หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องร้องเรียน แจ้งลูกค้าว่า SLA ภายใน 24 ชม. ลูกค้ไม่ต้องกังวล นี่รอจนตอนนี้เกินจะครบ 48 ชม.แล้ว?
กระทู้คำถาม
truemove H
รับปากจะติดต่อกลับ ภายใน 24 ชม. ลูกค้าไม่ต้องกังวล
จนตอนนี้รอมาจะ 48 ชม.แล้ว ไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ
ทั้ง ๆ ที่ถูกละเมิดสิทธิโดยเจ้าหน้าที่ เรายืนยันการย้ายค่ายออก 1 เบอร์แล้วตอนที่โทรมาเสนอโปรพิเศษ
มีสิทธิ์อะไรมากดยกเลิกการย้ายค่ายออกโดยลูกค้าไม่ยินยอม ทั้ง ๆ ที่ได้รับรหัส PIN 8 หลักแล้ว เบอร์ไม่ติดสัญญา ไม่มียอดค้างใด ๆ
ปัจจุบันไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ตามที่รับเรื่องไว้ เลยกำหนด 24 ชม.แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย ยิ่งโทรหายิ่งอยากรีบย้าย
แชร์ประสบการณ์ย้ายค่ายครับ หลังจากติดต่อค่ายเดิม (AIS) มีโปรโมชั่นแนะนำที่เหมาะสมบ้างไหม เพราะค่าย True เสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจมา สุดท้ายก็ไม่ได้โปรพิเศษ โปรลับใดๆ เมื่อวานก็เลยตัดสินใจดำเนินการย้ายค
สมาชิกหมายเลข 5305484
ย้ายค่ายทรูไม่ได้ซักที
ส่งรหัสขอpinย้ายค่ายไปแล้วแต่ได้รับ sms กลับมาแค่ว่า"ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ" ทั้งๆที่ใช้แค่ระบบเติมเงิน ไม่ได้มียอดค้างจ่า
สมาชิกหมายเลข 1995119
เรียน กสทช. และสคบ. ผมไม่ได้รับความเป็นธรรมของผู้ให้บริการ ค่าย TrueMoveH
ผมต้องการร้องเรียน ผู้ให้บริการ เครือข่าย TrueMoveH ในการให้บริการที่ไม่เป็นธรรม และเอาเปรียบผู้บริโภค ไม่ทำตามเงื่อนไขตามที่รับปากไว้ และมีการยกเลิกสิทธิพิเศษ โดยไม่แจ้งลูกค้า แล้วยังไม่รับผิดชอบใดๆ
เรียกผมว่าณัฐ องค์ชายซาตาน
DTAC มีเจ้าหน้าที่เพียงพอในการตอบกระทู้ไหมครับ
ส่งหลังไมค์ไปถามตั้งแต่เมื่อคืน ไม่เห็นตอบอะไรเลยครับ นี่แพลนจะย้ายจากทรูรายเดือนไปนะครับ ปรกติมี SLA ในการวัดการตอบข้อความของลูกค้าไหมครับ อย่าตอบว่าลูกค้าถามกันมาเยอะนะครับ เพราะเป็น #3 ในตลาดค่ายม
nongmoss
SM Ent.ได้แถลงการณ์ผ่าน KWANGYA 119 ว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่หมิ่นประมาท ต่อ WINTER ทุกกรณีโดยไม่มีการผ่อนปรน!!
SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ผ่าน KWANGYA 119 เกี่ยวกับ aespa WINTER และยืนยันว่าพวกเขาได้ดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่โพสต์เนื้อหาที่เป็นอันตรายบนแพลตฟอร์มต่างๆ ที่กำหนดเป้าหมายเป็น WINTER สวัสดี น
สมาชิกหมายเลข 6941095
ความเลวร้ายในเรื่องการย้ายค่ายจาก TrueMoveH ไปดีแทค
ย้ายค่ายเบอร์เติมเงินทรู ตั้งแต่วันที่ 4 สค. (ก่อน 14.00 น.) โดยที่ไม่มีสัญญาใดๆ ติดเลย ปกติเมื่อทำเรื่องย้ายค่าย ไม่เกิน 60 นาที จะมีทรู โทรมา ซึ่งนี่เปิดสายรอ"ตอบปฏิเสธ" เลย แต่ก็ไม่โทรมาเ
Sasirit2013
ยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการไม่ผ่าน
เดือนนี้ช่วงต้นเดือนเราใช้สิทธิ์บัตรสวัสดิการไปแล้วครึ่งหนึ่ง แล้วช่วงกลางเดือนว่าจะใช้สิทธิ์ค่าเดินทางแต่ปทพนะกงพนักงานไม่สามารถสแกนหน้าเราได้ เราเลยเข้าไปติดต่อยืนยันตัวตนใหม่ที่ธนาคาร และเมื่อวานจะ
สมาชิกหมายเลข 9159878
งงงกับ truemove H. ผมยื่นย้ายค่ายออกจากทรู
งงงกับ truemove H. ผมยื่นย้ายค่ายออกจากทรู ไปค่ายใหม่ พนักงานtrueH. โทรมาเสนอโปรพิเศษผมยืนยันรับสิทธิ์นั้น. แต่ดันย้ายค่ายผ่านเฉยเลย เอาไงละทีนี่ trueH. ช่วยตอบที ต้องการรับสิทธิโปรที่คุณเสนอหมายเลข08
max_narak
ใครเคยเจอปัญหาขอรับรหัส PIN 8 หลักสำหรับย้ายค่ายมือถือไม่ได้บ้างครับ?
ถึง เพื่อน ๆ สมาชิกพันทิป เนื่องจากผมได้กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักของผม# เพื่อจะทำการย้ายค่ายจาก Truemove H ไปเป็น AIS แต่มีข้อความตอบกลับมาว่า "หมายเลข086xxxxxxxไม่สามารถย้ายค่ายได้เ
สมาชิกหมายเลข 5089644
คำถามนี้ส่งถึงผู้บริหารสถาบันการเงินธนาคารกรุงไทยฯ และลูกค้าธนาคารฯทุกท่านที่ได้รับผลกระทบในเรื่องการขายผลิตภัณฑ์ต่างๆ
เรื่องสำคัญเร่งด่วน....ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดควรพิจารณาเหตุที่เกิดกับประชานทุั่วไปซึ่งเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงไทย การขายหรือส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่ธนาคารกรุงไทยต้องการนำเสนอด้วยการเข
สมาชิกหมายเลข 8842490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องร้องเรียน แจ้งลูกค้าว่า SLA ภายใน 24 ชม. ลูกค้ไม่ต้องกังวล นี่รอจนตอนนี้เกินจะครบ 48 ชม.แล้ว?
จนตอนนี้รอมาจะ 48 ชม.แล้ว ไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ
ทั้ง ๆ ที่ถูกละเมิดสิทธิโดยเจ้าหน้าที่ เรายืนยันการย้ายค่ายออก 1 เบอร์แล้วตอนที่โทรมาเสนอโปรพิเศษ
มีสิทธิ์อะไรมากดยกเลิกการย้ายค่ายออกโดยลูกค้าไม่ยินยอม ทั้ง ๆ ที่ได้รับรหัส PIN 8 หลักแล้ว เบอร์ไม่ติดสัญญา ไม่มียอดค้างใด ๆ
ปัจจุบันไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ตามที่รับเรื่องไว้ เลยกำหนด 24 ชม.แล้ว