เราใช้โทรศัพท์ OPPO A3s ประมาณ1 ปี แล้วจู่ๆก็ชาร์ทไฟไม่เข้าค่ะ เปลี่ยนสายก็ไม่เข้า อาการแบบนี้เพิ่งเป็นนี่แหละ เราเลยกะว่าจะโทรหาศูนย์ ก็หาเบอร์ของ service ในเน็ต โทรไป 4 ศูนย์ ไม่รับสาย บางเบอร์ปิดเครื่อง บางเบอร์บอกว่ายังไม่เปิดให้บริการ บางเบอร์บอกไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียก น้ำตาจะไหล คือโทรทั้งวัน ( พอดีวันนี้ติดงานเลยไปที่ศูนย์ไม่ได้ ) ส่งเมลล์ก้อแล้ว ไม่มีการตอบกลับใดๆ OPPO จะทำแบบนี้กับลูกค้าจริงเหรอ ที่ให้เบอร์แต่ติดต่อไม่ได้ เทียบกับอีกยี่ห้อที่เค้ามีคนรับสายตลอดไม่ได้เลย ให้คำแนะนำดีด้วย เสียดายที่เราเป็นลูกค้ามาตลอด ใช้มาหลายรุ่นแล้ว ที่บ้านก็ใช้กับน 3 เครื่อง แม่กับน้องชายก็ใช้ ควรปรับปรุงด้วยนะคะ
โทรศัพท์ชาร์ทแบตไม่เข้า