shop มารู้อีกทีเบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ในซิมเก่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถ่ายโอนมาซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 3072322
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน true move h
true move h ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงจากใช้รายเดือนเป็นแบบเติมเงิน จำเป็นจะต้องติดต่อ shop ไหมครับ หรือโทรไปที่ 1331 ได้เลย
manchai28
โปรเน็ตไม่จำกัด15Mb 100บาท/เดือน ais
โปรนี้ยังมีอยู่ไหมครับ สมัครยังไงครับ ผมไปถามที่ Shop มา 3 ที่แล้วฮะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 6975519
ซิมมีปัญหาค่ะ
จู่ๆก็ขึ้นว่าไม่มีบริการ, โทรฉุกเฉินเท่านั้นอ่ะค่ะ นำไปเปลี่ยนที่ true shop แล้วใช้เบอร์เดิมได้มั้ยคะ ถ้าได้ต้องนำอะไรไปยืนยันคะ
สมาชิกหมายเลข 3357033
ขอเงินคืนทรู
รบกวนเพื่อนๆในกลุ่มหน่อยค่ะเรามีปัญหาขอคืนเงินค่าการ์ดทรู มันยุ่งยากมากติดต่อใครก็ไม่ได้เลยจะทำยังไงดีคะ ติดต่อที่ไหนก็ไม่ได้เลยติดต่อ shop ก็ไม่รับผิดชอบโทรไปที่ 1242 ก็บอกว่าจะติดต่อให้กฌไม่มีใครติด
สมาชิกหมายเลข 8643482
ย้ายค่ายจาก Dtac มา Ais ดีมั้ยคะ
เป็นลูกค้าดีแทคมานานนับสิบปี เคยเปลี่ยนไปใช้ทรูอยู่พักนึงก็ไม่โอเคกับบริการ ปจบ. ดีแทคห่วยทั้งสัญญาณทั้งบริการ ค่ารายเดือนก็แพงมากเมื่อเทียบกัน จะหมดสัญญา 15 ม.ค. โทรไปถามจะต่อโปรก็ไม่มีโปรให้
AmmiePooh
ยุ่งยากพอควร กับ true (การยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตบ้านรายเดือน)
ไป true มาและได้เข้าไปติดต่อสอบถามวิธียกเลิกการใช้บริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ได้ความว่า ต้องนำอุปกรณทั้งหมดดทั้งตัวเร้าเตอร์ อแดปเตอร์ ถ้ามีกล่องทีวีtrueก็ต้องนำไปพร้อมอุปกรณ์ ทั้งหมดให้ครบ (ตามที่เพื
คนคลอง
อัพสปีดเน็ตทรู ปกติขั้นตอนมันยุ่งยากแบบนี้ไหมครับ
พอดีเพิ่งติดเน็ตบ้านใหม่ไปเมื่อช่วงกลางธันวาคมปีที่แล้ว (ก่อนหน้าใช้ทรูมาก่อนหน้าหลายปี แต่ยกเลิกไปเพราะแพง และได้ความเร็วน้อย) ไปติดต่อที่ Shop โดยขอสมัครแพ๊คเกจ Fiber 300/300 399 แต่ในช่วงระหว่างรอต
MAVERiCK36
อินเตอร์เน็ตบ้าน true ใช้ไม่ได้มา4วันแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.2567 จนวันนี้31ก.ค.แล้ว ส่วนsms แจ้งเหตุขัดข้องมาแค่2ครั้งล่าสุดส่งมาวันที่29บอกจะแก้ไขเสร็จประมาณ15:30น. พอเข้าใช้บริการมะลิตรวจสอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8310942
ยกเลิกรายเดือนทรู (ซิม)
มายกเลิกเนตรายเดือนที่true Shop ต้องรอติดต่อส่วนกลาง ถามว่าอีกนานมั้ยก็บอกแล้วแต่ส่วนกลางเลยค่ะ ก็รอไปสิ4ชั่วโมงก็ยังไม่ได้ทำ รอจนท้อ รอจนไปขอบัตรคืน เหลือจะเชื่อ เสียเวลาสุด🤬
สมาชิกหมายเลข 8804657
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมต้องยกเลิกการใช้งานที่ Shop ครับ
ต้องเพิ่มความยุ่งยากให้ลูกค้า ใช้มา 4 ปีแล้วเสียความรู้สึกกับการให้บริการ แล้วยังมาเพิ่มขั้นตอนอีก