หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมต้องยกเลิกการใช้งานที่ Shop ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
ทำไมโทรยกเลิกกับเบอร์1242ไม่ได้ครับ
ต้องเพิ่มความยุ่งยากให้ลูกค้า ใช้มา 4 ปีแล้วเสียความรู้สึกกับการให้บริการ แล้วยังมาเพิ่มขั้นตอนอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร1242 ทูร ไม่มีคนรับเลย ต้องทำงัยครับ
ยกเลิก แพ็คเสริม ทูร บางตัว อย่างไร โทร1242 ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9027591
โปรเน็ตไม่จำกัด15Mb 100บาท/เดือน ais
โปรนี้ยังมีอยู่ไหมครับ สมัครยังไงครับ ผมไปถามที่ Shop มา 3 ที่แล้วฮะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 6975519
เจ้าหน้าที่ shop ของ my สาขาจามจุรีสแควร์ทำงานชุ่ยมาก!!!
เราไปใช้บริการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ที่ shop my สาขาจามจุรีสแควร์เมื่อวานนี้ตอน 14.00 น. เราเองก็ไม่ได้เช็คอะไรที่ shop มารู้อีกทีเบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ในซิมเก่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถ่ายโอนมาซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 3072322
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน true move h
true move h ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงจากใช้รายเดือนเป็นแบบเติมเงิน จำเป็นจะต้องติดต่อ shop ไหมครับ หรือโทรไปที่ 1331 ได้เลย
manchai28
อัพสปีดเน็ตทรู ปกติขั้นตอนมันยุ่งยากแบบนี้ไหมครับ
พอดีเพิ่งติดเน็ตบ้านใหม่ไปเมื่อช่วงกลางธันวาคมปีที่แล้ว (ก่อนหน้าใช้ทรูมาก่อนหน้าหลายปี แต่ยกเลิกไปเพราะแพง และได้ความเร็วน้อย) ไปติดต่อที่ Shop โดยขอสมัครแพ๊คเกจ Fiber 300/300 399 แต่ในช่วงระหว่างรอต
MAVERiCK36
ควรยกเลิก true wifi ยังไงช่วงโควิด
เหนื่อยใจมากค่ะ เข้า shop ไม่ได้เพราะช่วงนี้ปิดเพราะโควิด พยายามแล้วพยายามอีกทาง iservice ละ 1242 ก็โดนโอนสายตลอด ต้องย้ายบ้านในเร็วๆนี้ แต่เรื่องเล็กๆทำให้ยาวนานและยุ่งยากมากค่ะ อยากสอบถามว่าถ
สมาชิกหมายเลข 6603955
JD.Central ทำพิษ
เลขที่ใบสั่งซื้อ 45349947 เป็นรองเท้าสวมใส่ แบรน Heavy ตัดยอดเงินบัตรเครดิตแล้ว ในหน้าร้านค้า จัดส่งสินค้า 2-5 วัน ผ่านมา 4 วัน ยังไม่มีความเคลื่อนไหว แชทสอบถามก็ไม่มีความคืบหน้า ทางJDแน
สมาชิกหมายเลข 5058763
ขอเงินคืนทรู
รบกวนเพื่อนๆในกลุ่มหน่อยค่ะเรามีปัญหาขอคืนเงินค่าการ์ดทรู มันยุ่งยากมากติดต่อใครก็ไม่ได้เลยจะทำยังไงดีคะ ติดต่อที่ไหนก็ไม่ได้เลยติดต่อ shop ก็ไม่รับผิดชอบโทรไปที่ 1242 ก็บอกว่าจะติดต่อให้กฌไม่มีใครติด
สมาชิกหมายเลข 8643482
สั่งเบอร์มงคลจาก True online store มาแล้วเปิดใช้ไม่ได้
สั่งเบอร์มงคลจาก True online store มา แล้วเปิดใช้งานไม่ไ้ด้ 1. ใช้วิธีการเปิด ผ่าน Trueiservice หน้าจอขึ้น error ให้ติดต่อ1242 2. เปิดผ่าน video call พนักงานบอกเปิดไม่ได้ ให้ติดต่อ True shop 3.
หัวตะหลิว
ยุ่งยากพอควร กับ true (การยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตบ้านรายเดือน)
ไป true มาและได้เข้าไปติดต่อสอบถามวิธียกเลิกการใช้บริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ได้ความว่า ต้องนำอุปกรณทั้งหมดดทั้งตัวเร้าเตอร์ อแดปเตอร์ ถ้ามีกล่องทีวีtrueก็ต้องนำไปพร้อมอุปกรณ์ ทั้งหมดให้ครบ (ตามที่เพื
คนคลอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมต้องยกเลิกการใช้งานที่ Shop ครับ
ต้องเพิ่มความยุ่งยากให้ลูกค้า ใช้มา 4 ปีแล้วเสียความรู้สึกกับการให้บริการ แล้วยังมาเพิ่มขั้นตอนอีก